Top game cổ điển được dân văn phòng yêu thích

Có lẽ ai cũng trải qua một thời mê mẩn những tựa game kinh điển như Pikachu, Lines 98 hay Đào vàng đúng không các bạn? Tuy những tựa game này ra đời rất lâu rồi nhưng vẫn luôn thu hút được đông đảo người dùng, đặc biệt là dân văn phòng.

Bạn có muốn ôn lại top những game kinh điển trước kia hay chơi không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của TCN bạn nhé:

1. Pikachu

Game Pikachu ra đời từ rất lâu rồi nhưng chưa bao giờ hết hấp dẫn, bởi lối chơi đơn giản lại không cần kết nối Internet. Bạn chỉ cần nối cặp Pikachu giống nhau, sao cho các đường thẳng không quá 3 đoạn gấp khúc là ăn điểm. 

Top game cổ điển được dân văn phòng yêu thích

Nhiệm vụ tưởng chừng như đơn giản nhưng đòi hỏi sự tập trung cao độ, cũng như phải thật nhanh tay, nhanh mắt. Phải công nhận là khi nhìn vào game bạn dễ bị hoa mắt, cho dù cặp Pikachu đó rất dễ để nhìn ra nhưng bạn vẫn không nhìn ra được.

Game Pikachu có tất cả 12 bàn để người chơi chinh phục, 12 bàn này sẽ thay đổi liên tục, lúc chuyển dịch lên trên, khi xuống dưới, lúc sang trái, sang phải... Nhờ đó, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán và đỡ rối mắt hơn. Khi bắt đầu chơi bạn được tặng 10 mạng chơi, số mạng sẽ bị trừ đi khi trên màn hình chỉ còn một cặp giống nhau duy nhất. Đừng vì thế mà chủ quan bạn nhé, số mạng này sẽ giảm đi nhanh chóng nếu bạn không tính toán cẩn thận các nước đi của mình. Nào hãy xem ai nhanh tay, tinh mắt hơn nào?

Tải game Pikachu trên các nền tảng:

2. Lines 98

Lines 98 là tựa game được dân văn phòng vô cùng yêu thích từ trước tới nay, bởi sở hữu lối chơi cực kỳ đơn giản, đồ họa bắt mắt. Nhiệm vụ của bạn là sắp xếp sao cho có ít nhất 5 quả bóng cùng màu nằm trên một hàng ngang, hàng dọc hoặc chéo để ghi điểm. 

Giao diện Lines 98 là hình vuông gồm 9 hàng, 9 cột, tạo nên 81 ô vuông nhỏ, mỗi quả bóng sẽ có màu sắc khác nhau như: Đỏ, cam, vàng, xanh... Sau mỗi lần di chuyển sẽ tự sinh ra 3 quả bóng mới với màu sắc và vị trí ngẫu nhiên. Chính vì vậy, bạn cần nhìn thật kỹ tổng quan để tận dụng tối đa những hàng ngang, dọc, chéo có các quân cùng màu nhé, nếu không sắp xếp thật khéo thì chẳng mấy chốc chúng sẽ lấp đầy 81 ô vuông và bạn sẽ thua đấy.

Tải game Lines 98 trên các nền tảng:

3. Game Đào vàng

Đào vàng là tựa game kinh điển được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game bạn có nhiệu vụ trợ giúp ông lão đào vàng đào lên thật nhiều vàng, cục vàng càng to thì số tiền càng nhiều. Tuy lối chơi khá đơn giản, nhưng bạn cần chơi nhiều để biết cách chọn điểm rơi của lưỡi câu, cách chọn mua món đồ hỗ trợ sao cho hợp lý, cũng như thao tác thật nhanh và chính xác để đào được thật nhiều vàng nhé! 

Ngoài ra, cũng có rất nhiều vật cản khiến công cuộc đào vàng của bạn trở lên khó khăn hơn như: Đá tảng, chuột chũi, lợn con kéo mất thời gian nhưng lại được rất ít tiền. Hãy tránh xa những thùng TNT nhé, chúng sẽ làm nổ tung mọi thứ xung quanh đấy. Nào hãy cùng tham gia vào công cuộc đào vàng dưới lòng đất sâu với ông lão nhé! Nhanh tay xem ai sẽ là người giàu có nhất nào?

Tải game Đào vàng cho các nền tảng:

4. Game Cờ Caro

Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với ký tự X hoặc O trong game Cờ Caro rồi đúng không? Đây là trò chơi trí tuệ gắn liền với chúng ta từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Với lối chơi đơn giản, hai bên thay phiên nhau tích vào những ô vuông trên bàn cờ, để tạo thành đường 5 quân theo hàng dọc, hàng ngang hoặc đường chéo là chiến thắng. 

Người chiến thắng là người tạo được hàng 5 đầu tiên, nghe thì đơn giản nhưng cũng đòi hỏi bạn phải luyện tập, áp dụng những chiến thuật riêng, lựa chọn thật kỹ địa bàn để triển khai quân cờ sao cho có lợi cho mình đấy nhé. Hãy xem ai là người chiến thắng nhé!

Tải game Cờ Caro cho các nền tảng:

5. Game Bắn trứng Khủng Long

Có lẽ đối với dân văn phòng thì tựa game Bắn trứng khủng long là món ăn tinh thần không thể thiếu sau mỗi giờ làm việc căng thẳng hoặc những khi rảnh rỗi. Hãy bắn những quả trứng thật chính xác, ngắm chỗ nào nhiều quả bóng cùng màu nhất thì bắn nhé. Chú ý nếu chậm tay những quả trứng sẽ rơi xuống đè bẹp bạn bất cứ lúc nào đấy. 

