PUBG đang giảm giá trên Steam

PUBG hay Playerunknown's Battlegrounds đang chính thức được giảm giá trên Steam. Đây là điều mà các game thủ, đặc biệt là những người đam mê game sinh tồn đã mong chờ từ rất lâu.

Không cần nói nhiều về 'sức nóng' của PUBG trên thị trường game hiện nay, xuất hiện trên thị trường vào khoảng quý 1/2017, tới nay, game bắn súng sinh tồn này đã liên tục xô đổ hàng loạt kỷ lục và mang về cho Bluehole một lượng doanh thu khổng lồ.

Mua Playerunknown's Battlegrounds giảm giá trên Steam

Playerunknown's Battlegrounds

Nếu muốn cài đặt và chơi Playerunknown's Battlegrounds miễn phí thì ngay bây giờ hãy tải Playerunknown's Battlegrounds trên Steam. Chương trình chỉ kéo dài tới hết ngày 06/07/2018.

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ của Steam, đăng nhập tài khoản Steam của mình.

Bước 2: Chọn vào Store, sau đó nhập tên của game 'PUBG' vào khung tìm kiếm. 

PUBG đang giảm giá trên Steam

Bước 3: Kết quả hiện ra như dưới đây, chúng ta có thể thấy Playerunknown's Battlegrounds đang được giảm giá 33% (từ 340.000 VND xuống còn 228.000 VND), click vào đó để vào tải game trên Steam. 

Bước 4: Ở giao diện tiếp theo, nhấn chọn Add to Cart như hình bên dưới. 

Bước 5: Lúc này chúng ta có hai sự lựa chọn:

  • Purchase for myself: Mua cho bản thân
  • Purchase as a gift: Mua và gửi tặng người khác 

Với sức hấp dẫn độ bao phủ của PUBG hiện nay, việc ai đó muốn biến nó trở thành một món quà cho bạn bè cũng không có gì là lạ. 

Bước 6: Nhưng nếu muốn mua cho chính mình, bạn sẽ cần cung cấp các thông tin cá nhân như số thẻ, họ tên, địa chỉ... để Steam tiến hành thực hiện thanh toán và gửi game tới cho bạn. 

Sau khi điền xong thông tin, nhấn vào Continue bên dưới và chờ tới khi 'hàng' về tay nữa thôi.

Các bạn lưu ý, các thông tin cung cấp khi thanh toán cần chính xác để quá trình mua hàng được thuận lợi. Ngoài ra, cũng có một số điều khác mà các bạn cần biết khi mua game từ Steam. Hiện nay, chúng ta có thể sử dụng tiền Việt để mua game trên Steam, đồng thời, chính sách 'hỗ trợ khách hàng' cũng cho phép chúng ta có thể trả lại game và lấy lại tiền từ Steam.

Tuy nhiên, các bạn cần đọc kỹ những nội dung liên quan này để không bị gây khó trong tình huống liên quan.

TIN LIÊN QUAN

Playerunknown's Battlegrounds trở thành game thu phí đông người chơi nhất trên Steam

'Nạn nhân' mới nhất của Battlegrounds, tựa game sinh tồn PvP hardcore được hàng triệu người tham gia chơi hàng ngày chính là... CS:GO, 'gà nhà' của Valve.

PUBG bất ngờ giảm giá trên Steam, thêm góc nhìn thứ nhất cho bản mobile

Nhân dịp chính thức ra mắt Map Sanhok mới vào ngày 22/6 tới đây, Bluehole đã tung ra một khuyến mại dành cho toàn bộ game trên toàn thế giới. Khi lần đầu tiên trong lịch sử và phát triển của PUBG, Bluehole quyết định giảm giá 30% trên hệ thống

Steam chính thức hỗ trợ tiền Việt VND, trợ giá rất nhiều game hấp dẫn, PUBG còn 340k VND

Trước đây chúng ta phải tốn đến 29,99 USD (gần 700 ngàn VND) cho game Playerunknown's BattleGrounds, thì giờ các bạn sẽ chỉ phải trả 340.000 VND cho tựa game đó, rất tuyệt vời, giá chỉ còn 1/2.

Playerunknown's Battlegrounds bán đắt như tôm tươi, còn lâu mới hết sốt

Tính đến thời điểm hiện tại, Playerunknown's Battlegrounds đã bán được vượt mốc 5 triệu bản.

[PC] Totally Accurate Battlegrounds - Tựa game "ăn theo" PUBG sở hữu lối chơi cực dị và vui nhộn

Theo như thông tin từ nhóm phát triển đã tạo ra TABS thì tựa game này ra đời vào dịp cá tháng tư với mục đích 'ăn theo' dòng game Battle Royale đang thống trị thị trường game ở thời điểm hiện tại, và điển hình chính là Playerunknown's Battlegrounds

Playerunknown's Battlegrounds lộ bản đồ mới toanh

Thay vì hòn đảo cũ, giờ đây với bản đồ mới của Playerunknown's Battlegrounds, người chơi sẽ bị ném xuống một sa mạc đúng chất của miền tây nước Mỹ.

Cha đẻ tựa game PUBG không hề muốn thắng giải GOTY

Việc giành được giải thưởng Game of The Year là một vinh dự quý giá, và chỉ có một trong số rất ít những nhà phát triển game được trải qua cảm giác đó.

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PUBG Corp liên tục kéo dài thời gian update, server giật lag?

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm mở, đọc file PDF tốt nhất hiện nay

Trong danh sách top phần mềm đọc file PDF 2017 tốt nhất dưới đây bao gồm cả những phần mềm trả phí và miễn phí. Đánh giá những phần mềm đọc file PDF tốt nhất dựa trên những tính năng sẵn có của chúng, dễ dàng sử dụng,

Cách format USB trên Macbook đúng cách và an toàn

Khác với trên Windows, cách format USB trên Macbook sẽ có chút phức tạp hơn, tuy nhiên quá trình này vẫn sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn.

Hướng dẫn chặn thư rác, chặn email lạ gửi thư trên Gmail

Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng chặn thư rác bằng cách tạo bộ lọc thư để bạn không phải nhận những email quảng cáo, giúp hòm thư của bạn được sắp xếp một cách gọn gàng hơn và không bị khó chịu bởi những hòm thư

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu