[Phim tháng 8] Cùng ra mắt vào ngày 12/8 này, bộ phim nào sẽ chiếm lĩnh phòng vé?

Tháng 7 vừa qua đánh dấu sự thành công của nhiều cái tên như Ghostbusters (Biệt đội săn ma), Light Out (Ác mộng bóng đêm), Star Trek Beyond (Du hành giữa các vì sao: Không giới hạn)… Sang tháng 8 này, người hâm mộ vẫn tiếp tục trông chờ vào những điều mới mẻ hơn thế. Sicuide Squad sẽ là phát súng mở màn cho loạt bom tấn này. Tiếp đó phải kể đến tên 4 bộ phim dưới đây, sẽ đồng loạt ra mắt trong cùng một ngày – 12/8/2016. Sự cạnh tranh gay gắt này đặt ra một câu hỏi, liệu bộ phim nào sẽ giành được ưu thế chiếm lĩnh phòng vé?
Florence Foster Jenkins – Khi giọng ca dở tệ tham vọng trở thành nữ danh ca opera nổi tiếng



Tên của bộ phim cũng chính là tên của nhân vật chính do nữ diễn viên Meryl Streep đảm nhận. Về khả năng diễn xuất của nữ diễn viên kỳ cựu này có lẽ sẽ không có gì để bàn cãi quá nhiều khi bà đã từng giành chiến thắng với 3 giải Oscar. Và với vai diễn chính trong Florence Fosster Jenkins lần này, người hâm mộ vẫn không thể không hi vọng rằng Meryl Streep sẽ nâng con số được đề cử giải Oscar lên con số 20.

Bộ phim được đạo diễn bởi Stephen Frears, kể về một nữ thừa kế giàu có ở New York tên là Florence Foster Jenkins quyết chí trở thành danh ca opera mặc dù khả năng thanh nhạc dở tệ của mình. Khi Florence quyết định rằng mình muốn biểu diễn tại sân khấu của Carnegie Hall, bà lên kế hoạch cùng chồng và một người đệm đàn để biến ước mơ ấy thành sự thật.
Có vẻ như là một nghịch cảnh hiếm thấy nhưng ít ai biết được rằng bộ phim chính là được xây dựng trên một câu chuyện có thật ngoài đời, và Stephen Fears muốn tái hiện lại điều này trong tác phẩm của mình như một câu chuyện đầy cảm hứng khích lệ con người vượt qua nghịch cảnh và những hạn chế của bản thân cũng như muốn dựng lên một bức chân dung đầy hài hước nhưng chứa đầy tình yêu thương của một người nghệ sĩ.
Hell or High Water - Những âm mưu thấp hèn vì mục đích cao cả



Taylor Sheridan vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến khi anh đảm nhận vai diễn David Hale trong Sons of Anarchy, nhưng lại nhanh chóng xây dựng được tên tuổi của mình khi chuyển vị trí sang thành tác giả kịch bản của bộ phim truyền hình về những kẻ tội phạm nguy hiểm. Và sắp tới đây, người hâm mộ sẽ sớm được thưởng thức tác phẩm mới nhất của anh - Hell Or High Water - một bộ phim được đặt khá nhiều kỳ vọng.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về hai anh em trai cùng gây dựng, chăm lo cho nông trại mà khi người cha qua đời đã để lại cho anh em họ. Người anh đã có gia đình hạnh phúc và có đứa con, nhưng sau đó vợ của anh qua đời vì một tai nạn khiến anh trở thành ông bố đơn thân đau khổ. Còn người em trai thì bị dính án tiền sự.
Trong lúc đó có một công ty muốn mua lại trang trại của anh em họ để xây dựng và phát triển thành một khu đô thị phồn hoa, tấp nập. Và để có thể giữ được mảnh đất của người cha để lại, hai anh em đã phải chiến đấu lại, thậm chí phải dùng đến những âm mưu thấp hèn nhất.
Pete’s Dragon – Bí ẩn rừng xanh mang tên Pete và Elliott

[media=https://www.youtube.com/watch?v=I0Oz0X37Qsg]

Sau khi khiến khán giả mãn nhãn với những cảnh quay núi rừng hùng vĩ trong The Jungle Book (ra mắt vào tháng 4 vừa qua), Walt Disney Animation lại một lần nữa chứng tỏ sự thành công của mình với dòng phim live action bằng Pete’s Dragon (Người bạn Rồng của Pete, một bộ phim dựa trên truyện ngắn cùng tên của S.S Field và Seton I.

Bộ phim kể về câu chuyện của cậu bé mồ côi Pete và người bạn rồng Elliot. Trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng phía Tây Bắc. Nhưng cô con gái đang làm kiểm lâm của ông – Grace chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô gặp Pete. Pete là một cậu bé 10 tuổi bí ẩn, mồ côi và sống trong khu rừng với một con rồng màu xanh khổng lồ tên là Elliott. Và theo lời Pete mô tả, người bạn đặc biệt này rất giống với con rồng đã xuất hiện trong những câu chuyện của ông Meacham. Cùng với sự giúp đỡ của cô bé 11 tuổi Natalie, con gái của chủ xưởng gỗ Jack, Grace đã dần khám phá ra nguồn gốc của Pete và sự thật về người bạn rồng kì lạ.
Sausage Party - Bộ phim hoạt hình hài hước không dành cho lứa tuổi dưới 17

[media=https://www.youtube.com/watch?v=MBdeE7mzED4]

Sau bộ phim Knocked Up (Tình một đêm), Seth Rogen còn được biết đến với nhiều vai diễn hài hước khác trong Neighbors, Pineapple Express. Ngoài ra bằng giọng nói diễn cảm, dí dỏm của mình, anh còn đảm nhận nhiều vai lồng tiếng ấn tượng khác. Và sắp tới đây sẽ là sự góp mặt của Seth Rogen trong Sausage Party - Đại tiệc xúc xích.
Bộ phim hài hước này kể về một anh chàng xúc xích và những người bạn của anh ta cố gắng tìm mọi cách để có thể trở lại hội chợ mua sắm sau khi bị rớt khỏi chiếc xe vận chuyển. Đây sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn đối với những tín đồ của phim hoạt hình với loạt sao đình đám tham gia lồng tiếng.
Được đánh giá là bộ phim hoạt hình không dành cho lứa tuổi dưới 17 với khá nhiều những chi tiết có phần nhạy cảm, nhưng cũng giống như bộ phim The Secret Life of Food trước đó, Sausage Party lần này vẫn khiến nhiều người không ngừng hi vọng sẽ nhận được nhiều phản ứng tích cực nhiều hơn nữa.

Vẫn còn vô số những điều tuyệt vời nữa dành cho các tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7 này với hàng loạt cái tên bom tấn sẽ chính thức ra mắt trong tháng 8. Nhưng có vẻ sẽ khó khăn hơn với những bộ phim nói trên khi nó được chọn dịp ra mắt vào cùng một ngày. Và chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm ít ngày nữa để đón xem những điều tuyệt vời mà các bộ phim mang lại, và đâu sẽ là cái tên được người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất!

TIN LIÊN QUAN

Những bộ phim cực hay sẽ cạnh tranh ở giải Oscar 2017

'La La Land' có khả năng sẽ là cái tên thắng lớn ở Oscar 2017 nhưng chắc chắn nó sẽ gặp nhiều sự cạnh tranh từ các bộ phim xuất sắc khác.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh đẹp như mơ của phim bom tấn Assassin's Creed

Để quảng bá cho bộ phim Assassin's Creed sắp ra mắt, đoàn làm phim đã tung ra thêm hàng loạt hình ảnh mới.

Bom tấn Star Wars sẽ "cháy vé" phòng rạp vào dịp Giáng Sinh

“Rogue One: A Star Wars Story” - phần ngoại truyện của thương hiệu “Chiến tranh giữa các vì sao” - được giới quan sát đánh giá sẽ là tác phẩm gây bão trong tháng 12.

[Phim tháng 8] Suicide Squad - Ngược đời ác nhân đi giải cứu thế giới

Chuyện ngược đời đến hài hước ở đây là một bộ phim không có nhân vật siêu anh hùng làm trong tâm, mà là một nhóm những kẻ ác nhân đi giải cứu thế giới.

Trận chiến kinh điển nhất trên màn ảnh là đây!

Không chỉ là bộ phim có màn ra mắt thành công nhất vào tháng ba với 70 triệu USD, tác phẩm này còn chiếm luôn vị trí của bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2007

Top những bộ phim đáng xem nhất trong tháng Mười 2016 (p2)

Gamehub tiếp tục trở lại với danh sách những bộ phim gây chú ý nhất trong tháng Mười này, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ và thú vị tuyệt vời.

Nhìn lại trận không kích kinh điển của quân đội Nhật Bản trong Trân Châu Cảng

Không đề cập đến một số chi tiết gây tranh cãi trên phương diện lịch sử, Trân Châu Cảng đích thực là một tác phẩm điện ảnh kinh điển, nó đã mở ra kỷ nguyên mới cho dòng phim chiến tranh công nghệ cao.

Ngắm bối cảnh hoành tráng của bộ phim chiến tranh sắp ra mắt: Tử Chiến Trường Thành

Tựa phim bom tấn The Great Wall - Tử Chiến Trường Thành đang gây sốt với bối cảnh và trang phục vô cùng hoành tráng của phim.

THỦ THUẬT HAY

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt