Dungeon Link x Adventure Time cập nhật loạt tính năng mới

Trong bản cập nhật mới nhất vừa ra mắt, người chơi lại dấn thân vào chuyến phiêu lưu tại khu vực mới: Đại Dương Tĩnh LặngĐảo Sò Penzu trên chiếc phi cơ thần thánh. Bên cạnh đó, các bạn cũng được gặp những anh hùng viễn chinh mới, danh hiệu mới dành cho các bang hội, cũng như mở ra những ngoại truyện hấp dẫn khác.

Cùng xem chi tiết của bản cập nhật này có gì nhé:
Khu Vực mới: Khu vực Đại Dương Tĩnh Lặng và Đảo Sò Penzu là nơi người chơi sẽ phải đối mặt với rất nhiều sinh vật biển kì quái.
Dungeon Link x Adventure Time cập nhật loạt tính năng mới


Danh Hiệu Hội Mới: 6 Danh Hiệu Hội mới đã được bổ sung. Đó chính là Caligo - Song Kiếm Sĩ, Athos – Tường Thành, Fencolt – Thần Công Lý, Eliza – Hộ Thần Tình Yêu, Crosselle - Ác Thần và Didi – Hải Tặc.


Ngoại Truyện Mới:Cùng chiêm ngưỡng một võ đường cổ đại khi chiến đấu trong khu vực ngoại truyện Ma Kiếm. Để tiến vào khu vực này, bạn phải vượt qua khu vực 7-6 chế độ Thường trước đã.
Anh Hùng Viễn Chinh Mới: Nhân vật tiếp theo gia nhập thế giới Dungeon Link chính là Penzu, Long thần. Penzu mang hệ thủy và có khả năng trị thương cho đồng đội.


Ngoài những tính năng mới, bản cập này hứa hẹn sẽ làm hài lòng game thủ hơn nữa với những cải tiến mới, khắc phục lỗi trong game, giúp các bạn có một trải nghiệm hoàn hảo cùng Dungeon Link.
Fanpage: http://facebook.com/DungeonLink

TIN LIÊN QUAN

Chào đón giáng sinh với bản cập nhật Dungeon Link

Không khí giáng sinh đã bắt đầu tràn ngập khắp mọi nơi, và những game thủ của tựa game mobile “vẽ đường cho hươu chạy” Dungeon Link đã có thể chào đón giáng sinh với bản cập nhật lớn vừa được ra mắt.

Cùng chiêm ngưỡng những thần thú khuấy đảo thế giới huyền nguyễn của Tam Sinh Tam Thế H5

Nếu đã từng xem qua Tam Sinh Tam Thế phiên bản phim ảnh chắc hẳn bạn đã không còn lạ gì với vô vàn loại thần thú, dị thú trong thế giới huyền nguyễn đầy bí ẩn này. Đó là những mẩu truyện khi Dạ Hoa đơn thương độc mã tìm cỏ thần chi bị trấn giữ bởi

Cùng chiêm ngưỡng một số thần binh trong kho hơn 25 loại thần binh của Cửu Âm 3D VNG

Với những fan của thể loại kiếm hiệp hẳn đã không còn xa lạ gì với sự xuất hiện của các loại thần binh. Từ các bộ truyện, tiểu thuyết cho đến phim ảnh, game mobile thì các loại binh khí vũ khí luôn là đề tài tạo cảm hứng không nhỏ cho thể loại kiếm

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh đồ họa Chibi 3D đẹp mắt của Đấu Tiên Đài

Đấu Tiên Đài quy tụ hơn 200 thần tướng với những nhân vật đã từng rất quen thuộc với các thế hệ 8x, 9x như Đắc Kỷ, Trụ Vương, Khương Tử Nha, Na Tra, Dương Tiễn, Thân Công Báo, Thái Thượng Lão Quân…

Đan Trường hoá thân Dương Ảnh Phong trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh cực “ngầu” của Đan Trường khi hoá thân vào Dương Ảnh Phong trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Game nhập vai 3D S Online chính thức ra mắt! Farm người thay farm quái và nhận Giftcode ngay hôm nay

Tham gia vào thế giới S Online, sẽ không phải là những tháng ngày thảnh thơi đi dọc vùng đất D-Water hay những giờ phút yên bình tận hưởng không khí trong lành xuyên suốt từ làng Tyre cho đến miền Ochs hùng vĩ. Thay vào đó sẽ là những trận Thánh

Rò Rỉ Thông Tin “Kikyo” Sẽ Xuất Hiện Trong Âm Dương Sư

Mới đây, có một số hình ảnh của Kikyo trong bộ truyện Inuyasha xuất hiện trong Âm Dương Sư bị rò rỉ trên một số trang mạng xã hội đang làm xôn xao cộng đồng người chơi, hãy cùng mình tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra nào.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.