Cựu vô địch VEC Đột Kích chật vật níu giữ tên tuổi

CyberCore trong nam, Super.CTV ngoài bắc đã là cặp đấu huyền thoại của Đột Kích trong thời gian dài trước đây. Ngay trong mùa 2015, nếu như Super.CTV chiến thắng thuyết phục CFSI thì CyberCore cũng giật được ngôi vô địch VEC. Trận đấu trong khuôn khổ WCA 2015 giữa 2 đội cũng được mệnh danh là “siêu kinh điển” của Đột Kích Việt Nam với phần thắng cuối cùng thuộc về đại diện miền Nam.

Cả Super.CTV và CyberCore đều đã có khởi đầu mới trong mùa giải 2016
Thế nhưng, đến mùa 2016, trong khi Super.CTV tiếp tục có khởi đầu khá thành công với tên gọi mới Freedom Gaming thì CyberCore lại chịu cảnh tan đàn xẻ nghé rồi chật vật với muôn vàn khó khăn sau đó.
Được biết, CyberCore 2015 nay đã chia cắt thành 3 đội: Snail, Rudo, Aly gia nhập BossCFVN TP.HCM, Turtle vào PlayGirlClub và chỉ còn One trụ lại cố gắng duy trì tên tuổi CyberCore. Cay đắng là trong khi BossCFVN TP.HCM và PlayGirlClub đều trụ vững ở giải Chuyên Nghiệp CFEL (CrossFire Elite League) thì CyberCore lại liên tiếp vấp ngã.

Đội hình vô địch VEC 2015 đã trở thành dĩ vãng
Thất trận ở Sơ Loại CFEL và phải xuống hạng Bán Chuyên CSC (CrossFire Semi-Pro Championship), CyberCore được dự đoán sẽ làm trùm giải “hạng 2” này. Song thực tế cựu vô địch VEC 2015 lại thua ngay trận mở đầu và “hút chết” sau Vòng Loại đầu tiên khi chỉ hơn đội đứng thứ 3 đúng 1 điểm, từ đó vào Vòng Loại 2 với vị thế nhì Bảng D.
Thứ hạng đáng thất vọng này của CyberCore được lý giải do đội hình mới không đủ độ chín. Bên cạnh đó, giải CSC của Đột Kích cũng có sự góp mặt của những ông hoàng hạng Bán Chuyên như The Winner của Hải Phòng, Revenge của Thái Nguyên hay Reckless của Tiền Giang. Đây đều là những cái tên đã dẫn đầu Bảng đấu của mình trong Vòng Loại 1 và hứa hẹn sẽ tiếp tục tiến đến Chung Kết CSC mùa này.


CyberCore đã phải rất vất vả mới qua được Vòng Loại 1 CSC
Cũng chính bởi những lý do đó, CyberCore đang dần mất đi vị trí “hạt giống” và cơ hội thăng hạng trở lại giải Chuyên Nghiệp bị đặt một dấu hỏi lớn. Nếu điều này xảy ra, 2016 sẽ là một năm đáng quên với cựu vô địch VEC khi họ lần đầu tiên “trắng tay” sau nhiều năm thi đấu đỉnh cao.
Là giải Bán Chuyên song CSC không kém phần danh giá trong thang bậc thi đấu của Đột Kích. Tiền thân là Liên Minh Tournament, CSC gánh vác sứ mệnh sàng lọc những ứng viên tiềm năng của Đột Kích và tìm ra nhà vô địch sẽ tham chiến giải đấu cấp Chuyên Nghiệp CFEL.
Vòng Loại 2 của CSC diễn ra vào các ngày 26,27/07 và 02,03/08 giữa 8 đội Nhất, Nhì các bảng của Vòng Loại 1. Các cặp đấu cân hơn, “hại não” hơn càng giúp livestream giải đấu này thu hút game thủ Đột Kích theo dõi, bàn tán sôi nổi.
http://cf.vtcgame.vn

Trang giải đấu: http://giaidau.vtcgame.vn

Đột Kích TV: https://goo.gl/ZNvjnd

TIN LIÊN QUAN

TP.HCM vẫn là “đỉnh” của thi đấu Đột Kích Chuyên Nghiệp

Trải qua nửa chặng đầu tiên, CFEL (CrossFire Elite League) – giải đấu Chuyên Nghiệp của Đột Kích vẫn bị thống trị bởi các huyền thoại của tựa game này tại TP.HCM.

CFEL Đột Kích - 4 kèo vòng 7 thách thức mọi “thánh dự”

4 cặp đấu cân não của vòng đấu “Ngoại Hạng Anh” cuối cùng trong giải Chuyên Nghiệp CFEL Đột Kích đang là những chủ đề bàn luận và cả gạ kèo sôi sục với game thủ Đột Kích.

CFEL Đột Kích - Game thủ shock với pha “ninja defuse” không tưởng

Pha gỡ bom lén hạ gục đội đấu đang đứng đầu BXH CFEL – Freedom đã giúp game thủ có nickname CRG_PN nổi như cồn trong cộng đồng Đột Kích.

Freedom Gaming lỡ hẹn với cúp vô địch CFEL mùa 2

Đại diện của Việt Nam ở CFS 2016 đã bất ngờ thua ngược trước RankingCFEVN và Rio Cyber, chính thức lỡ hẹn với chức vô địch CFEL.

CFEL Đột Kích - Chung kết trong mơ nâng tầm eSports Việt

Quy mô và hoành tráng, ngày Chung Kết CFEL Đột Kích đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp về một sự kiện thể thao điện tử đạt chuẩn quốc tế.

Đột Kích - Giải đấu chuyên nghiệp quốc gia CFEL mùa 2 đã chính thức quay trở lại

Khi BossCFVN đang “mang chuông đi đánh xứ người” thì ở một diễn biến khác CFEL 2 đã trở lại

Ba miền hội tụ tại chung kết giải đấu Chuyên nghiệp Quốc Gia

Trận đấu căng thẳng giữa Freedom Gaming và Cherry Stars đã kết thúc vòng League của CFEL mùa 2 cũng như chốt sổ “Tứ Hùng” sẽ tranh tài trong vòng chung kết tổng..

Freedom giành suất dự chung kết CFS 2016 sau khi "trả nợ" BossCFVN

Chủ nhật vừa qua, vòng chung kết quốc gia giải đấu CrossFire Stars (CFS) của game Đột Kích đã diễn ra tại The Network Hub, TP.HCM. Kết quả chung cuộc, đội tuyển Freedom Gaming giành chiến thắng và ẵm trọn 10.000$ giải thưởng cùng với tấm vé tham dự

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.