Khi game thủ bị “cấm vận” – ngưng làm bạn với người yêu cũ

Những ai đang yêu hay đã từng yêu, đều hiểu cái cảm giác người yêu cũ của người yêu là một khái niệm gì đấy cực kỳ “thốn”. Nhưng sự thật thì những người đứng giữa mới là người chịu đựng sự “thốn” một cách nặng nề nhất. Người yêu cũ - người yêu mới, cho dù bạn có chẳng làm gì nên tội, thì cuộc chiến đó vẫn chưa bao giờ là kết thúc cả.
Khi bạn bị người yêu cấm vận – ngưng làm bạn với người yêu cũ, bạn sẽ làm gì? Tất nhiên đối với bất cứ ai thì điều nên trân trọng hơn vẫn là hiện tại. Thế nên khi đứng giữa cuộc chiến này, anh chàng game thủ được nhắc đến trong câu chuyện dưới đây đã lựa chọn việc block luôn người yêu cũ thay vì để bạn gái giận dỗi.

Thế nhưng, điều đáng nói và cần thiết phải suy ngẫm là cô gái - người yêu của anh chàng lại không làm được điều tương tự ngược lại như vậy.
Khi game thủ bị “cấm vận” – ngưng làm bạn với người yêu cũ

“Nếu như vào trường hợp của các bác, các bác sẽ làm gì khi người yêu mình không thích mấy đứa nười yêu cũ của mình. Nó kêu xóa thì em blok luôn. Nhưng mà em chỉ bảo nó xóa thằng thằng người yêu cũ 2 năm của nó, nó bảo ảnh hưởng gì mà phải xóa, xong cứ status nào của người yêu em là thằng đó để chế độ yêu thích. Em tức quá bảo block nó đi, xong rồi cãi nhau, vì chuyện đó mà bọn em cãi nhau 7 -8 lần gì đó. Rồi người yêu em bắt em đi xin lỗi thằng người yêu cũ của nó. Em chả hiểu xin lỗi vì lý do gì…”.
Ghen với người yêu cũ của người yêu - mặc dù có vô lý nhưng đây là tâm trạng có thể hiểu và thông cảm được của số đa chị em phụ nữ. Thế nhưng bắt người yêu xin lỗi người yêu cũ của mình mà không với lý do cụ thể nào thì đó lại là vấn đề vô cùng khó hiểu. Có thể câu chuyện mà anh chàng chia sẻ chưa được rõ ràng, cụ thể. Nhưng có thể thấy ngay chính bản thân nam game thủ này cũng không hiểu được “chả hiểu xin lỗi vì lý do gì”.
Bất kể chàng trai nào sau khi nghe câu chuyện này cũng phải lên tiếng bức xúc thay cho người trong cuộc. Chưa nói đến sự vô lý thì ngay hành động của cô gái cũng chứng tỏ rằng cô đang coi trọng người yêu cũ hơn chính người yêu hiện tại của mình.



Hầu hết đều đưa ra lời khuyên nên chia tay với chàng game thủ này
Trong những cuộc chiến mang tên người yêu cũ - người yêu mới như thế này, các cô gái tỏ ra là người hay so đo, tính toán hơn so với các chàng trai. Chẳng nói đến người yêu cũ, kể cả là bạn thân, hay em gái của người yêu cũng khiến họ có đầy đủ lý do để ghen mặc dù tất cả những lý do đó đều là do họ tự suy diễn ra mà thôi.
Các chàng trai thì tỏ ra dứt khoát hơn bằng việc họi coi trọng tình yêu hiện tại của mình hơn là việc dây dưa với những mối tình trong quá khứ đã không mang lại kết quả cho hiện tại. Và quan trong là họ cũng không muốn cô gái của họ phiền lòng vì những chuyện không đáng có. Tất nhiên là không phải tất cả các chàng trai đều tuyệt vời như thế, chỉ muốn lấy đó để nhấn mạnh rằng, trong chuyện tình cảm thì con trai thường là người rõ ràng rành mạch hơn.
Ngược lại, đúng như tên gọi phái yếu, các cô gái thường tỏ ra khá nhạy cảm và rất dễ yếu lòng. Có những chuyện đã qua nhưng vẫn luôn để lại một dấu ấn gì đó đặc biệt trong lòng họ. Người yêu cũ – cũng không phải là một câu chuyện ngoại lệ. Đó cũng có thể là nguyên nhân lý giải cho hành động vô lý này của cô gái trong câu chuyện.

Tìm kiếm info có thế thấy cả chàng trai và cô gái trong chia sẻ trên đều mới chỉ đang là học sinh cấp 3 cuối cấp, ngay cả câu chuyện cãi vã mà họ chia sẻ đều còn rất trẻ con, nông nổi. Và có lẽ không nên đi quá sâu để bàn cãi ai đúng ai sai trong câu chuyện của họ. Đó chỉ là cái cớ để chúng ta nói đến cuộc chiến tranh muôn thủa giữa các cặp đôi mà thôi.
Người yêu cũ - người yêu mới – đó không phải là vấn đề mới, nhưng nó sẽ chẳng bao giờ là cũ để người ta không còn để tâm đến nó. Nó cũng chẳng phải là vấn đề gì đấy quá to tát, nhưng nó sẽ chẳng thôi phiền phức nếu như bạn không biết cách khéo léo để xử “êm xuôi” mọi thứ. Có lẽ tin tưởng lẫn nhau sẽ là phương thức đơn giản nhất để những mâu thuẫn như thế này không xảy ra.

TIN LIÊN QUAN

Ăn trái đắng khi cầu hôn đúng lúc bạn gái chơi game

Cầm một bó hoa hồng to tướng đến cầu hôn, nhưng anh chàng này đã bị bạn gái đánh cho tơi tả vì “tội” làm phiền khi cô đang mải “leo rank”.

Game thủ trải lòng cuộc sống du học xa nhà: Đã khó lại còn khốn!

Học xa nhà - một cảm giác không hề dễ chịu - với vô số những lo toan và thử thách mới. Du học nước ngoài lại càng có nhiều vấn đề hơn để mà than thở.

Reign of Warlords– phải chăng là đất diễn của game thủ Việt – Thái?

Không thiên vị nhưng thực sự Reign of Warlords đang là sân chơi trình diễn chiến thuật của những tay chơi Việt và Thái.

Viết cho những cô nàng đang yêu game thủ

Yêu một người đã khó, yêu game thủ còn khó hơn nữa. Điểm qua vài điều cần lưu ý khi yêu game thủ nhé.

PUBG: Top 3 ý tưởng vô cùng độc đáo có thể sẽ được đưa vào game

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe hay qua trải nghiệm thử những tựa game sinh tồn khác nó luôn đặt người chơi có một thanh thể lực để kiểm soát khả năng di chuyển. Điều này thật sự hoàn toàn đúng, bởi làm gì có ai có thể chạy xuyên suốt từ thành phố

LMHT: Nghe lời bạn gái bỏ game, không ngờ vẫn bị phũ ngay sau đó

“Người yêu có thể phản bội bạn nhưng game thì không” có lẽ sẽ là chân lý mà các game thủ đưa ra sau khi nghe xong tâm sự đầy bi đát của thanh niên Lol dưới đây.

Tại sao game thủ lại luôn yêu thích những game cực khó?

Chúng đều có điểm chung là độ khó cao tới mức vô lý, bắt người chơi phải làm đi làm lại một đoạn hay một con trùm nào đó rất nhiều lần và cái quan trọng nhất là sự kiên nhẫn.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile khép lại chặng đường 2 năm rực rỡ

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, sự rút lui đúng lúc của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chắc chắn là bàn đạp để NPH Gamota mang đến những tựa game hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt chế độ giao diện Material Design UI trên Google Chrome mới ra mắt

Giao diện Material Design UI sẽ mang đến một phong cách mới cho trình duyệt này. Phong cách giao diện theo thiết kế đơn giản, phẳng và bo tròn các đường nét chứ không góc cạnh như giao diện cũ. Trước đây, Google thử

Tăng tốc và bảo vệ mạng Wi-Fi nhà bạn với 10 mẹo hay

Hầu như các nhà sản xuất thiết bị mạng đều không kích hoạt chế độ tự động cập nhật firmware cho router của mình, tuy nhiên bạn có thể tự nâng cấp thủ công để sửa lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Hướng dẫn cách xem địa chỉ Mac của máy tính

Địa chỉ MAC (viết tắt của Media Access Control) là một mã được gắn mặc định cho từng phần cứng. Đây chính là cái card mạng của máy tính, điện thoại, máy tính bảng, vv. Thông thường, địa chỉ Mac chứa sáu cặp hai ký tự

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký License cho từ điển Lạc Việt

Để sử dụng nhiều tính năng như vậy bạn cần phải đăng ký License để lấy được license cho phần mềm, từ đó sẽ giúp bạn sử dụng được hết tính năng của phần mềm từ điển này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.