Hướng dẫn chơi game PES 2019 (Pro Evolution Soccer 2019) trên máy tính

PES 2019 (Pro Evolution Soccer 2019) là phiên bản mới nhất trong seri game PES - một trong những game bóng đá cực hay và có đồ họa cực đẹp của Konami. Trong bài viết trước, TCN đã hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn cách thiết lập ban đầu để vào chơi Pro Evolution Soccer 2019.

Với một số thay đổi về chế độ chơi cũng như số lượng các đội bóng ban đầu, PES 2019 dù chưa có mặt tại Việt Nam nhưng vẫn gây sốt trên thị trường game thể thao nói chung và game đá bóng nói riêng.

Cách chơi PES 2019 (Pro Evolution Soccer 2019)

 

CHÚ Ý:

Vì trong bài, người viết không sử dụng tay chơi nên mọi thao tác tùy chỉnh, các bạn có thể sử dụng bàn phím, cụ thể:

  • Cụm phím mũi tên: Di chuyển tùy chọn (lên, xuống, sang bên trái hoặc phải)
  • Phím Enter: Chấp nhận, OK, đồng ý
  • Phím ESC: Thoát ra, quay lại

Bước 1: Sau khi download Pro Evolution Soccer 2019 về máy thành công, các bạn khởi chạy game sẽ thấy giao diện đầu tiên giống như dưới đây, nhấn phím bất kỳ để vào. 

Hướng dẫn chơi game PES 2019 (Pro Evolution Soccer 2019) trên máy tính

Bước 2: Chọn ngôn ngữ muốn sử dụng trong game. Sử dụng phím mũi tên để chọn ngôn ngữ, nhấn Enter để xác nhận lựa chọn. 

Bước 3: Sẽ có một vài thông báo, xác nhận hiện ra, các bạn chỉ cần chọn vào OK rồi Enter là được. 

Ví dụ như hình dưới đây, là giao diện giới thiệu về cách thức sử dụng tay chơi game.

Chọn Next ở thông báo tiếp theo. 

Bước 4: Chọn Quốc gia, nhấn Enter để bắt đầu vào chọn. 

Do chúng ta không thể lựa chọn lại Quốc gia sau khi chọn lần đầu, nên các bạn cần chú ý cẩn thận. Nếu chắc chắn với lựa chọn của mình, chọn Yes để đồng ý và tiếp tục, hoặc di chuyển sang No và Enter để lựa chọn lại. 

Bước 5: Điều khoản sử dụng. Ở bước này chúng ta sẽ không chọn được mục I Agree nếu không nhấn Enter để vào giao diện điều khoản của game. Nên nhấn Enter tại mục Terms of Us trước, sau đó di chuyển thanh tùy chọn xuống I AgreeEnter để đánh dấu tick.

Di chuyển tiếp sang Accept để chấp nhận điều khoản. 

Đây là giao diện khi chúng ta nhấn Enter tại Terms of Us, các bạn có thể nhấn tổ hợp phím SHIFT + TAB để đóng cửa sổ này lại và tiếp tục. 

Bước 6: Làm tương tự như bước 5. Enter tại Privacy Notice / thoát giao diện trên Steam / Enter tại I've confirmed / Proceed. 

Sau bước này, chúng ta sẽ bắt đầu tạo dữ liệu người chơi cho mình bằng cách chọn vào OK

Bước 7: Đặt tên cho mình bằng cách chọn Enter tại User Name, sau đó nhập tên vào trường tương ứng hiện ra, OK để xác nhận. 

OK để tiếp tục.

Bước 8: Dữ liệu người chơi được tạo thành công, chọn OK để vào chơi game. 

OK tiếp. 

Đây là giao diện mà chúng ta sẽ thực hiện chọn chế độ chơi mình muốn. Bằng cách di chuyển các phím mũi tên, bạn có thể chọn Exhibition Match (chơi với máy), Quick Match (chơi nhanh)... hoặc tiếp tục di chuyển sang bên để vào các tùy chọn thiết lập khác (Settings). 

Đó là những thao tác thiết lập cơ bản để chơi game PES 2019 trên máy tính. Nếu các bạn đã kết nối tay chơi của mình với máy thì có thể thực hiện dễ dàng hơn vì bên dưới mỗi giao diện đều có những hướng dẫn và phím bấm tương ứng với các tùy chọn để thao tác nhanh và tiện hơn.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo và chơi thử các game bóng đá online nổi tiếng khác như FIFA Online 3, FO4 hay một số game game quản lý bóng đá khá thú vị khác như Ngôi sao bóng đá Mobasaka (cho Android), Dream League Soccer, Top Eleven...

TIN LIÊN QUAN

Microsoft đang cho tải về miễn phí PUBG và Pro Evolution Soccer 2019

Trước đó người chơi sẽ phải đăng ký Xbox Live Gold ($ 9,99 / tháng hoặc $ 59,99 / năm) để chơi PUBG, còn với PES 2019 thì người chơi có thể tải xuống miễn phí nhưng nếu muốn chơi trực tuyến với bạn bè thì vẫn sẽ mất phí. Tuy nhiên giờ đây người

Cách tải và cài đặt Pro Evolution Soccer 2019 về máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC (Premier League), FC Schalke 04

Tin vui, SEA Games 2021 xác nhận có 3 môn eSports góp mặt

Đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 2021 sẽ có sự góp mặt chắc chắn của 3 bộ môn trong phân mảng eSports.

Top game bóng đá hay nhất thay thế FIFA 19 đáng chơi trên smartphone

Tuy nhiên, không có FIFA 19 cho mobile cũng chẳng sao bởi những tựa game bóng đá dưới đây sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê môn thể thao vua này ngay trên “dế” yêu.

Tổng hợp những game mobile bóng đá đáng chơi mùa World Cup 2018

PES 2018 là dòng game bóng đá nổi tiếng lâu đời được phát triển bởi KONAMI. Qua nhiều phiên bản, PES 2018 ngày càng có nhiều cải tiến về đồ họa, hiệu ứng vật lý cũng như cập nhật danh sách cầu thủ theo CLB và các giải đấu trên toàn thế giới.

Spider-Man dẫn đầu doanh số bán ra tại Nhật

Ngay khi vừa ra mắt tựa game Spider-Man đã hứa hẹn sẽ phá vỡ nhiều kỉ lục về doanh số. Và quả thực như vậy Spider-Man đã “nghiền nát” God of War chỉ sau 1 tuần ra mắt.

Cách tải game bóng đá PES 2020 mới nhất cho smartphone

Đối với các bạn là fan bóng đá chắc hẳn ai cũng biết đến tựa game bóng đá đỉnh cao Pro Evolution Soccer (PES) trên console hay PC, game cung cấp cho người chơi một lối chơi mới mẽ, lạ mắt và đầy chân thực. Sau đây bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách tải

Soccer Manager Arena - Game quản lý bóng cực ngộ chính thức lên Mobile

Soccer Manager Arena là game quản lý bóng đá mới nhất với nội dung rõ ràng và điểm thưởng hấp dẫn, cho phép game thủ thỏa sức với niềm đam mê bóng đá.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.