Google đều biết hết tất cả những gì bạn làm trên mạng

Vừa mới đây, Google đã ra mắt công cụ My Activity, các bạn có thể truy cập tại Welcome to My Activity để xem tất cả các hoạt động của mình được Google ghi nhớ lại.
Google đều biết hết tất cả những gì bạn làm trên mạng

Với My Activity, không chỉ lưu lại hoạt động duyệt web của bạn và hiển thị theo Timeline, mà công cụ này tổng hợp và đo được tỷ lệ bạn sử dụng những công cụ nào từ Google, tần suất bạn dùng Google Search, Image, Youtube, Youtube Search. Thống kê cho cả hoạt động trên máy tính lẫn thiết bị di động.



Google giải thích về việc thu thập dữ liệu của người dùng với mục đích cải thiện sử dụng cũng như bảo mật khi lướt web giúp bạn.


Tương tự với công cụ Activity Log của Facebook, My Activity sẽ khai thác tất cả thông tin của người dùng, dù bề ngoài mang danh nghĩa là giúp cải thiện trải nghiệm lướt web của người dùng, nhưng thực chất những thông tin này sẽ được thu thập nhằm tối ưu dịch vụ quảng cáo của cả Google và Facebook.
Nếu bạn không muốn bị theo dõi, truy cập vào tài khoản Google của mình tại: Google Privacy | Why data protection matters. Tại đây bạn có thể quản lý lịch sử của tất cả các hoạt động của mình:





Theo Techrum

TIN LIÊN QUAN

Những bí mật mà không bao giờ bạn giấu diếm được Google

Cẩn thận đấy, hắn ta biết được mọi thứ về bạn!

Google kỷ niệm game Breakout tròn 37 năm

Google đã rất quen với việc tạo ra sự bất ngờ cho người dùng. Và lần này cũng vậy, một bất ngờ nho nhỏ dành cho những người yêu thích game 'Breakout' nhân dịp kỷ niệm 37 năm ra đời của game này.

Chơi Game Mobile ngay trên trang Search Google

Tìm kiếm các tựa game sau trên thanh Search Google từ điện thoại, bạn sẽ nhận về những bất ngờ cực lớn.

Một trò chơi được ẩn giấu khá kỹ trên Google có thể bạn chưa biết

Tựa game đơn giản này thuộc loại text-based, nghĩa lời chơi thông qua tương tác bằng câu chữ. Bạn không thể chơi bằng cách search cụm từ (như trò Zerg Rush) hay vào Google Doodle mà phải làm thêm một vài bước nữa.

Hàng trăm người dùng Pixel bị khóa tài khoản Google vì “mua đi bán lại”

Bạn nên cẩn thận nếu muốn mua Google Pixel hay Pixel XL chỉ để bán lại kiếm lời.

Khách hàng Viettel không truy cập được Google, Facebook?

Chiều 11/1, nhiều người dùng Internet Viettel ở TP.HCM và Đà Nẵng phản ánh tình trạng không thể truy cập vào Google, Facebook và một số website quốc tế.

RAM chỉ mất một nửa với bản update trình duyệt Chrome mới

Là một trong hàng triệu người dùng, chắc hẳn bạn đã từng có lúc gặp rắc rối với khả năng quản lí RAM khá kém của trình duyệt Google Chrome. Nhưng hãy lạc quan lên vì Google rất hiểu người dùng.

Google ra mắt tựa game bắt người chơi phải sử dụng hoa tay hơn là dùng trí óc

Trong mini game mới này của Google, bạn sẽ phải vẽ lần lượt 6 hình theo mô tả và giám khảo đánh giá sẽ là trí thông minh nhân tạo.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất