Sau 1 tháng ra mắt, TOUCH Mobile lại rục rịch phiên bản update mới?

Trước màn lột xác đầy ngoạn mục với phiên bản update mới TOUCH The Summer: Perfect Love – Tình Yêu Tuyệt, game thủ vẫn không thể giấu nổi những cảm xúc vui mừng trong suốt khi được trải nghiệm những tính năng vô cùng tuyệt vời trong suốt những ngày qua. Không chỉ bổ sung hàng loạt item thời trang sành điệu cùng hàng loạt những bản HIT đang làm mưa làm gió trên thị trường, TOUCH Mobile còn khiến các vũ công phải choáng ngợp bởi vô số những hoạt động đặc sắc “có một không hai” trong phiên bản update lần này.

Đặc biệt hơn, sự hiện diên của một gương mặt vô cùng mới MC Bee – “Hot Boy mới nổi” tại buổi giao lưu tối ngày 2/8 vừa qua cùng với siêu xe cực ngầu đã khiến không khí tại mọi điểm cầu của TOUCH Mobile nóng hơn bao giờ hết. Theo dự đoán, có thể trong thời gian tới MC Bee cũng sẽ sớm trở thành một trong những cái tên bên cạnh MC Honey được cả thế giới vũ hội săn đón.


Khi dân tình vẫn chưa hết chóng mặt với phiên bản “thoát xác” lần này, TOUCH Mobile lại tiếp tục khiến cư dân mạng phải dậy sóng trước tin đồn phiên bản update mới sắp sửa được ra mắt. Chớp thời cơ “ngàn năm có một”, dân tình cũng nhanh tay đòi hỏi một loạt những tính năng mới trong phiên bản update mới nhất. Hưởng ứng trước tin đồn update phiên bản mới, Vũ công Võ Mỹ Trân hào hứng đòi hỏi: “Vote thêm nhạc, đồ mới, tỷ lệ trúng đồ trong trứng cao.” Vũ công Chu Hồng Phước cũng không hề kém cạnh comment: “Lưu diễn này, thêm nhạc tiếp này, mong cho icon cute hiện này, cánh bay được này…bla blo này…”

Trước sự mong chờ của toàn thể cộng đồng, TOUCH Mobile đang gấp rút chuẩn bị để cho ra mắt phiên bản update mới với tên gọi “One Night in Love” đầy sôi động cùng với một loạt những tính năng “chất lừ” trong lần trở lại này. Tuy nhiên, có vẻ để tạo thêm nhiều yếu tố bất ngờ, TOUCH Mobile vẫn chọn cách “im hơi lặng tiếng” và không hé lộ thêm thông tin gì trong phiên bản update mới này.
Sau 1 tháng ra mắt, TOUCH Mobile lại rục rịch phiên bản update mới?


Liên tục thay đổi với nhiều diện mạo mới mẻ, TOUCH Mobile hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải điên đảo trong thời gian tới. Nếu bạn là một fan trung thành của TOUCH Mobile hãy liên tục cập nhật tin tức nóng hổi về phiên bản update trong những số tiếp theo. Còn bây giờ, hãy xõa tung cùng TOUCH Mobile và đắm chìm trong không khí âm nhạc đầy sôi động bậc nhất tại thế giới vũ hội này nhé!
Để cập nhật thêm những thông tin nóng hổi của TOUCH Mobile – Tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á, game thủ có thể theo dõi tại địa chỉ:
Trang chủ: http://touch.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/touchgamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/Touch.mobi

TIN LIÊN QUAN

Livestream xưa rồi, giờ phải giao lưu cùng MC Honey như TOUCH Mobile

Đến hẹn lại lên, “thánh lầy” TOUCH Mobile lại tiếp tục tổ chức ăn mừng phiên bản update mới cho mùa hè TOUCH The Summer: Perfect Love – Tình yêu tuyệt vời bằng những hoạt động “có một không ai”

Có gì HOT trong phiên bản “Tình yêu tuyệt vời” của TOUCH Mobile?

Sau phiên bản update Perfect Love - Tình Yêu Tuyệt Vời vào ngày 20/7 vừa qua, mức độ quan tâm của game thủ Việt đối với TOUCH Mobile càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

TOUCH Mobile - Halloween cùng update “Cho kẹo hay bị ghẹo”

Không để dịp lễ Halloween trôi qua một cách buồn tẻ, TOUCH Mobile tiếp tục phô diễn phiên bản update “Cho kẹo hay bị ghẹo” khiến dân tình phấn khích tột độ.

Vui Trung Thu cùng "Vũ hội đêm rằm" của TOUCH Mobile

Sau cơn sốt 'Selfie thả ga, vui hè bất tận', cộng đồng TOUCH Mobile lại tiếp tục dậy sóng trước phiên bản Vũ hội đêm rằm đã chính thức cập bến vào ngày 13/9/2016.

"Selfie thả ga, vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile và Camera360

Hai “trùm sống ảo” đang trở thành xu hướng hot nhất hiện nay đã cùng gặp nhau trong một sự kiện mới nhất dành cho giới trẻ.

"Con gái là để yêu", chân lý ấy sẽ không bao giờ thay đổi trong TOUCH Mobile

Phiên bản nâng niu “quyền năng” của phái nữ đã được cập bến TOUCH Mobile ngày hôm nay, 12/10, cùng hàng loạt tính năng mới mà tựa game này mang đến.

Bạn đã sẵn sàng "vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile?

Sau nhiều phen “biến hình” liên tục, phiên bản “Endless Summer - Vui hè bất tận” của TOUCH Mobile lại tiếp tục mang tới những bất ngờ thú vị dành cho các vũ công.

Viết nên "Câu chuyện mùa thu" của riêng mình cùng TOUCH Mobile

Mùa thu của những câu chuyện tình đã gõ cửa. Hãy cùng TOUCH Mobile viết nên những khúc ca lãng mạn của riêng mình trong phiên bản mới nhất “Câu chuyện mùa thu” được phát hành vào ngày 28/09 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo của bạn

Các tài khoản Official Account (OA) là những tài khoản của cộng đồng hay các doanh nghiệp trên Zalo nhằm gửi thông tin bạn có thể đang quan tâm để tăng tương tác giữa người dùng và các trang thông tin đó.

3 cách bật, tắt High contrast, chế độ tương phản win 10(màn hình đen )

High contrast là chế độ tương phản cao trên Windows 10, nếu như vô tình bật High contrast trên Windows 10 lên mà không biết cách tắt sẽ thực sự là một thảm họa vì nó sẽ khiến mắt cua bạn rối loạn hơn. 3 cách sau đây sẽ

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

Cách phát trực tiếp, live stream game trên Youtube

Khả năng hỗ trợ phát trực tuyến (live stream) của YouTube đã trở nên tốt hơn. Nếu bạn là người tạo nội dung trên Youtube và muốn phát trực tiếp game trên nền tảng này, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...