Hàng khủng FPS Rainbow Six Siege cho chơi miễn phí cuối tuần này

Với những fan hâm mộ dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất, có hai cái tên đang giữ thế thượng phong ở thời điểm hiện tại... đó chính là OverwatchRainbow Six Siege. Trong khi những ông lớn như Call of Duty hay Battlefield phải chờ đến cuối năm mới bắt đầu khởi tranh, thì hai tựa FPS thiên về đấu mạng này đã nắm giữ số lượng đông đảo cộng đồng game thủ.

Nhưng điểm thú vị đó là 2 tựa game không hề mang màu sắc giống nhau. Ở đó Overwatch tập trung hoàn toàn vào những pha hành động tốc độ cao trong khi Rainbow Six Siege thiên về sự chậm chắc và tính toán. Và nay một trong hai cái tên đó sẽ cho bạn quyền trải nghiệm hoàn toàn miễn phí vào cuối tuần này.

Theo đó, trong sự kiện chào đón bản DLC mới nhất mang tên 'Skull Rain', Tom Clancy's Rainbow Six Siege sẽ cho phép game thủ tự do thưởng thức mà không mất một đồng phí tổn nào. Tất nhiên như đã nói, quãng thời gian trải nghiệm miễn phí chỉ diễn ra trong khung nhất định vào cuối tuần này, chính xác là từ 0h sáng nay (giờ Việt Nam) - thứ 5 ngày 28 tháng 7, cho đến 0h sáng ngày 1 tháng 8. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những ai còn đắn đó có nên đặt tay lên Rainbow Six Siege trước đây.
Để có thể thưởng thức miễn phí tựa game bạn đọc cần sở hữu tài khoản Uplay (đăng ký tại đây).
Bên cạnh đó bạn cũng cần cài đặt Uplay trên máy tính (download tại đây) để có thể tải về Rainbow Six Siege.
Sau khi hoàn tất bạn có thể khởi động Uplay trên máy tính và click trực tiếp vào banner đề tựa 'Free Weekend' của Rainbow Six Siege (Trong phần shop khi click vào tên game trong list) hoặc tìm kiếm ở phần Games góc trên cùng bên trái.


Về phiên bản DLC mang tên Skull Rain, tựa game dự kiến chào sân hai thành viên thuộc lực lượng đặc biệt của Brazil. Tuy chưa được tiết lộ cụ thể nhưng hầu hết chúng ta đã biết Brazil nổi tiếng nhất có 'Batalhão de Operações Policiais Especiais' (viết tắt là BOPE) - lực lượng đặc biệt trực thuộc Quân cảnh bang Rio de Janeiro. Qua phim ảnh, BOPE từng được biết tới qua hai phần phim Tropa de Elite (Elite Squad) của đạo diễn José Padilha. Ở ngoài đời thực, BOPE chuyên trách chiến đấu trong môi trường đô thị và không gian hẹp, hẳn sẽ trở thành một thêm thắt cực kỳ đáng giá cho Rainbow Six Siege.

Trong các gói DLC trước đây của game, chúng ta đã chứng kiến sự xuất hiện của những thành viên tinh nhuệ thuộc JTF 2 (Joint Task Force 2) đến từ Canada và SEAL đến từ Mỹ. Hy vọng với hai thành viên mới của BOPE, game thủ sẽ có thêm lựa chọn trong những hoạt động tấn công và phòng thủ trong game.

Mọi thông tin về Rainbow Six Siege sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Rainbow Six Siege công bố DLC mới: Operation White Noise

Sau bản mở rộng Operation Blood Orchid, tựa game bắn súng chiến thuật Rainbow Six Sige lại tiếp tục cho ra mắt một bản DLC quan trọng khác mang tên Operatio White Noise

Ubisoft giảm giá Operator năm nhất trong Rainbow Six Siege

Đúng như yêu cầu của người hâm mộ, Ubisoft đã quyết định giảm giá dài hạn cho các đặc vụ ra mắt vào năm đầu tiên của Rainbow Six Siege.

Rainbow Six Siege hé lộ Operator mới của bản DLC White Noise

Năm 2017 đã gần kết thúc, và nay tựa game Rainbow Six Siege chính thức hé lộ một Operator mới cho năm nay, dự kiến ra mắt cùng với bản DLC White Noise

Rainbow Six Siege: Chi tiết 3 Operator của Operation White Noise

Thời điểm hiện tại có thể nói Ubisoft đang rất bận rộn cho Rainbow Six Siege. Hãng không chỉ xác nhận nội dung cho năm thứ ba của game, mà còn công bố một chế độ zombie hoàn toàn mới, đang được phát triển cho đầu năm 2018.

Call of Duty: Siege - Hàng khủng PC/Console bất ngờ lộ diện trên Mobile

Call of Duty: Siege chính là hậu bản mở đường cho quả bom tấn FPS Call of Duty: Infinite Warfare phát hành trong tháng 11.

Làm ơn hãy ngừng lại đi, tôi là nữ và tôi chơi game vì sở thích chứ không phải để "kiếm fame"

Annemunition, là một nữ game thủ đang có hơn 300.000 người theo dõi trên Twitch TV. Cô đã từng stream rất nhiều game như Rainbow Six, PUBG, God of War và Overwatch. Cuối tuần qua, để tránh áp lực của việc stream, cô đã quyết định chơi Rainbow Six

Game chiến thuật thả quân Quantum Siege tiến hành thử nghiệm

Có lẽ một trong những điểm được đánh giá cao nhất ở Quantum Siege chính là nền đồ họa 3D đẹp mắt đi kèm với thiết kế nhân vật độc đáo.

Dota 2, PUBG và CS:GO nằm trong top game có doanh thu cao nhất trên Steam năm 2017

Danh sách này khá thú vị, trong đó đáng chú ý nhất chắc chắn phải kể tới PUBG – tựa game phổ biến nhất trên Steam vào thời điểm hiện tại và đã liên tục phá vỡ kỷ lục số lượng người chơi cùng thời điểm.

THỦ THUẬT HAY

Cách chọn môn phái trong Tru Tiên 3D

Trong Tru Tiên 3D có tổng cộng 4 môn phái cho bạn lựa chọn, mỗi một môn phái lại có ưu và nhược điểm cũng như vị trí khác nhau trong một đội. Hãy cùng xem những tiêu chí của bạn đưa ra thích hợp với sự lựa chọn môn

Tất tần tật về RAM laptop và những điều bạn cần biết

Nếu chỉ sử dụng laptop cho các công việc như xử lý tài liệu, bảng tính, excel xem phim, nghe nhạc, đồ họa ở mức độ trung bình… thì laptop của bạn chỉ cần RAM 2 GB là đủ.

Cách tắt thông báo Facebook trên điện thoại, laptop của mình

Là một người sử dụng Facebook, sẽ có lúc bạn cảm thấy thật phiền phức và tốn pin khi các thông báo luôn hiển thị trên điện thoại, laptop của mình. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách thức để tắt những thông báo này

Cách sửa lỗi "Ethernet doesn’t have a valid IP configuration" trên Windows

Do Router hay địa chỉ IP mà người dùng thường gặp lỗi 'Ethernet doesn’t have a valid IP configuration' trên Windows. Khi gặp tình trạng này, các bạn nên sử dụng một số cách sửa lỗi 'Ethernet doesn’t have a valid IP

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.