Game thủ đã bắt được Articuno trong Pokemon GO?

Như chúng ta đã biết trước đây, những Pokemon huyền thoại hay siêu hiếm như Articuno, Zapdos, Moltres, Ditto, Mew hay Mewtwo mới chỉ hiện diện trong dữ liệu của Pokemon GO. Hiện chưa có một bằng chứng nào cho thấy game thủ có thể bắt chúng như với các Pokemon loại thường. Điều này dẫn đến dự đoán rằng các Pokemon dạng này chỉ có thể xuất hiện theo những Event đặc biệt do Niantic tổ chức.
Game thủ đã bắt được Articuno trong Pokemon GO?

Tuy nhiên trong bản Update mới cùng với việc Niantic bắt đầu thay đổi vị trí các Pokemon, dường như đã có game thủ đầu tiên chạm tay lên được Pokemon huyền thoại. Theo đó, trên Facebook và diễn đàn Reddit đã lan truyền rộng rãi thông tin và hình ảnh về việc game thủ sinh sống tại Ohio, Mỹ đã bắt được Articuno. Nhưng điều thú vị đó là không chỉ một người mà rất nhiều game thủ, bất kể thuộc Team nào, đã thông báo về việc sở hữu Pokemon huyền thoại này.
Một đoạn clip mà người chơi ghi lại cũng được chia sẻ tại: https://vid.me/QgKn

Nếu điều này là đúng sự thật thì đây có thể coi là lần đầu tiên một Pokemon huyền thoại thực sự hiện diện trong game. Tuy nhiên với việc thông tin đều xuất phát từ một nơi duy nhất, nhiều người tỏ ra nghi ngại rằng đây có thể là kết quả từ một vụ Hack nào đó, dù cũng không loại trừ việc Update và đổi vị trí Pokemon mới đây đã dẫn đến lỗi, hoặc một sự kiện được nhà phát triển tổ chức riêng tại Ohio. Dù sao, lý do đằng sau chuyện này là gì đi nữa thì vẫn chưa có bất cứ bình luận nào từ phía Niantic Labs.

Chính vì thế, bạn đọc nên giữ thái độ khách quan trước vấn đề này vì tính đến nay mọi thông tin vẫn chỉ mang tính truyền tai trong cộng đồng mạng. Sự kiện này theo ngay sau việc Niantic tung bản Update khiến cộng đồng dậy sóng vì loại bỏ hoàn toàn bộ đếm bước chân. Song song với đó, hãng cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục phát hành game tới các quốc gia tiếp theo trong thời gian.

Mọi thông tin về Pokemon GO sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian nhất. Còn với riêng bạn, thông tin về việc game thủ bắt được Articuno liệu có đáng tin? Hãy chia sẻ ý kiến của mình qua bình luận bên dưới hoặc với cộng đồng Pokemon GO Việt Nam đông đảo nhất hiện nay tại:
Group: https://www.facebook.com/groups/PKMVN/
Fanpage: https://www.facebook.com/pokemongo.congdong/

TIN LIÊN QUAN

Niantic bất ngờ mở cửa cho game thủ Pokemon GO trên toàn thế giới có cơ hội sở hữu Mewtwo

Không chỉ đem bộ 3 Pokemon huyền thoại Articuno, Zapdos, Moltres quay trở lại mà Niantic còn khiến tất cả game thủ ngỡ ngàng với sự xuất hiện của Mewtwo

Deoxys sẽ là Pokemon huyền thoại tiếp theo ra mắt trong Pokemon GO?

Bắt đầu từ Lugia hay bộ 3 Articuno, Zapdos, Moltres, cho đến thời điểm hiện tại số lượng Pokemon huyền thoại được đưa vào trong tựa game Pokemon GO không phải là nhỏ. Rất nhiều game thủ đã ngó lơ Pokemon GO một thời gian dài nhưng kể từ khi Pokemon

Pokemon GO chuẩn bị có Trading và Pokemon huyền thoại?

Những bằng chứng mới nhất trong dữ liệu game chỉ ra hệ thống Trading và Pokemon huyền thoại sắp xuất hiện.

Game thủ Pokemon GO đã bắt được Ditto

Ditto - một trong những Pokemon bí ẩn nhất đã chính thức được game thủ Pokemon GO sở hữu.

Pokemon GO gặp lỗi, nhà phát triển tịch thu Articuno

Pokemon huyền thoại Articuno trong Pokemon GO đã chính thức bị nhà phát triển Niantic Labs tịch thu khỏi tải khoản game thủ.

Pokemon GO - Game thủ đã bắt hết Pokemon tại Mỹ

Ngoại trừ các Pokemon huyền thoại/siêu hiếm có thể xuất hiện theo dạng Event, game thủ này đã bắt được tất cả các Pokemon hiện diện tại Mỹ.

Pokemon GO - Lộ tẩy chỉ số của các Pokemon huyền thoại

Game thủ với việc đào bới dữ liệu Pokemon GO, đã tìm ra những thông tin cực kỳ nóng hỏi về Pokemon huyền thoại và nhiều hơn thế nữa.

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn có bị nóng, tự khóa màn hình và respring không?

Điều đáng nói là nó ảnh hưởng khá nhiều máy, từ iPhone X, iPhone 7 Plus, iPhone 6s và chỉ mới xuất hiện sáng nay thôi.

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

Cách tăng dung lượng Dropbox cực hiệu quả

Google Drive, Dropbox, Skydrive là những công cụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ tiện lợi và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, dung lượng của chúng lại bị giới hạn ở mức khá khiêm tốn.

Mang điều khiển bằng cử chỉ vuốt lên mọi smartphone Android với Navigation Gestures

Bạn có thể ẩn thanh điều hướng, điều khiển bằng cử chỉ vuốt thả tương tự Android P hoặc iPhone X khi Back, đa nhiệm, trở về màn hình Home.....trên smartphone

16 ứng dụng iOS trị giá 30 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.