Hồng Y 2 – Game đối kháng cực kỳ hấp dẫn trên mobile

Nói là thể loại game đối kháng bây giờ mới xuất hiện trên mobile thì là hoàn toàn sai, nhưng để nói game đối kháng thịnh hành trên mobile thì lại không đúng. Hàng loạt những tựa game với muôn vàn thể loại như MMORPG, ARPG, RPG thẻ bài, turnbase cổ điển… đều đã xuất hiện, thâm chí cực thịnh trên mobile thì game đối kháng tỏ ra kém duyên hơn so với những “bạn đồng nghiệp” của mình.


Tuy nhiên, với số lượng hiếm hoi thì thể loại game đối kháng tỏ ra chất lượng hơn nhiều so với số lượng những tựa game khác. Đa phần các game đối kháng hiện nay trên mobile đều cho chất lượng trải nghiệm ở mức vô cùng cao. Chất lượng không chỉ dừng lại ở mặt đồ họa mà cơ chế gameplay hành động cũng cực kỳ ổn. Vậy nên, nói không ngoa khi cho rằng, số lượng game đối kháng trên mobile tỉ lệ nghịch với chất lượng của những tựa game này.

Trước đây, trên những nền tảng khác nhau như PC, Play Station 1, 2, Gameboy, PSP… đều xuất hiện những tựa game đối kháng đỉnh cao. Người chơi hẳn không thể quên những sản phẩm như Street Fighter, Ultimate Marvel vs Capcom, Dead of Alive, Mortal Kombat, Bloody Roar, Dragon Ball Budokai Tenkaichi… Rất, rất nhiêu cái tên đã khẳng định được vị thế của dòng game này trong lòng người chơi. Những trận đối đầu kinh điển giữa những người chơi với nhau hay những màn chơi đơn để giải cứu những nhân vật mới đều tạo nên sức hấp dẫn của thể loại game này.

Và trên mobile, mảnh đất vẫn còn rất tiềm năng cho thể loại game này, mới ra đời một tựa game có tên gọi Hồng Y 2. Một tựa game thuộc thể loại đối kháng được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D. Tuy không sở hữu đồ họa hiện đại nhất song chất lượng của Hồng Y 2 vẫn được đánh giá rất cao, cả về mặt sử dụng màu sắc, độ tương phản về ánh sáng cho đến độ sắc nét của hình ảnh đều khiến nhiều người chơi “gật gù” khen ngợi.

Hệ thống nhân vật được tạo hình bắt mắt và tạo nên sự đa dạng và phong phú để người chơi lựa chọn. Nhưng điều mà đã được coi là đặc sản về mặt đồ họa mà Hồng Y 2 đã tiếp nối phát huy thành công của dòng game đối kháng, đó chính là các hiệu ứng hình ảnh vô cùng mãn nhãn và đẹp mắt. Những hiệu ứng hình ảnh sinh động và hoành tráng thường xuyên được tạo nên trong những trận chiến khiến game thủ có được sự kịch tính và kích thích đến tột cùng.

Lối chơi của Hồng Y 2 cũng không phải là quá xa lạ đối với người chơi. Tuy không thể hai game thủ cùng chiến đấu trên một màn hình smartphone song với những màn đấu online thì việc so tài cao thấp giữa những người chơi với nhau không còn là điều xa xỉ. Điểm cộng của dòng game đối kháng đó chính là người chơi không cần phải bỏ tiền ra để nâng cấp nhân vật, điều duy nhất mà người chơi cần để chiến thắng chính là kỹ năng chiến đấu – điều mà chỉ có khi người chơi tích cực luyện tập.

Trong chiến đấu, người chơi sẽ có những kiểu chơi quen thuộc như chơi đơn để đi giải cứu những nhân vật mới hay chơi online với những game thủ khác. Người chơi có một phím điều hướng quen thuộc, một phím kỹ năng cơ bản, bốn phím chiêu thức và một phím tuyệt kỹ. Ngoài phím tuyệt kỹ giới hạn số lần sử dụng thì các phím chiêu thức khác đều để cho game thủ thoải mái sử dụng và sáng tạo. Nhìn chung, Hồng Y 2 là một tựa game có chất lượng về mặt đồ họa và lối chơi. Hiện tại game được phát hành trên nền tảng Android.


Link tải:
Hồng Y 2 – Game đối kháng cực kỳ hấp dẫn trên mobile

TIN LIÊN QUAN

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.

Siêu phẩm game đối kháng Tekken Mobile mở đăng ký trước

Với thành công đạt được Bandai Namco đã phát triển một phiên bản Tekken trên mobile với nhiều sự thay đổi và nâng cấp đáng kể.

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

The King of Fighters: World – bom tấn theo tựa game đối kháng huyền thoại chuẩn bị ra mắt phiên bản toàn cầu

Trong những ngày cuối tháng 10 năm ngoái, The King of Fighter: World đã ra mắt phiên bản Closed Beta tại thị trường Trung Quốc. Và cuối cùng tựa game này sẽ ra mắt phiên bản toàn cầu vào ngày 18/1 tới đây.

Huấn Long VNG – bước đi mạnh mẽ khẳng định ngôi đầu thị trường game đấu tướng chiến thuật

Nhằm tái khẳng định tham vọng “thống trị” phân khúc game đấu tướng chiến thuật trên mobile, cùng với việc VNG đã kiến tạo thành công một thế giới 3Q hoàn toàn mới dựa trên hình tượng tướng Tam Quốc quen thuộc

Danh sách TOP 12 game đối kháng Mobile hay nhất hiện nay

Những game đối kháng Mobile ngày càng phát triển đa dạng và thu hút người chơi. Bài viết dưới đây tổng hợp những game đối kháng Online miễn phí đáng chơi nhất. TOP 12 game đối kháng Mobile hay nhất hiện nay Ngoài những tựa game đối kháng hay trên

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Sony Xperia XZ: có đáng mua hơn iPhone 7?

Được xem là át chủ bài của Sony ở thời điểm hiện tại, Sony Xperia XZ mang trên mình một diện mạo mới với hiệu năng xử lý đỉnh cao.

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...