Khu tự trị lên tiếng - NPH GAMOTA lập tức chiều lòng game thủ Tiếu Ngạo

Những ngày gần đây, cộng đồng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile (TNGH Mobile) đang vô cùng xôn xao trước sự xuất hiện của một group mới mang tên “Cộng đồng tự trị Game Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile”. Vậy đâu là lý do khởi nguồn cho sự ra đời của group này?
Khu tự trị lên tiếng - NPH GAMOTA lập tức chiều lòng game thủ Tiếu Ngạo

Bắt nguồn từ sau khi sự kiện “Thiên Hạ Đệ Nhất 15” kết thúc, các anh hùng đứng đầu của Tiếu Ngạo đã lập ra group “Cộng đồng tự trị Game Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile” để đòi quyền lợi về phần thưởng trong giải đấu lần này. Cùng với làn sóng mạnh mẽ tại cộng đồng TNGH Mobile, rất nhiều game thủ đã đứng lên kêu gọi và đòi công bằng, trong đó anh hùng Lâm Culy đã chia sẻ: “Hãy ủng hộ tổng thống của chúng ta Tứ Ca. Yêu cầu tầm bảo công bằng không có điều chỉnh tỷ lệ.” Hay game thủ có nick name Dũng Việt Nguyễn cũng hào hứng kêu gọi: “1 trong vô vàn tội án của quân chính phủ!!! Kêu gọi anh em tham gia khu tự trị!!!”

Trước động thái này, NPH GAMOTA đã ngay lập tức chiều lòng game thủ bằng việc đưa ra những giải thưởng giá trị được chính các anh hùng của Tiếu Ngạo bình chọn. Bên cạnh đó, ngay sau khi nhận được những phản hồi tích cực từ NPH, các thủ lĩnh đứng đầu của nhóm tự trị đã quyết định biến “Cộng đồng tự trị Game Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile” trở thành nơi để các anh hùng mang tiếng nói, nguyện vọng của mình đến gần hơn với NPH.




Thấu hiểu được ý nguyện của cả cộng đồng, NPH GAMOTA đã và đang nỗ lực lắng nghe, nắm bắt tâm tư của game thủ nhiều hơn và xây dựng nên một cộng đồng TNGH Mobile ngày càng lớn mạnh, công bằng và phát triển hơn trong tương lai.
Thông tin chi tiết về Tiếu Ngạo Giang hồ Mobile, xem tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.mobi

Website: http://tieungao.mobi/

Group: https://www.facebook.com/groups/tieungaomobile/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile rộn ràng xếp hàng nhận GiftCode tháng 10

Tháng 10 này, game thủ TNGH Mobile sẽ không thể bỏ qua cơn mưa GiftCode với vô vàn quà tặng vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - 1 năm nhìn lại niềm tự hào của dòng game PK

Chỉ trong 1 năm ngắn ngủi, TNGH Mobile nhanh chóng chiếm được cảm tình từ cộng đồng và trở thành tượng đài PK vững chắc trong làng game Việt.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tưng bừng offline - Cao thủ quần tụ, giang hồ dậy sóng

Vào lúc 11h30' ngày 27/8/2016 vừa qua, TNGH Mobile đã tổ chức thành công buổi Offline “Giang Hồ Đoàn Viên – Tiếu Ngạo Nhất Niên” và để lại rất nhiều dấu ấn khó quên trong lòng game thủ Việt.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile khép lại chặng đường 2 năm rực rỡ

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, sự rút lui đúng lúc của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chắc chắn là bàn đạp để NPH Gamota mang đến những tựa game hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile mạnh tay tặng danh hiệu 200 triệu đồng cho game thủ

Tin vui dành cho các game thủ TNGH Mobile khi chỉ cần đăng nhập vào game sẽ ngay lập tức sở hữu danh hiệu mới cực “HOT” với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng.

Có gì HOT trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tròn 1 tuổi?

Không hổ danh là thánh chịu chơi, TNGH Mobile tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện mừng sinh nhật tròn 1 tuổi khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên.

Đại chiến Hồi Nhạn Lâu, giang hồ “dậy sóng” cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Để thỏa mãn cơn khát chiến đấu của 500 anh em, TNGH Mobile tiếp tục khai mở máy chủ S30 Hồi Nhạn Lâu vào lúc 11h00 ngày hôm nay, 20/9/2016.

Tiếu ngạo giang hồ Mobile - Giftcode tri ân tháng 1/2017

Sau một thời gian dài ra mắt, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile TNGH Mobile) vẫn luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn khó có thể chối từ trong cộng đồng game thủ Việt. Mọi máy chủ luôn trong tình trạng chật ních người chơi chỉ sau một thời gian ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MacBook Air 2017: Có còn nên mua MacBook cũ thời điểm này không?

MacBook Air 2017 là sản phẩm được đánh giá cao với những thay đổi cả đáng kể về cả thiết kế lẫn cấu hình mang đến nhiều kì vọng cho tín đồ trên toàn thế giới. Hãy cùng TCNShop tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.