Darksiders sẽ trở lại với phiên bản lột xác đồ họa?

Hẳn bạn vẫn còn nhớ Darksiders - tựa game hành động chặt chém xoay quanh hình ảnh bốn kị sỹ khải huyền từng rất nổi tiếng. Nắm trong tay với cơ chế chiến đấu máu lửa và phong cách thiết kế cực chất, Darksiders sớm chiếm được trái tim của đông đảo cộng đồng, đặc biệt là một bộ phận không nhỏ game thủ Việt. Theo đà tiến mạnh mẽ, Darksiders cũng có cho mình hậu bản Darksiders II khá thành công chào sân năm 2012.
Nhưng đấy cũng là điều cuối cùng mà Darksiders có thể làm, vì sau đó không lâu công ty sở hữu bản quyền dòng game THQ bất ngờ bị phá sản, đẩy Darksiders sang một hãng chẳng mấy tên tuổi là Nordic Games.

Tuy nhiên không vì thế mà những người hâm mộ Darksiders dừng hy vọng về một ngày thấy lại hình ảnh của các kị sỹ khải huyền khiếp sợ cả thiên thần lẫn ác quỷ. Sau thời gian chờ đợi, họ đã không phải thất vọng khi chứng kiến phiên bản cải tiến đồ họa của Darksiders II mang tên Deathinitive Edition lộ diện trên Console vào cuối năm ngoái. Theo đà tiến ấy, dường như tựa game đầu tiên của series cũng sẽ áp dụng hình thức tương tự, dự kiến chào sân cộng đồng trong tương lai gần.

Theo Nextn cho hay, trong sự kiện Gamepolis 2016 diễn ra tại Tây Ba Nha, Nordic Games đã tiết lộ việc phát triển phiên bản cải tiến đồ họa cho tựa Darksiders đầu tiên đang được tiến hành. Điều này có nghĩa là trong tương lai, game thủ sẽ thấy lại kị sỹ War với chất lượng hình ảnh nâng cao hơn nhiều so với phiên bản gốc phát hành vào năm 2010.

Điểm qua về bối cảnh cho bạn đọc nào còn lạ lẫm, Darksiders cho game thủ nhập vai War - một trong bốn kị sỹ khải huyền được tạo nên bởi Charred Council. Với sức mạnh tối thượng, những kị sỹ này giữ trách nhiệm thực thi luật lệ mà Charred Council áp đặt lên cả Thiên Đàng và Địa Ngục, nhắm tới mục tiêu cuối cùng là giữ cân bằng cho thế giới.
Tuy nhiên trước việc hình thành vương quốc thứ ba - vương quốc của loài người, thế lực này đặt ra một thỏa ước mới: Đó là bảy phong ấn sẽ được tạo ra, và một ngày kia khi chúng bị phá hủy, con người sẽ sẵn sàng cho cuộc chiến cuối cùng.

Trở lại với thời điểm hiện tại, War bất ngờ thấy mình được triệu tập xuống Trái đất, báo hiệu cuộc chiến giữa Thiên thần, Ác quỷ và Con người chính thức diễn ra. Nhưng khi đặt chân xuống mặt đất, War nhận ra đây không phải là cuộc chiến cuối cùng, ba người anh em của mình cũng không hề xuất hiện và bảy phong ấn vẫn giữ nguyên. Đứng trước cảnh tượng thế giới con người đang bị tàn phá không thương tiếc, War bắt đầu hành trình tìm ra thế lực đứng sau mọi chuyện.

Với những hé lộ trên, hy vọng phiên bản cải tiến đồ họa của Darksiders sẽ sớm hoàn thành để game thủ có thể trở lại dưới lớp áo của War và một lần nữa vung trên tay cây Chaoseater điên cuồng. Bên cạnh đó việc tạo nên các phiên bản cải tiến như thế này biết đâu sẽ lại là bước đệp cho việc chào sân Darksiders III trong tương lai.
Mọi thông tin về Darksiders sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Top 8 game hay nhất sẽ ra mắt vào tháng 11 mà bạn không thể bỏ qua

Đây là một dự án game có phần “lạ lùng” của nhà xuất bản trò chơi nổi tiếng. Đầu tiên, nó có thời lượng rất ngắn, chỉ xấp xỉ một bộ phim điện ảnh bình thường (tức chỉ tầm 90-150 phút). Thứ hai, xen kẽ giữa những trường đoạn gameplay sẽ là các thước

Shadow of the Colossus – Điểm cao chẳng hiểu vì sao?

Bất chấp 1 tháng mì gói chờ đợi phía trước, Mọt tui tải game về và mở lên ngay sau khi hoàn tất. Cảm xúc đầu tiên chính là: “wow, thế giới đẹp vãi!”

EXP Weekly: Tổng hợp tin bài trong tuần từ 03 – 09/09

EXP Weekly là bài viết tổng hợp tin tức và các bài viết hàng tuần của EXP.GG/VN, nhằm mục đích giúp bạn 'điểm nhanh' những thông tin thú vị của tất cả chuyên mục, từ PUBG, LMHT cho tới DOTA 2, FIFA Online 4, Âm Dương Sư, Fortnite, hay những game PC

Tất tần tật các tựa game đã và sắp ra mắt trong năm 2018(Phần 2)

Năm 2017 là một năm tuyệt vời, nhiều người tự hỏi năm 2018 sẽ ra sao. May mắn cho tất cả mọi người vì nó còn trên cả tuyệt vời. Nửa đầu năm nay, có vô số tựa game hay lần lượt ra mắt vượt xa sự mong đợi của mọi người.

Shadow Blood - Game chặt chém đã tay kiểu Diablo beta ngày 01/09, hỗ trợ cả tiếng Việt

Shadow Blood được thừa hưởng cơ chế điều khiển, đồ hoạ u ám rất giống với Diablo, chắc chắn sẽ làm cho fan của huyền thoại này cảm thấy thích thú.

Siêu phẩm “chặt chém” Thợ Săn Huyền Thoại chính thức Open Beta vào 15/03

Vốn được mệnh danh là “Hiện tương game nhập vai đẳng cấp Nhật Bản”, ngay từ những phút ban đầu trải nghiệm, Thợ Săn Linh Hồn đã gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế game theo lối anime – manga, đồ họa 3D sắc nét và chân thật với bối cảnh Châu Âu

Game thủ đã có thể chơi huyền thoại Rockman X3 phiên bản Việt hóa

Nếu là một game thủ đời đầu ở Việt Nam thì chắc chắn bạn không thể không biết đến cái tên Rockman X3.

Game thủ sẽ được chơi thử Contra Return vào cuối tuần này

Phiên bản di động chính chủ của huyền thoại game 4 nút Contra sẽ sẵn sàng cho người chơi trải nghiệm vào cuồi tuần này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn thông báo trang web trên Google Chrome

Việc xuất hiện quá nhiều thông báo trên Google Chrome khiến bạn cảm thấy phiền và mất tập trung trong học tập cũng như làm việc trên laptop. Vậy việc chặn thông báo trang web trên Google Chrome là một phương án tối ưu

Thử ngay tính năng tiết kiệm dữ liệu "chính hãng" Facebook

Facebook đang thử nghiệm tính năng tiết kiệm dữ liệu mạng khi người dùng sử dụng Facebook trên điện thoại Android. Hướng dẫn các bạn thử ngay tính năng này.

Những điểm cần làm để dữ liệu trên máy tính Windows 10 được an toàn hơn(phần 2 )

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

Cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid cực kỳ tiện lợi cho bạn

Các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phải tạo mã QR địa điểm để giúp kiểm soát dịch Covid-19 tốt hơn. Sau đây là cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Pin Vivo V7 có thể on screen liên tục hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp

Thử nghiệm thực tế cho thấy viên pin này đủ để V7 có thể on screen liên tục được hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp. Ước tính cho thấy thời gian chơi game liên tục (cả game offline và game online) vào

Đánh giá Motorola Moto Z: smartphone "biến hình" độc đáo

Motorola Moto Z là một chiếc điện thoại cao cấp độc, lạ bởi kiểu dáng siêu mỏng, khả năng kết nối module với các phụ kiện thông minh Moto Mods rất thú vị