Game Westworld chuyển thể từ series phim nổi tiếng chính thức ra mắt bản mobile miễn phí

Westworld là series phim truyền hình dài tập cực kỳ ăn khách trên kênh HBO vào năm 2016, và hiện Season 2 đã được tiếp tục phát sóng trên truyền hình cùng với những chiến dịch quảng bá khá rầm rộ. Và mới đây, hãng Warner Bros cũng đã công bố sản phẩm game mới nhất của họ, chính là tựa game được chuyển thể từ series phim đình đám cùng tên này - Westworld, hay còn được biết đến tới cái tên Thế Giới Viễn Tây.
Game Westworld chuyển thể từ series phim nổi tiếng chính thức ra mắt bản mobile miễn phí

Bối cảnh của Westworld là diễn ra tại một thế giới viễn tưởng, nơi mà công nghệ đã phát triển khá mạnh và sự xuất hiện của robot dần trở nên phổ biến hơn. Mọi biến cố bắt đầu xảy ra khi những con robot tại một công viên giải trí đã bất ngờ bị trục trặc kỹ thuật và giết hại những khách tham quan tới đây.

Tuy nhiên, đối với phiên bản game mobile thì Westworld đã được lượt bớt đi những yếu tố máu me bạo lực của phim, và thay vào đó, người chơi sẽ có thể tùy ý xây dựng thế giới của riêng họ, từ việc sắp đặt, thiết kế công trình, cho đến quá trình 'sản xuất' ra những robot để phục vụ cho con người. Tất nhiên là mọi chỉ đơn giản như thế, bạn sẽ cần phải có những ý tưởng và khả năng sáng tạo nhất định để tạo được sự ấn tượng và làm hài lòng những người du khách.

Nếu đã từng chơi qua Fallout Shelter thì có lẽ bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được những yếu tố quen thuộc xuất hiện trong Westworld đấy. Và nền đồ họa của Westworld cũng được thiết kế một cách khá là ngộ nghĩnh theo phong cách hoạt họa. Theo thông tin được biết thì tựa game này đã chính thức cập bến thị trường game mobile vào hôm qua dưới hình thức free-2-play, và không hề giới hạn khu vực. Đúng vậy, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm game mà không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác rườm rà nào cả.

TIN LIÊN QUAN

Westworld – game mobile chuyển thể từ phim truyền hình “hại não” cùng tên ra mắt phiên bản quốc tế.

Bộ phim Westworld hay còn được nhiều trang phim Việt Nam gọi với cái tên Thế Giới Ảo / Thế Giới Viễn Tây là bộ phim truyền hình dài tập được đầu tư công phu của HBO lấy chủ đề phức tạp hay còn hại não với khá nhiều game thủ Việt về sự tồn tại, khoa

Bethesda đâm đơn kiện Warner Bros., tố cáo tựa game Westworld ăn cắp nguồn từ Fallout Shelter

Westworld là tựa game mô phỏng quản lý, cho phép bạn xây dựng công viên của riêng mình và thỏa mãn “nhiều nhu cầu” của khách hàng, với sự góp mặt cua các nhân vật đến từ series phim truyền hình cùng tên. Trò chơi vừa được phát hành trên iOS và

Westworld: Khai sáng cốt truyện trở nên rất rõ ràng nhưng lại làm mất đi sự kịch tính, bí ẩn ở phiên bản phim

Ngay từ những giây phút đầu tiên khi chơi Westworld, fan của series truyền hình cùng tên này có thể nhận ra ngay sự kịch tính, bí ẩn từ phiên bản phim sẽ mất đi khá nhiều ở phiên bản game này.

Bethesda đưa Warner Bros ra tòa vì dám “đạo nhái” ý tưởng làm game

Tiếp sau đó thì mấy ngày trước Bethesda tiếp tục lôi hãng phim Warner Bros ra tòa, với lý do là tựa game làm theo bộ phim Westworld đang có “những hành động ăn cắp bản quyền trí tuệ, tìm cách nhái nguyên xi Fallout Shelter đến từng cái chấm nhỏ”.

Game of Thrones: Conquest - Game di động ăn theo series phim ăn khách cùng tên

Game of Thrones: Conquest là tựa game mobile mới được phát triển bởi hãng Turbine và phát hành dưới quyền Warner Bros, với nội dung hoàn toàn dựa trên cốt truyện của bộ phim đình đám cùng tên.

Game mobile của Mr.Robot trình làng với tên cực dị

Mr.Robot: 1.51exfiltratiOn chắc sẽ giật giải “tựa game khó hiểu” của năm

7 tựa game Android cực chất sắp ra mắt, bạn đang "hóng" trò nào?

PUBG Mobile, Tekken Mobile và Final Fantasy XV: Pocket Edition chỉ là một vài trong số các tựa game Android tuyệt vời được phát hành trong năm nay. Dưới đây mình sẽ giới thiệu thêm cho các bạn những tựa game cực chất sắp phát hành trong thời gian

Stranger Things mobile: game dựa trên series truyền hình nổi tiếng của Netflix

Mang đến những giây phút hồi hộp và bí ẩn trên phim, tựa game mobile Stranger Things do Netflix đỡ đầu đã ra mắt miễn phí trên toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X

Từ lâu iPhone được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây mà Mac và các thiết bị khác có thể kết nối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes