TP.HCM vẫn là “đỉnh” của thi đấu Đột Kích Chuyên Nghiệp

Sở hữu 3 trong số 5 thành viên của CyberCore, BossCFVN TP.HCM vẫn được game thủ Đột Kích coi như mang hình bóng của đương kim vô địch VEC 2015. Vượt qua đối thủ lớn nhất của họ trước đây – Super.CTV, giờ gần như là Freedom Gaming, BossCFVN TP.HCM đang thống trị giải đấu Chuyên Nghiệp CFEL sau 4 vòng đấu đầu tiên.

BossCFVN TP.HCM tạm dẫn đầu CFEL sau nửa chặng đầu
Đây là một kết quả khá bất ngờ bởi trước vòng đấu này, Freedom đã có 3 vòng liên tiếp đứng đầu. Thành tích bất bại đã giúp nhà vô địch CFSI 2015 xây chắc ngôi vị khi mà BossCFVN TP.HCM có tới 2 map thua trước các đối thủ yếu hơn là Cherry Gaming của Cần Thơ và người anh em PlayGirlClub.
Tuy vậy, căn cứ theo hệ số Round thắng – thua, đội quân của các huyền thoại Đột Kích như Rudo, Snail, Shady đã vượt qua Freedom sau chiến thắng giòn giã của họ trong vòng 4 CFEL. Cùng có 4 trận thắng và 12 điểm đạt được song Freedom đã 2 lần bị cầm chân trước các đối thủ Hà Nội khác là Cherry Stars và BossCFVN HN, từ đó khiến họ tụt lại.

Freedom bị vượt mặt đầy ngỡ ngàng sau 3 tuần đầu bảng
Cũng qua 4 vòng đấu đầu tiên, CFEL đã cho thấy ngôi vô địch chỉ còn là cuộc đua song mã giữa 2 tên tuổi trên, dù các đội top sau cũng tiềm tàng khả năng gây đột biến. Đã từng được xem là ứng viên sáng giá song thất bại khá sâu của Cherry Stars trước Freedom trong vòng 3 đã làm giảm đi đáng kể cơ hội dành cho team đấu của captain Kim kỳ cựu. Hiện tượng của giải, Cyber Rio cũng chưa thể vượt lên khi chỉ sở hữu hệ số khá khiêm tốn.
Ở nửa dưới BXH, cuộc chiến cho vị trí an toàn cũng đang có lợi thế thuộc về đội đấu TP.HCM khác là PlayGirlClub. Thể hiện không thật thuyết phục 2 vòng đầu nhưng khôi phục khá tốt ở 2 vòng sau, PGC đã dắt lưng được 4 điểm, bỏ xa vị trí tiếp theo Cherry Gaming đến 3 điểm. 2 thứ hạng cuối cùng vẫn trắng tay sau cả 4 vòng là BossCFVN HN và Phong Vũ CyberCore.

Được kỳ vọng song BossCFVN HN đang khốn khổ với cuộc chiến trụ hạng
Nếu không thể cải thiện tình hình bết bát này, Phong Vũ, BossCFVN HN và Cherry Gaming sẽ phải đối mặt nguy cơ xuống hạng Bán Chuyên sau khi 7 vòng League kết thúc. Theo đó đội xếp cuối bảng sẽ chắc chắn ra đi, 2 đội xếp hạng 6,7 sẽ phải đấu playoff sinh tử.
Dẫu phần nhiều các nhóm thứ hạng đã được xác định, CFEL vẫn hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn nữa khi đi đến những vòng đấu cuối. Diễn ra theo dạng League và giá trị giải thưởng phân theo thứ hạng, CFEL tạo được động lực cho các team đấu đến tận vòng cuối cùng, điều mà các giải đấu trước đây của Đột Kích ít khi làm được.


CFEL là giải đấu số 1 của Đột Kích nói riêng và FPS Việt nói chung hiện nay
Đề cao tính Chuyên Nghiệp, CFEL cũng ngày càng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng game thủ với hàng chục ngàn lượt xem livestream mỗi trận. Trong các vòng đấu tới, khi nhiều cặp đấu tử thần được xác định, tính chất cạnh tranh được đẩy lên cao độ, CFEL hứa hẹn sẽ càng tạo thêm bão tố cho mùa giải hè của Đột Kích.
Khởi tranh từ ngày 09/07, CFEL sẽ diễn ra 2 giai đoạn: giai đoạn League đấu vòng tròn tính điểm xếp hạng 8 đội và giai đoạn Chung Kết đấu tập trung 4 đội mạnh nhất. Mỗi giai đoạn lại có những giải thưởng tương ứng với thứ hạng cùng khoản tiền lương khá hậu cho các thành viên và quản lý của đội. Đội vô địch cả 2 giai đoạn sẽ nhận được tổng giải thưởng hơn 1 tỷ đồng bao gồm 300 triệu đồng tiền mặt và bộ tài khoản full VIP giá trị 750 triệu đồng. Sẽ không có bất cứ đội CFEL nào ra về “tay trắng” khi ngay thứ hạng thấp nhất cũng nhận được 20 triệu đồng.
Đăng ký ngay: http://goo.gl/OO7DsI

Trang chủ: http://cf.vtcgame.vn

Trang giải đấu: http://giaidau.vtcgame.vn

Đột Kích TV: https://goo.gl/ZNvjnd

TIN LIÊN QUAN

Freedom Gaming lỡ hẹn với cúp vô địch CFEL mùa 2

Đại diện của Việt Nam ở CFS 2016 đã bất ngờ thua ngược trước RankingCFEVN và Rio Cyber, chính thức lỡ hẹn với chức vô địch CFEL.

CFEL Đột Kích - 4 kèo vòng 7 thách thức mọi “thánh dự”

4 cặp đấu cân não của vòng đấu “Ngoại Hạng Anh” cuối cùng trong giải Chuyên Nghiệp CFEL Đột Kích đang là những chủ đề bàn luận và cả gạ kèo sôi sục với game thủ Đột Kích.

Ba miền hội tụ tại chung kết giải đấu Chuyên nghiệp Quốc Gia

Trận đấu căng thẳng giữa Freedom Gaming và Cherry Stars đã kết thúc vòng League của CFEL mùa 2 cũng như chốt sổ “Tứ Hùng” sẽ tranh tài trong vòng chung kết tổng..

Freedom giành suất dự chung kết CFS 2016 sau khi "trả nợ" BossCFVN

Chủ nhật vừa qua, vòng chung kết quốc gia giải đấu CrossFire Stars (CFS) của game Đột Kích đã diễn ra tại The Network Hub, TP.HCM. Kết quả chung cuộc, đội tuyển Freedom Gaming giành chiến thắng và ẵm trọn 10.000$ giải thưởng cùng với tấm vé tham dự

CFEL Đột Kích - Game thủ shock với pha “ninja defuse” không tưởng

Pha gỡ bom lén hạ gục đội đấu đang đứng đầu BXH CFEL – Freedom đã giúp game thủ có nickname CRG_PN nổi như cồn trong cộng đồng Đột Kích.

Cựu vô địch VEC Đột Kích chật vật níu giữ tên tuổi

CyberCore – nhà vô địch huyền thoại của giải đấu Chuyên Nghiệp Đột Kích đang trải qua giai đoạn đầy khó khăn khi vẫn mang theo cái bóng của bản thân.

Đột Kích - Giải đấu chuyên nghiệp quốc gia CFEL mùa 2 đã chính thức quay trở lại

Khi BossCFVN đang “mang chuông đi đánh xứ người” thì ở một diễn biến khác CFEL 2 đã trở lại

CFS 2016 - Các đội chuyên nghiệp đồng loạt thay máu giải đấu 16 tỉ

Trong năm thứ năm này, CFS là giải đấu eSports lớn và chuyên nghiệp nhất của Đột Kích, tựa game FPS số 1 trên thế giới đang có hơn 6 triệu người chơi trên cùng thời điểm và 500 triệu tài khoản đăng ký.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.