FIFA Online 4: Những kỹ năng cơ bản mà bạn phải biết trong game

Khi chơi game bóng đá, nếu chúng ta không có những skill kỹ thuật thì trận bóng sẽ rất nhàm chán, không mang được nhiều màu sắc và tính hấp dẫn trong một trận đấu. Chính vì thế nên lần này FIFA Online 4 đã trú trọng và nâng cấp nhiều hơn về mặt kỹ thuật. 

FIFA Online 4: Những kỹ năng cơ bản mà bạn phải biết trong game

Điều này sẽ giúp cho trận đấu hấp dẫn và trở nên kịch tính hơn rất nhiều, đối với những những Skill 5 sao thì người chơi sẽ phải mất nhiều thời gian để luyện tập, nếu bạn không có nhiều thời gian thì có thể luyện kỹ thuật đơn giản 3 sao ở bài viết dưới đây.

 

1. Kỹ năng thực hiện động tác giả (Tổ hợp phím AS và DS) 

Kỹ thuật này được sử dụng rất nhiều trong FIFA Online 3, cách thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím AS hoặc DS. Đây là kỹ thuật giả sút mà game thủ FO3 không thể đếm hết lần sử dụng trong trận đấu.

Qua FO4 thì đây cũng là kỹ thuật hiệu quả để qua người khi hệ thống Engine của game lại khá chậm, tuy nhiên động tác AS, DS đổi hướng sẽ là một thứ đáng sợ cho những đòn tấn công và dứt điểm của chúng ta.

2. 'Hack game' (Shift+lên,phải/lên,trái) 

Nếu đã từng chơi qua FIFA Online 3 thì chắc chắn game thủ không còn xa lạ gì với kỹ thuật này, đây là kỹ thuật qua người rất hiệu quả mà đến nối nhiều game thủ gọi đó là 'Hack game'. Tuy nhiên sau đợt update Engine vào tháng 3 năm 2016 thì kỹ thuật này đã bị nerf rất nhiều.

Và chắc chắn sang sân bóng của FIFA Online 4 thì đây cũng sẽ là một kỹ thuật được rất nhiều người dùng, nhưng sẽ không có mức độ bá đạo như FIFA Online 3 đem lại.

3. Kỹ thuật rê bóng (E+C) 

Với FIFA Online 4, việc dùng C để kèm người không được khuyến khích, nhưng nếu dùng C để rê bóng thì đây là điểm mà chúng ta nên sử dụng, Cách thực hiện kỹ thuật này khá dễ, bạn chỉ cần giữ C hoặc thêm nút E để có thể đẩy bóng nhanh hơn, sau đó quan sát đồng đội di chuyển điểm hợp lý thì chuyền bóng hay chọc khe.

4. Kỹ thuật dừng bóng (Z + phím điều hướng) 

Nếu biết sử dụng phím Z đúng lúc, bạn sẽ làm cho hàng hậu vệ của đối thủ khốn khổ hơn rất nhiều, và từ đó rất dễ để kiếm được quả Pen cho mình, cũng như kỹ thuật rê bóng, đây cũng là kỹ thuật được thực hiện khá dễ dàng.

Chỉ việc nhấn Z và nút điều hướng, cầu thủ sẽ tự động chạm banh dừng lại và chuyển hướng khác. Đây là kỹ thuật thường dành cho những trường hợp bám biên của cầu thủ cánh.

Trên đây là một số kỹ thuật, kỹ năng trong FIFA Online 4 mà bạn phải biết trong trận đấu, tuy đây chỉ là những kỹ năng cơ bản và đơn giản nhất từng được sử dụng trong FIFA Online 3, sang đến FIFA Online 4 tuy không còn bá đạo nhưng đây vẫn là những kỹ năng mà bạn bắt buộc phải biết nếu muốn dành chiến thắng trong FIFA Online 4. 

