Cách chọn vũ khí hiệu quả nhất trong game Ring Of Elysium

Ring Of Elysium có một kho vũ khí rất đa dạng cho game thủ lựa chọn, thế nhưng mới bước vào game, nhiều người chơi sẽ không biết chọn vũ khí nào phù hợp với mình, cứ sử dụng theo hứng. Thế nhưng dễ nhất để game thủ bắt đầu tìm được điểm thích hợp thì vẫn là những khẩu Assault Rifle và SMG.

Trong bài viết dưới đây TCN sẽ giúp các bạn lựa chọn những loại vũ khí tốt nhất và dễ sử dụng nhất trong Ring Of Elysium, hãy cùng theo dõi để chọn lựa cho mình những vũ khí phù hợp nhất nhé.

 

1. Nhóm vũ khí nằm trong TOP tốt nhất

VKS 

Cách chọn vũ khí hiệu quả nhất trong game Ring Of Elysium

Đặc trưng của dòng súng này là rất mạnh và cũng rất hiếm, đầu tiên là khẩu VKS thuộc dòng súng Sniper của Nga, VKS chỉ xuất hiện ở trong những hòm tiếp tế mà thôi. Uy lực của VKS rất mạnh, có thể thực hiện những phát bắn 'one shot - one kill' với loại đạn .50 AE của mình.

Ngoài ra nòng giảm thanh đi theo súng sẽ khiến địch khó phát hiện vị trí của bạn hơn. Nhược điểm của khẩu súng này chỉ là chế độ bắn và độ hiếm của nó, bạn sẽ phải lên đạn từng viên một sau mỗi phát súng.

G28 

Tiếp theo cũng là một khẩu Sniper Rifle khác trong Ring Of Elysium, G28. Nếu VKS là loại súng Bolt-action (lên đạn từng viên) thì G28 là khẩu bắn tỉa có chế độ bắn semi-auto (bán tự động) nên tốc độ bắn hơn hẳn so với VKS, tuy nhiên sát thương của nó lại không bằng VKS.

G28 sẽ thích hợp ở những cuộc chiến tầm trung cho đến tầm xa, tuy nhiên bạn cũng nên chú ý về khoảng cách, ví tầm hiệu quả của G28 không quá xa như ở những khẩu Sniper khác. Thế nhưng bạn có thể thấy được chúng ở trên khắp bản đồ với tỉ lệ xuất hiện thấp. Phụ kiện của G28 cũng khá đầy đủ và nếu được lắp phụ kiện thì súng sẽ dễ bắn hơn, cho nên đây sẽ là 'niềm an ủi' đối với sát thương và tầm hiệu quả của nó

AUG 

Một thành viên khác cũng chỉ xuất hiện trong hòm tiếp tế chính là AUG, Đây cũng là khẩu súng trường tấn công cũng chỉ xuất hiện trong hòm tiếp tế Rules of Survival, với loại đạn sử dụng là 5.56mm, loại đạn mà bạn có thể loot được rất nhiều trên bản đồ.

Ngoài báng súng thì AUG có thể lắp được tất cả các phụ kiện, với ưu điểm tốc độ bắn nhanh, độ ổn định cao và sát thương ở mức khá khiến cho tất cả game thủ đều muốn trang bị AUG trong balo của mình.

Scar-H

Tuy chưa được ra mắt nhưng Scar-H đã gây được sự chú ý của khá nhiều game thủ, sử dụng cỡ đạn 7.62mm và có thể gắn được 4 phụ kiện là: Scope, Băng đạn mở rộng, đầu nòng và nhất là tay cầm, thứ mà hai khẩu 7.62mm khác là AK47 và Groza không gắn được vào súng, phụ kiện này sẽ giúp bạn giảm đáng kể độ giật của súng. Chưa rõ Scar-H có được đưa vào hòm tiếp tế hay sẽ nằm ở trên bản đồ, vậy nên chúng ta sẽ chờ xem nhé

2. Nhóm súng bắt buộc phải có

Nói bắt buộc phải có là vì những khẩu súng này sẽ giúp bạn sinh tồn và giành được thứ hạng cao trong Ring Of Elysium. Các thành viên của nhóm này gồm có M4A1, LVOA, AK47, Groza và 3 khẩu Sniper Rifle là MSR, Mosin NagantR700. 

Assault Rifle thường có các đặc điểm là sát thương cơ bản cao hơn Pistol hoặc SMG, tầm hoạt động xa hơn Shotgun và SMG, có thể bắn nhanh hơn Sniper Rifle ở chế độ bắn tự động. Cho nên game thủ thường ưu tiên AR trong balo của mình, trong đó M4A1 và LVOA là hai khẩu AR cơ bản và dễ sử dụng nhất.

LVOA trong Ring Of Elysium thì sẽ ít thấy hơn M4A1 nhưng cũng không qua khó tìm, hai khẩu sử dụng chung một loại đạn, sát thương, tốc độ bắn, độ giật và tầm hiệu quả là như nhau, kỳ lạ là khi không được gắn phụ kiện thì LVOA có độ ổn định cao hơn M4A1, nhưng nếu có thêm phụ kiện vào thì cả hai khẩu tương đương nhau, cho nên với LVOA và M4A1 thì bạn có thể chọn khẩu nào cũng được.

Còn đối với AK47 và Groza thì cả hai đều sử dụng chung loại đạn 7.62mm, uy lực lớn hơn 5.56 của M4A1 và LVOA, và tất nhiên sát thương cao hơn sẽ kèm theo độ giật và độ ổn định kém hơn so với M4A1 và LVOA, Groza có tốc độ bắn nhỉnh hơn AK47 một chút và cả hai đều không gắn được tay cầm, cho nên nếu mới bắt đầu chơi Ring Of Elysium thì bạn không nên chọn hai khẩu này. 

Còn 3 khẩu Sniper Rifle trên đây thì bạn sẽ chỉ mới sử dụng được 2 khẩu mà thôi vì MSR chưa xuất hiện trong game. Còn R700 và Mosin Nagant thì đều giống nhau về sát thương, chỉ cần một viên là đối thủ có thể nằm đo đất được rồi. Mosin Nagant có một ưu điểm là gắn sẵn Scope 4x cho nên sẽ tiện dụng hơn, bù lại R700 có thể gắn được Suppressor nên sẽ không bị phát hiện vị trí như Mosint Nagant.

3. Nhóm súng hoạt động tầm gần 

Hiệu quả của những khẩu súng này nếu sử dụng đúng cách thì chúng sẽ nguy hiểm không kém gì những khẩu AR hoặc Sniper Rifle, tuy uy lực không thể bằng được những khẩu súng trường hoặc bắn tỉa nhưng nếu dí ở khoảng cách gần thì nó sẽ 'gây ra hậu quả nghiêm trọng' cho kẻ địch.

Thành viên của nhóm này gồm có 3 khẩu SMG ở trên và 3 khẩu Shotgun ở dưới đây, bao gồm Uzi và Origin-12 chưa được ra mắt. 

Đối với 3 khẩu SMG, tốc độ bắn và số phụ kiện được lắp của chúng là ưu điểm giúp bạn chiếm chế thượng phong ở tầm gần, còn với Shotgun, sát thương tuyệt đối của chúng ở tầm gần sẽ khiến đối thủ bị hạ gục chỉ với 1-2 phát bắn. Khá phù hợp với những tân binh.

Thế nhưng bạn cũng phải lưu ý nhược điểm của chúng, nhược điểm chung của hai dòng súng này là không phát huy hiệu quả ở khoảng cách xa, chỉ cần đứng xa hơn 20m là việc sử dụng SMG sẽ trở nên khó khăn khi muốn lấy máu kẻ địch, còn với Shotgun thì chỉ cần 10m thôi cũng khó mà tiêu diệt được đối thủ rồi.

4. Nhóm súng thuộc dạng 'phế thải' 

Thật ra thì nói nhóm vũ khí này là 'phế thải' thì cũng hơi quá, chỉ là chúng dễ bị lãng quên nếu bạn đã sở hữu một trong những loại vũ khí kể trên mà thôi, nếu đầu trận mà bạn chưa có một loại vũ khí nào thì hãy sử dụng chúng, chúng có thể sẽ cứu bạn trong những tình huống đầu trận đấy. 

Đối với khẩu Desert Eagle ở trên thì sát thương của nó không quá tệ, thậm chí còn nhỉnh hơn hẳn một vài khẩu SMG và gần bằng với AR, chỉ là tốc độ bắn và số lượng đạn không được cao lắm. Điều đó khiến nó dễ bị lãng quên khi bạn đã nhặt được một khẩu AR hoặc SMG.

