Tiên Nghịch – Khai mở Băng Cơ, game thủ háo hức trải nghiệm tính năng mới

Bám sát theo cốt truyện Tru Tiên cùng hệ thống đồ họa đẹp mắt, gameplay đơn giản, sở hữu vô vàn những tính năng đặc sắc, Tiên Nghịch Mobile đang dần chứng tỏ sức hấp dẫn khó có thể chối từ và dần vươn lên trở thành một trong những tựa game tiên hiệp đặc sắc nhất của làng game Việt. Liên tục trong tình trạng chật ních người chơi đã buộc Tiên Nghịch phải khai mở server mới S75 Băng Cơ vào lúc 10h00’ hôm nay, ngày 4/8/2016 – Miền đất mới cho các anh hùng thỏa sức tiêu diệt yêu ma và khẳng định bản thân.

Cùng với việc khai mở server mới, Tiên Nghịch sẽ cho ra mắt chức năng mới “Hệ Thống Hóa Thần” vô cùng đặc sắc và hấp dẫn hơn hẳn so với các tựa game khác. Tuy nhiên, người chơi chỉ có thể sử dụng Hệ Thống Hóa Thần khi đạt được level từ cấp 50 trở lên. Với chức năng mới này, game thủ không những có thể bổ sung thêm chiến lực cao hơn mà còn có thể thay đổi ngoại hình của nhân vật trong game. Việc bổ sung thêm tính năng mới “Hệ Thống Hóa Thần” chắc chắn sẽ khiến Tiên Nghịch ghi thêm không ít điểm trong lòng game thủ Việt.

Ngoài ra, Tiên Nghịch cũng mang đến chuỗi sự kiện “Thất Tịch Giai Tiết” với hàng loat quà tặng vô cùng giá trị như: Huy Tiên Chi Vũ, bộ trang bị Hợp Kim.... đang chờ đợi các game thủ khám phá.



Hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh mới của chức năng mới “Hệ Thống Hóa Thần” cùng Tiên Nghịch:
Tiên Nghịch – Khai mở Băng Cơ, game thủ háo hức trải nghiệm tính năng mới





Có thể nói, với hàng loạt tin vui đến cùng lúc, Tiên Nghịch đang khiến cộng đồng game thủ Việt phấn khích hơn bao giờ hết. Cánh cổng tiếp theo bước vào thế giới Tiên Ngịch đã chính thức mở rộng, còn chần chừ gì mà chưa tham gia cùng Băng Cơ và bước vào trận chiến diệt trừ yêu ma đầy khốc liệt ngay từ bây giờ!
Tiên Nghịch Mobile – Nghịch Thiên Mệnh, Nhất Tu Tiên, xem thêm thông tin tại địa chỉ:

Website: http://iennghich.mobi/web

Fanpage: http://fb.com/tiennghichmobile

Groups: http://fb.com/groups/HoiNghichTien
Tải game iOs:

Tải game Android:

TIN LIÊN QUAN

Chiều lòng game thủ, Tiên Nghịch khai mở S77 Truy Hồn với tính năng cực “HOT”

Vào lúc 10h00 ngày hôm nay 18/8/2016, Tiên Nghịch chính thức khai mở máy chủ S77 Truy Hồn kết hợp ra mắt nhiều tính năng mới cực “HOT” trình diện cộng đồng game thủ Việt.

Game4V tặng giftcode Nghịch Mệnh Sư mừng game ra mắt 09/10

Vào 10h00 sáng hôm nay, Nghịch Mệnh Sư đã bước vào giai đoạn Open Beta, khai mở những server đầu tiên để đón lượng người chơi khổng lồ.

10h00 ngày 18/9 - Webgame Nghịch Thủy Hàn tặng game thủ 5.000.000 VND để trải nghiệm Alpha Test

Vào 10h00 sáng qua - 18/9, webgame Nghịch Thủy Hàn sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm diện rộng, cho phép game thủ trải nghiệm sớm tựa game này.

Nghịch Thuỷ Hàn - Game online kiếm hiệp đẹp nhất thế giới công bố ngày ra mắt

Tựa game online kiếm hiệp bom tấn Nghịch Thuỷ Hàn đã công bố sẽ mở cửa thử nghiệm đầu tiên vào tháng 7 tới.

Tuyệt tác Nghịch Thuỷ Hàn tung hình ảnh in-game say đắm lòng người

Game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn đã được NetEase tung ra thêm loạt ảnh in-game đẹp tuyệt vời.

Khởi tạo thế giới tiên hiệp với gMO Nghịch Càn Khôn

Cùng khám phá một thế giới tiên hiệp rộng mở nhiều màu sắc trong gMO Nghịch Càn Khôn.

Nghịch Thủy Hàn – Một sản phẩm của VNG sắp sửa ra mắt game thủ Việt

Có thể thấy, cốt truyện của Nghịch Thủy Hàn khá đặc sắc khi xây dựng dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Ôn Thụy An, một tác phẩm không chỉ trên phim mà ngay cả trong game cũng gây được nhiều hiệu ứng lớn. Với việc xây dựng hình tượng của anh

Tiên Nghịch “hâm nóng” làng game Việt với phiên bản update cực HOT

Sau một thời gian vắng bóng, Tiên Nghịch đã trở lại và lợi hại gấp nhiều lần trong hình hài hoàn toàn mới với phiên bản update tháng 12 cùng nhiều tính năng “miễn bàn” vào lúc 9h00, ngày hôm nay 29/11/2016.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Bạn lựa chọn dịch vụ lữu trữ đám mây nào

Khi mà sự ra mắt của Google Drive sắp thành sự thật thì việc lựa chọn dịch vụ lưu trữ đám mây sẽ trở nên khó khăn hơn với nhiều lựa chọn hơn

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Một số tổ hợp phím tắt hữu ích có trên macOS

Về cơ bản, phím Command (⌘) sẽ có chức năng tương tự với Ctrl (Control) trên các máy tính thông thường. Tuy nhiên, trên macOS sẽ có đôi chút khác biệt về cách dùng, từ cả những điều đơn giản như di chuyển (move).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với