TIN LIÊN QUAN

FIFA Online 4: Những mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng trong game

Và dĩ nhiên, thống số của FIFA Online 4 đã thay đổi, nếu ai đã từng chơi qua FIFA 18 hoặc FIFA Online 2 thì việc sử dụng kỹ thuật trong game cũng sẽ phần nào dễ dàng hơn, còn nếu ai chưa từng chơi thử qua một trong những tựa game bóng đã kể trên

Khi những "chân gỗ" vẫn có thể múa skill ảo diệu trong FIFA Online 3

Xử lý một loạt skill FIFA Online 3 liên tục như thế này xem mới gọi là sướng mắt.

Danh sách phím tắt điều khiển FIFA Online 4

FIFA Online 4 là game quản lý bóng đá mới nhất của Garena, cho phép người chơi thỏa sức hòa mình vào những trận đấu đỉnh cao, chinh phục trái bóng tròn. Tương tự FIFA Online 3, FIFA Online 4 cũng có những phím tắt điều khiển riêng cho game thủ thao

Tất tần tật về hướng dẫn sử dụng các kỹ thuật FO4 chuyên nghiệp nhất

FIFA Online 4 (FO4) là một trong những tựa game bóng đá phổ biến nhất của EA Sports, được phát hành vào năm 2018. Trong FO4, người chơi sẽ được tham gia vào các trận đấu bóng đá 11v11, cạnh tranh với các đội bóng khác trong các giải đấu trực tuyến.

FIFA Online 3: Messi mùa 08 - tài năng sáng giá của bóng đá thế giới

Mới chỉ 21 tuổi nhưng Lionel Messi mùa giải 2008 đã có kĩ năng thượng hạng đủ làm điên đảo các hậu vệ trong FIFA Online 3.

Hướng dẫn chơi FIFA ONLINE 4 cho người mới

FiFa Online 4 là tựa game thể thao nổi tiếng toàn cầu được nhiều anh em đam mê bóng đá yêu thích tham gia. Tham gia FO4 người chơi sẽ được trải nghiệm các trận đá bóng siêu thực, đầy kịch tính. FiFa Online 4 có thể chơi trên điện thoại, PC. Vậy các

Những điều cần chuẩn bị trước khi FIFA Online 4 ra mắt

Cấu hình của FIFA Online 4 sẽ có cấu hình không quá cao những cũng không được quá thấp. Để chơi mượt được FIFA ONLINE 4 thì cỗ máy của chúng ta phải ở mức tầm trung trở lên, một điều mà người dùng quan tâm không kém đến việc ' đền bù ' của FIFA

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

THỦ THUẬT HAY

Spotify khuyến mãi 3 tháng dùng thử Premium

Spotify đã thêm một số lượng người đăng ký kỷ lục trong quý gần đây nhất nhưng vẫn thua lỗ. Cuối cùng, chương trình khuyến mãi mới nhất của nó hy vọng sẽ giải quyết vấn đề sau. Từ nay đến ngày 11 tháng 9 năm 2022, người

8/3 là ngày gì? Tặng quà cho mẹ, vợ, người yêu nhiều ý nghĩa và thiết thực

8/3 là ngày anh em đàn ông thể hiện tình cảm trân thành của mình dành cho những người phụ nữ họ yêu thương. Phụ nữ ở độ tuổi khác nhau thì phải lựa chọn các món quà thiết thực và ý nghĩa khác nhau. Rất nhiều anh em bối

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Thanh tác vụ Windows 11 có Bing được hỗ trợ bởi AI, cũng như các tab Notepad và khả năng liên kết iPhone của bạn

Một bản cập nhật lớn mới hiện đã có sẵn cho người dùng Windows 11, với những cải tiến về chất lượng cuộc sống và tích hợp Bing mới giúp nó phù hợp hơn với định hướng chung của ngành công nghệ, nơi mọi thứ ít nhiều đều

Tăng cường tính năng cho Internet Explorer 9 bằng Add-on

Nếu bạn vẫn trung thành với trình duyệt Internet Explorer của Microsoft thì có nhiều cách mở rộng chức năng cho IE giống như trên Firefox hay Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng