Hàn Nhận – gMO nhập vai phong cách thủy mặc đổ bộ làng game Việt

gMO Hàn Nhận là tựa game RPG theo phong cách võ hiệp dễ thương, có chút hơi hướng thủy mặc. Game sẽ đưa bạn đến với thế giới võ hiệp dễ thương, giúp bạn thỏa giấc mộng võ hiệp.

Hàn Nhận được thiết kế theo phong cách chibi, có chút hơi hướng thủy mặc. Game có hình tượng cảnh đẹp, nhân vật tinh xảo với màu sắc hài hòa mang hơi hướng cổ điển. Thêm vào đó, hiệu ứng kĩ năng chiến đấu cũng vô cùng huyền ảo, thể hiện đầy đủ đặc sắc thế giới võ hiệp phương Đông, mang đến một trải nghiệm thị giác hoàn toàn mới mẻ cho người chơi.

Bước chân vào thế giới võ hiệp của Hàn Nhận, game thủ sẽ được đồng hành cùng cô nàng Nhan Vũ Phi vô cùng sexy và nóng bỏng trong cuộc hành trình đi tìm huynh trưởng gian nan và khó khăn. Và cũng từ đây, người chơi sẽ bắt đầu làm các nhiệm vụ, thông qua đó lên cấp và nhận các trang bị, từ đó phát triển bản thân và vượt qua các chướng ngại phức tạp và cam go chưa từng có.

Cũng giống như các tựa game khác, tham gia vào Hàn Nhận, người chơi tham gia các chiến trường như: Võ Đạo Hội, Thiên Ảo Tháp, Bách Thảo Tập với nhiều thử thách khác nhau.

Điểm đặc biệt ở Hàn Nhận đó chính là game thủ có thể lựa chọn kĩ năng thông qua các gói quà đặc biệt, mỗi kĩ năng gắn với loại phục trang, đồng thời kết hợp các kĩ năng chủ động với nhau. Qua đó, người chơi cũng có thể lựa chọn trang bị, phục trang khác nhau dựa theo thói quen chiến đấu để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Khí huyết khác nhau cũng ảnh hưởng đến độ gia tăng thuộc tính của gamer.

Vẫn là dòng game RPG quen thuộc, nhưng với nhiều tính năng mới lạ và hấp dẫn hơn, Hàn Nhận hứa hẹn sẽ tạo cảm giác thích thú cho người chơi, trở thành điểm nhấn cho game giữa thị trường game đang quá nhàm chán hiện nay.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ: https://www.facebook.com/coldbladeVN/

TIN LIÊN QUAN

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Nghịch Thuỷ Hàn - Game online kiếm hiệp đẹp nhất thế giới công bố ngày ra mắt

Tựa game online kiếm hiệp bom tấn Nghịch Thuỷ Hàn đã công bố sẽ mở cửa thử nghiệm đầu tiên vào tháng 7 tới.

Cách tạo nhân vật chơi game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Lớp nhân vật trong game hành động nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile khá phong phú với ngoại hình chibi đẹp mắt và thiết kế phục trang, vũ khí đi kèm vô cùng ấn tượng.

Liên Minh Bóng Tối: Game nhập vai phong cách quý tộc Châu Âu sắp ra mắt game thủ Việt

Có thể nói giữa một rừng game kiếm hiệp như hiện nay, Liên Minh Bóng Tối là một làn gió mới hứa hẹn đem lại trải nghiệm thú vị cho game thủ Việt.

Hiệp Khách H5 – Tựa game kiếm hiệp nhập vai đa nền tảng sẽ ra mắt trong hè 2018

Hiện tại, fanpage chính thức của Hiệp Khách H5 đã được NPH VNG công bố một số tính năng, cốt truyện trong phiên bản đầu tiên. Có thể thấy Hiệp Khách H5 được NPH giới thiệu là một tựa game mạnh về yếu tố tiện lợi khi có thể chơi trực tiếp trên cả di

Gulong Heroes - Game nhập vai kiếm hiệp với đồ họa chibi cực đẹp

Gulong Heroes là tựa game võ hiệp được xây dựng theo phong cách hành động nhập vai trên nền đồ họa chibi (Q-Style) vô cùng dễ thương.

Gameplay đẹp ngất ngây của bom tấn kiếm hiệp Nghịch Thuỷ Hàn

Tựa game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn (tên tiếng Anh là Justice) đã tung gameplay cho mọi người thưởng thức.

Xuất hiện tựa game PUBG phiên bản kiếm hiệp cực chất: Swordsman X

Swordsman X được mệnh danh là PUBG phiên bản kiếm hiệp với lối chơi giống hệt game gốc nhưng mà khó hơn nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe