[Dota 2] Cửu Cồ Ca Và 5 Chú Lùn

Cùng lặng người theo dõi game đấu mà Miracle cầm cho mình Meepo, Hero rất ít khi chúng ta được chiêm ngưỡng thần đồng sử dụng. Meepo lên đồ quá nhanh, phút 13 đã hoàn thành xong giày bay và trượng xanh, phút 16 xong Blink Dagger, sau đó là hàng loạt các pha ám sát nhanh như chớp mắt, kẻ địch biến mất trong 1 nốt nhạc để rồi kết thúc game đấu chỉ sau có 25 phút.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=ChxqDMSPDOg]

TIN LIÊN QUAN

Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau(Phần 1)

Tát cả Hero Dota 2 đều có những đặc tính riêng khác nhau dựa vào kỹ năng. Rất nhiều Hero Dota 2 có những kỹ năng có liên quan đến những câu Slogan bất hủ và rất hài hước. TCN sẽ tổng hợp lại các câu Slogan gắn liền với một số Hero Dota 2.

DOTA 2: Đại Đế chính thức tới SEA khoác áo Fnatic

Tin đồn chuyển nhượng đầu tiên đã được xác nhận, và nó thuộc về một cái tên không thể thú vị hơn.

DOTA 2: Cloud9 giải thể đội hình DOTA 2

Như vậy là chỉ sau 33 ngày tái hợp, thì Cloud9 và EternalEnVy cùng đồng đội đã lại 'đường ai nấy đi'. Cuộc hành trình ngắn ngủi này của họ được đánh dấu bởi nỗi thất vọng ê chề tại TI7 vừa qua

DOTA 2: w33 sẽ đánh...suppport trong đội hình mới được công bố

Như vậy là sau 1 thời gian dài hạn hán thông tin của các đội, thì w33 đã chính thức lên tiếng về bến đỗ tiếp theo của mình.

Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau (Phần 2)

Tiếp theo phần 1 của Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau, chúng ta hãy đến với phần 2 để cùng xem tiếp những câu Slogan hài hước gắn liền với các Hero Dota 2.

DOTA 2 chuẩn bị chào đón 2 hero mới sau 1 năm chờ đợi

Game thủ DOTA 2 sẽ được diện kiến 2 hero mới trong tương lai không xa

[Dota 2] Ra mắt Immortal Treasure III

Nhanh tay đập hòm và cùng khoe chiến tích thôiiiiiiiii

“Lác mắt” trước đôi chân dài miên man của nữ coser DOTA 2

Điểm thu hút nhất của nữ coser xinh đẹp này chính là có thể khoe đôi chân thon dài miên man trong những shoot hình cosplay đầy gợi cảm.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá Dell XPS 15 2-in-1: Mạnh mẽ, sang trọng, pin trâu

Laptop Dell XPS 2 in 1 không hẳn là một dòng máy tính mới (về cơ bản nó chính là Dell XPS) nhưng sự linh hoạt của nó giúp ích cho người dùng rất nhiều trong quá trình sử dụng hàng ngày. Bạn có thể sử dụng tại chỗ hoặc