Trải nghiệm CryENGINE 3 đồ họa tuyệt đỉnh

CryENGINE 3 là gì?

CryENGINE 3 được tạo bởi nhà sản xuất Crytek, nổi tiếng với các tựa game như Crysis 3, Ryse: Son of Rome hay Sniper Ghost Warrior với đồ họa thuộc loại sát phần cứng và độ chi tiết cao kèm với các hiệu ứng vật lý hoàn hảo. Cũng nhờ vậy mà khi nhắc đến CryENGINE, ai cũng nghĩ đến một tựa game yêu cầu cấu hình “khủng” nhưng bắt mắt.



Nhưng sau một thời gian, nhà sản xuất Crytek đã tinh chỉnh lại cấu hình để cho những game sử dụng CryENGINE 3 không yêu cầu cấu hình quá cao mà vẫn đem lại hinh ảnh theo ý muốn. Warface là sản phẩm đầu tiên và đã thành công trong việc trên.









Vậy Warface yêu cầu phần cứng như thế nào?

Bảng dưới đây bao gồm cấu hình tối thiểu và đề nghị để có thể chơi được Warface ổn định:

Trải nghiệm CryENGINE 3 đồ họa tuyệt đỉnh


Cấu hình dễ chịu với đa số máy tính tại Việt Nam

Với cấu hình trên, chúng ta có thể thấy rằng Warface không đòi hỏi cấu hình sát phần cứng như dòng game Crysis mặc dù cả 2 đều sử dụng chung CryENGINE 3. Chỉ cần một bộ máy sử dụng Core 2 Duo, Ram2GB và VGA từ 7600GT trở lên thì người chơi đã có thể chạy game ổn định ở độ phân giải 800x600 với tốc độ khung hình tầm khoảng 40.

Cho dù cài đặt setting ở mức thấp nhưng Warface vẫn thể hiện khả năng của CryENGINE 3 với hình ảnh nhân vật, môi trường hay các hiệu ứng cháy nổ ở mức tốt, đã con mắt. Còn như người chơi muốn thử sức ở đồ họa cao nhất thì chỉ cần để ý đến Ram và VGA. So với hầu hết các máy tính ở trong nước bây giờ thì cấu hình tối thiểu lẫn đề nghị đều phù hợp đối với hầu hết các đối tượng gamers.

[media=http://www.youtube.com/watch?v=r-ybMKaJ8jk]


Vậy có lẽ sau khi đọc bài viết này, một số game thủ Việt Nam sở hữu các dòng máy tính bình thường có thể thở phào và yên tâm tham gia Warface - tựa game chiến thuật đồng đội đầy hấp dẫn.

Trang chủ: http://warface.goplay.vn
Facebook: http://facebook.com/WFVietnam
Youtube: http://youtube/warfacevietnam

TIN LIÊN QUAN

Sau thất bại của cha đẻ, Warface bất ngờ đổi nhà phát hành

Warface - Tựa FPS Online đang hiện diện ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, vừa chính thức đổi nhà phát hành. Liệu điều này có gây ảnh hưởng đến game thủ?

Đua theo phong trào, Warface chuẩn bị ra mắt chế độ chơi mới Battle Royale

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất Crytek, Warface chuẩn bị cập nhật thêm chế độ bắn súng – sinh tồn Battle Royale.

Warface chính thức đổi chủ sang tập đoàn Mail.ru: Năm mới, hướng đi mới!

Theo như thông tin mà GameSao vừa cập nhật thì vào ngày hôm qua, bản quyền tựa game bắn súng đình đám mà VTC Online phát hành tại Việt Nam đã chính thức thuộc về tập đoàn Internet nổi tiếng tại Nga: Mail.ru.

Lặng người chiêm ngưỡng 'thành phố ma' trong bản cập nhật mới của Warface 6.4

Cuộc đụng độ giữa hai lực lượng Warface và Blackwood sẽ được tái hiện lại trong map đấu đội Ghost Town, là thị trấn nhỏ nằm trong thành phố bị nhiễm phóng xạ Chernobyl bối cảnh nhuốm màu cũ kỹ tăm tối chết chóc của thành phố hoang, vùng đất mà bản

Warface chính thức tung Nhiệm vụ sống còn “Chernobyl” khủng nhất 2018 trên server Việt Nam

Thảm họa hạt nhân Chernobyl xảy ra tại đất nước Ukraina xinh đẹp (khi ấy còn là một phần của Liên Bang Xô Viết cũ) vào năm 1986. Đây được coi là vụ tai nạn trầm trọng nhất trong lịch sử ngành năng lượng hạt nhân.

Call of Duty: Infinite Warface chọn Michael Phelps làm nhân vật chính?

(GameSao.vn) – Đó chỉ là một vai diễn nhỏ của kỷ lục gia bơi lội người Mỹ trong đoạn live-action trailer của tựa game bắn súng “bom tấn”.

Những game online có đồ họa đẹp nhất từng có mặt ở Việt Nam

Dưới đây là danh sách 5 tựa game online sở hữu nền đồ họa đẹp nhất từ trước tới nay từng được phát hành tại Việt Nam, và điều may mắn rằng tất cả đều vẫn còn đang hoạt động.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thu nhỏ màn hình trên máy tính

Trước hết, nhấp chuột vào trang mà bạn muốn thu nhỏ rồi đè phím ^ Ctrl. Sau đó, nhấn vào phím - nằm giữa số 0 và dấu “=” ở phía trên của bàn phím. Hoặc, bạn cũng có thể cuộn con lăn chuột/bàn cảm ứng về phía dưới trong

Làm thế nào để yêu cầu hoàn tiền khi mua hàng từ Trang trên Facebook?

Ngày nay, Facebook đã phát triển trang mạng xã hội của mình thành một thị trường sôi động và thu hút. Giống như bất cứ thị trường nào, sẽ có những lúc bạn cần hoàn trả tiền cho một mặt hàng bạn đã đặt mua. Tuy nhiên,

UEFI là gì?nó có gì khác so với BIOS?

BIOS hay còn gọi là Basic Input/Output System là phần mềm hoạt động ở mức thấp. Nó là một nhóm lệnh được lưu trữ trên một chip Firmware nằm ở trên bo mạch chủ (motherboard) của máy tính. Với mỗi dòng laptop có những

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2: chưa xứng tầm ở phân khúc cao cấp

Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu thiết kế màn hình viền siêu mỏng ấn tượng cùng hiệu năng cực mạnh là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên có một yếu tố mà Xiaomi chưa bao giờ làm tốt, kể cả trên các điện thoại cao cấp của họ, đó