Khi các nhân vật manga Nhật Bản đối đầu các siêu anh hùng Mỹ (P.2)

Giáo sư X & Kana Tachibana

Giáo sư X được đánh giá là một thiên tài với tri thức khổng lồ về mọi mặt, thường tham gia các nhóm với tư cách là lãnh đạo. Siêu năng lực lớn nhất của ông là ngoại cảm, giáo sư X có thể dùng khả năng ngoại cảm của mình để nhìn thấy hoặc tác động đến tâm trí của bất kỳ ai trong phạm vi 250 dặm xung quanh, thậm chí khi sử dụng Cerebro, ông có thể liên kết với mọi người trên hành tinh. Khả năng này cũng giúp ông tạo ra ảo ảnh và đưa vào tâm trí người khác, ngụy trang, liên kết tâm linh, điều khiển tâm trí, nhập hồn, tẩy não, phòng thủ tâm linh, tấn công tâm linh, dò đột biến và di chuyển ý thức.
Khi các nhân vật manga Nhật Bản đối đầu các siêu anh hùng Mỹ (P.2)

Nhân vật Kana Tachibana trong manga Brynhildl in the Darkness sở hữu siêu năng lực tiên tri, có thể nhìn thấy cái chết trong tương lai và độ chính xác là 100%. Phạm vi tiên tri cái chết trong khoảng sau 2 giây đến 2 ngày, nếu khoảng cách quá xa sẽ không thể tiên tri. Sau khi nhận được lời tiên tri, chỉ cần hành động thay đổi có ảnh hưởng đến tương lai là có thể thay đổi nội dung tiên tri.
Thor & Misaka Mikoto

Thor được coi là vị siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ. Vị thần trong thần thoại Bắc Âu này có thể vung đao to búa lớn, khống chế sớm chớp, còn có thể dùng búa sắt để mở cánh cửa thời gian và không gian. Với tính cách nóng nảy, chỉ vì hành vi lỗ mãng mà anh đã châm ngòi cho một trận chiến hỏa, sau đó bị đày xuống phàm trần sống cùng loài người. Dưới địa cầu, Thor đã dần học cách làm thế nào để trở thành một siêu anh hùng chân chính. Thor là vị thần chiến tranh, sức mạnh, thông thạo trăm ngàn môn võ khác nhau của nhiều chủng tộc khác nhau trong vũ trụ và miễn nhiễm với mọi loại bệnh tật. Khi chiến đấu anh thường dựa vào sức mạnh, kĩ năng giao chiến và độ trâu bò.

Misaka Mitoko là nhân vật nữ chính thứ hai trong To Aru Majutsu no Index, rất nổi tiếng ở thành phố Acadamy City, một trong những level 5 power users mạnh nhất. Cô có khả năng điều khiển điện năng và những thứ liên quan đến điện, có thể tùy ý điều khiển dòng điện lưu, từ trường và điện từ siêu cao áp 1 tỷ vôn. Cô là một người hiếu thắng, hiếu chiến, nóng nảy và dữ như cọp cái.
Captain America & Might Guy

Captain Amerca vốn là một tân binh với sức khỏe yếu ớt, sau khi được thực nghiệm đã trở thành “siêu chiến binh”, sau này sức mạnh, tốc độ và sức chịu đựng của anh đều vượt xa người thường. Captain America sở hữu những khả năng đáng mơ ước như: siêu sức mạnh, siêu tốc độ, siêu trâu bò, siêu phản xạ, siêu lỳ đòn, siêu trí nhớ, siêu giác quan, siêu tuổi thọ. Bên cạnh đó, chiếc khiên của Cap có một tính năng kỳ dị với đặc tính gần như không bị phá huỷ, có thể chống đạn, chịu được nhiệt độ cao và cả những bức xạ điện từ.

Might Guy là một nhân vật rất mạnh trong Naruto và được xem là một trong những ninja mạnh nhất làng Lá, một chuyên gia về taijutsu. Guy là một bậc thầy thể thuật vô cùng hùng mạnh, với những kiến thức thấu đáo về vô số kĩ năng và phong cách khác nhau về taijutsu. Ông có cơ thể mạnh mẽ, dẻo dai, có thể phục hồi vì kiệt sức sau thời gian cực kỳ ngắn và thực hiện Cương quyền ngay sau đó. Ngoài ra ông cũng sở hữu tốc độ kinh hồn với sức mạnh có thể bắn tung một người xuyên qua bức tường vững chắc.
Hulk & Meliodas

Hulk có thể biến hình khi giận dữ, cơn giận dữ càng cao thì sức mạnh của anh càng lớn, thậm chí có thể sánh ngang với Thor trong trạng thái bình thường. Khi sức mạnh cực đại, Hulk có thể chịu đựng sức mạnh hơn 150 tỷ tấn, đấm vỡ đôi 1 hành tinh to gấp đôi Trái Đất, thậm chí nuốt 1 quả bom nguyên tử mà không hề hấn gì. Hulk sở hữu khả năng hồi phục kinh khủng, miễn nhiễm với bệnh tật, tuổi tác và không cần ăn uống.

Meliodas là nhân vật chính trong series manga Nanatsu no Taizai, mang Đại tội Phẫn nộ với ấn thú là hình Rồng bên cánh tay phải. Tuy tầm vóc nhỏ bé nhưng khả năng của cậu thì vô cùng đáng kinh ngạc. Cậu có khả năng phản đòn toàn phần hay phản kích cực kỳ lợi hại, khả năng này cho phép cậu phản lại cá cuộc tấn công nhằm vào mình bật ngược lại kẻ thù, nhưng với sức mạnh khủng khiếp hơn nhiều.

Wolverine & Tsunade

Wolverine sở hữu năng lực đột biến là hồi phục nhanh gấp nhiều lần người bình thường, vuốt xương mọc từ mu bàn tay và thể lực mạnh gấp nhiều lần người bình thường. Ngoài ra anh còn có siêu giác quan, siêu sức mạnh, siêu phản xạ, siêu sức bền và một lá chắn tâm linh mà giáo sư X đã đặt vào đầu anh. Wolverine là một bậc thầy chiến thuật và cũng là một xạ thủ giỏi, nhất là khi dùng súng, là bậc thầy về cận chiến tay không và cận chiến có vũ khí, là một trong những siêu anh hùng có kĩ năng chiến đấu tốt nhất Marvel.

Tsunade có thuật biến hình siêu đẳng tựa như dạng cải lão hoàn đồng, giữ dung mạo của cô mãi xinh đẹp như hồi 20. Cô là người mạnh nhất về những đòn tấn công gây sát thương vật lý, có thể đấm tan một quả núi. Tsunade là người duy nhất sở hữu bí thuật Tái sinh, bằng việc giải phóng năng lượng Charka, cô sẽ trở nên bất tử trong một thời gian hạn định. Ngoài ra cô có thể tạo ra acid cực mạnh, tùy ý phân tách thành nhiều cá thể hoặc tụ lại làm một, có thể sử dụng chúng để chữa thương cho đồng đội trên diện tích rất rộng và rất xa.

TIN LIÊN QUAN

Khi các nhân vật manga Nhật Bản đối đầu các siêu anh hùng Mỹ (P.1)

Những cặp đôi ở hai bên bờ đại dương, sở hữu những siêu năng lực khá giống nhau, ai sẽ có ưu thế hơn khi PK?

Top 10 nữ siêu anh hùng vạn người mê trong thế giới manga (P.1)

Không chỉ gây ấn tượng với những khả năng của mình, các nữ siêu anh hùng này còn khiến bao cánh mày râu điên đảo bởi vẻ đẹp siêu quyến rũ.

Manga Siêu Quậy hé lộ chùm ảnh Việt hóa ấn tượng, fan manga đang “phát cuồng” với khả năng kết hôn có “1-0-2”

Mới đây, BQT Manga Siêu Quậy đã hé lộ sớm chùm ảnh Việt hóa. Dễ thấy, các tính năng, hoạt động trong game đã được hoàn thiện tới 99,999% rồi, hứa hẹn ngày ra mắt đã rất gần kề. Thông qua những bức ảnh này, chúng ta có thể thấy được một số đặc điểm

Top 15 nhân vật mạnh nhất thế giới manga Nhật Bản (P.2)

Hãy đoán xem ai là nhân vật sở hữu những khả năng và sức mạnh kinh khủng nhất trong thế giới manga Nhật Bản “ảo lòi” đầy rẫy các siêu anh hùng.

Manga Nhất Dương Chỉ vẫn được quảng cáo ở Nhật dù đã kết thúc hơn 2 thập kỷ

Nhất Dương Chỉ hay còn được gọi với tên Hành Trình U Linh Giới là tựa manga từng được khán giả Việt Nam yêu thích và đã kết thúc được 22 năm. Vậy nhưng tới nay, thương hiệu Hành Trình U Linh Giới vẫn đang được quảng bá tại Nhật Bản theo cách hết

Top 10 nữ siêu anh hùng vạn người mê trong thế giới manga (P.2)

Không chỉ gây ấn tượng mạnh trong phiên bản manga, hình tượng các nữ anh hùng này trên màn ảnh còn khiến người xem xịt máu mũi hơn nữa.

Đây là những lý do khiến các fan Anime-Manga không thể bỏ qua Liên Quân Manga

Vô số những nhân vật Anime Manga đến từ các thế giới khác nhau, vì lý do không thể củ chuối hơn đã bị triệu tập đến để tham gia vào cuộc chiến vô nghĩa nhất vũ trụ.

Siêu Manga chính thức đóng cửa tại Việt Nam sau gần 1 năm ra mắt

Được phát hành tại Việt Nam với thông điệp “Tuyệt phẩm đến từ tương lai” nhưng đáng tiếc rằng, Siêu Manga lại không thành công như Nhà phát hành kỳ vọng. Cách đây ít ngày, tựa game đã chính thức đóng cửa tại Việt Nam sau gần 1 năm ra mắt. Thực ra

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...