Còn với khẩu Shotgun Citori và Remington 870 thì sát thương của cả hai đạt mức tuyệt đối, còn tầm hiệu quả thì phải đến thật gần rồi mới khai hỏa được. Chúng hơi 'to mồm' cho nên bạn nên tính toán khoảng cách thật chính xác rồi hãy sử dụng, vì chắc chắn nó sẽ thu hút kẻ địch nếu phát ra tiêng súng nổ.

Nói chung đây chỉ là những sự lựa chọn bất đắc dĩ ở những giai đoạn đầu trận, nếu bạn đã tìm được những khẩu SMG hoặc AR hay Sniper thì hãy thay thế chúng ngay lập tức, còn nếu muốn thử sức với những 'món hàng' này thì hãy thật cẩn thận.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn vũ khí phù hợp nhất với cách chơi của mình trong Ring Of Elysium.

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp các loại vũ khí và loại đạn có trong ROE – Ring Of Elysium

Ring Of Elysium phiên bản đầu tiên rất hào phóng khi cung cấp cho người chơi tỷ lệ nhặt được tới 3 khẩu súng thuộc dòng súng ngắm. Cả 3 loại súng này của Ring Of Elysium khi nhặt lên đã được tự động trang bị sẵn Scope cho game thủ sử dụng.

Ring of Elysium - Game sinh tồn giống PUBG cực hot tiến hành thử nghiệm

Nếu như các game sinh tồn như PUBG chỉ giới thiệu và xây dựng dự án ra mắt bản đồ mùa đông khiến nhiều người thấp thỏm chờ đợi thì bạn không cần phải chờ nữa khi đã có map mới trong RoE. Bản đồ mùa đông trong Ring of Elysium Đài Loan thậm chí còn

Hướng dẫn tải và chơi game Ring of Elysium (ROE)

Ring of Elysium (ROE) là game sinh tồn cực hấp dẫn, được Garena phát hành tại khu vực Đông Nam Á dưới sự ủy quyền của Tencent. Hiện tại, game mới chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm tại Thái Lan và Indonesia, còn Việt Nam có lẽ phải chờ thêm một

Cảm nhận thực tế của game thủ ROS dành cho khẩu Sniper Rifle – Kar98k sau 3 ngày ra mắt

Sniper Rifle - Kar98k là khẩu súng mới nhất được thêm vào Rules Of Survival đem lại cho game thủ lựa chọn dễ dàng hơn cho dòng súng one shot one kill

6 lý do tin rằng ROE sẽ nâng tầm dòng game Battle Royale

Hiện nay, rất khó tìm một tựa game bắn súng sinh tồn nào không sử dụng cơ chế nhảy dù, có thể là từ máy bay, trực thăng hoặc khí cầu. Và ROE là một trường hợp ngoại lệ. Tựa game này cho phép người chơi lựa chọn địa điểm xuất hiện của chính mình

Hướng dẫn tải và chơi ROE Steam vô cùng đơn giản

Với việc phiên bản ROE Garena hiện đang đóng cửa thì nhu cầu chơi phiên bản Steam đang lớn hơn bao giờ hết. Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi ROE Steam vô cùng đơn giản.

ROE đạt cột mốc đáng nhớ sau vài ngày ra mắt trên Steam

Chúng tôi rất vui được thông báo rằng kể từ khi ra mắt bản Early Access vào ngày 19/09/2018, Ring of Elsyium đã đạt được cột mốc một triệu người dùng đăng ký vào ngày 24/09/2018.

Vì sao Barrett được mệnh danh là khẩu súng “one shot one kill” trong Rules of Survival Mobile?

Không giống như những loại sniper khác, khẩu súng ngắm này chỉ có thể được tìm thấy ở các thùng thính được thả ra. Theo kinh nghiệm của nhiều người chơi, Barrett thường xuất hiện ở ngay thùng Air Drop đầu tiên. Vì vậy nhiều người thường sống chết

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Đánh giá iPhone 7 Plus: Xứng danh vua smartphone

Khi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt, người ta nhìn chúng bằng ánh mắt đầy nghi ngờ: làm cách...

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4