Đôi khi sẽ xuất hiện những quả trứng đặc biệt giúp nhân đôi số điểm hoặc những quả bom để làm nổ nhiều quả trứng cùng lúc, hãy tận dụng tối đa bạn nhé!

Tải game Bắn trứng khủng long cho các nền tảng:

6. Game Cá lớn nuốt cá bé

Cá lớn nuốt cá bé ra đời rất lâu rồi nhưng vẫn thu hút được rất nhiều người chơi. Tham gia vào game bạn sẽ được hòa mình vào dòng đại dương bao la, học cách sinh tồn để chống lại những con cá to nguy hiểm, luôn muốn 'rình rập' ăn thịt bạn bất cứ lúc nào. 

Ban đầu bạn sẽ được cấp 3 mạng, nếu để chết 3 mạng đó bạn sẽ bị thua đấy. Chú ý tránh xa những con cá to hơn mình nhé! Đừng coi thường chúng, chúng sẽ ăn thịt bạn đấy!

Càng lên level cao mức độ chơi càng khó, càng nhiều nguy hiểm nên bạn cần khéo léo và nhanh tay, tinh mắt để không bị những con cá to hơn 'nuốt' nhé. Chú ý ăn những vật phẩm hỗ trợ gặp phải trên đường đi để tăng sức mạnh nhé. Ví dụ như: Ăn 1 up sẽ tặng thêm 1 mạng, ăn sao biển để tăng thêm điểm, ăn ngọc trai trong vỏ sò thì điểm sẽ nhiều hơn....

Download game Cá lớn nuốt cá bé cho các nền tảng:

7. Game Bắn gà

Có lẽ tựa game bắn gà kinh điển Chicken Invaders chưa lúc nào hết hấp dẫn người chơi, với hình ảnh dễ thương, vui nhộn, cùng âm thanh sống động, đem lại cho người chơi những giây phút giải trí cực kỳ thoải mái. 

Tham gia vào game bạn có nhiệm vụ điều khiển chiếc chiến cơ thật khéo léo để tiêu diệt lũ gà quái ác. Game bắn gà được chia ra làm rất nhiều phiên bản, hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau.

8. Game Xếp kim cương

Game xếp kim cương là một trong những tựa game được dân văn phòng yêu thích bởi lối chơi đơn giản, đồ họa bắt mắt, nhưng không kém phần thách thức. 

Nhiệm vụ của bạn là sắp xếp tối thiểu 3 viên kim cương cùng màu theo chiều dọc, chiều ngang hoặc hình chữ L. Khi chơi bạn nên quan sát tổng thể để sao cho tạo được nhiều combo nhất, cũng như tận dụng triệt để những viên kim cương đặc biệt như nhân đôi, nhân ba số điểm, kim cương lửa, cầu vồng... để giành được điểm số cao nhất có thể nhé!

Tải game Xếp kim cương cho các nền tảng khác tại đây:

9. Bom IT

Bom IT là trò chơi đặt bom kinh điển được rất nhiều người yêu thích, tham gia vào game bạn có nhiệm vụ đặt bom phá hủy các tảng đá và những chướng ngại vật để lấy món đồ bên trong, lấy được càng nhiều thì điểm số càng cao. 

Trong quá trình chơi bạn có thể kiếm được những item hỗ trợ rất độc đáo như thuốc chạy nhanh, vũ khí bắn súng, bom để đặt thêm, thuốc tăng uy lực cho bom, chú ếch để cưỡi, xe hơi để chạy... hãy tận dụng những vật phẩm hỗ trợ này để nhanh chóng giành chiến thắng bạn nhé!

Tải Bom IT miễn phí tại đây.

Hãy lựa chọn cho mình tựa game phù hợp nhất để giải trí mỗi khi rảnh rỗi bạn nhé. Chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng đấy.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Choáng váng với thẻ bài Pikachu nạm vàng 24k

Để kỉ niệm 20 ngày ra mắt của huyền thoại Pokemon cũng như trò thẻ bài Pokemon Trading Card Game. Công ty Pokemon Company đã làm một điều đặc biệt để kỉ niệm ngày đáng nhớ này.

Vì sao Pikachu xứng đáng là thủ lĩnh thực sự của các Pokemon?

Pikachu thích thì Pikachu cứ thế mà diễn thôi, chẳng có gì có thể làm khó chú chuột vàng béo ú này hết.

Mẹo bắt Pikachu ngay khi vừa vào chơi Pokemon GO

Với những ai yêu thích Pokemon chắc không thể không mơ ước sở hữu một con Pikachu - Biểu tưởng của Nintendo. Vậy làm cách nào để bắt nó trong Pokemon GO.

360 sắc thái của “Rồng Pikachu” – lạc trôi đi muôn nơi

Có vẻ như năm 2017 – Đinh Dậu không phải là năm con Gà mà là… Rồng Pikachu lên ngôi khi sự xuất hiện của nó dày đặc khắp mọi nơi.

Anh trai tìm thấy Pikachu ngay trên mộ người em đã khuất của mình

Bức ảnh này được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự cảm thông của các game thủ Pokemon GO.

Pikachu đã thay đổi qua thời gian như thế nào?

Sau 20 năm hóa ra Pikachu đã “biến hóa” như thế…

Những sự thật cực "choáng" về Pikachu mà có thể bạn chưa biết

Bạn là fan hâm mộ trung thành của loạt game và phim hoạt hình Pokémon? Vậy thì hãy cùng bất ngờ với những sự thật cực “sốc” về chú Pokémon đầu tiên của Ash Ketchum.

Bộ phim live action Thám Tử Pikachu cuối cùng cũng chọn được đạo diễn

Dự án phim người đóng (live-action) mang tên “Detective Pikachu” sẽ do Rob Letterman, người giàu kinh nghiệm với các tác phẩm dành cho thiếu nhi, thực hiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.