Long Tướng 3D - Update Đại Chiến Quân Đoàn cùng gói Giftcode giá trị

Là tựa game nhận được nhiều quan tâm của game thủ Việt từ ngày ra mắt, Long Tướng 3D tiếp tục cho ra mắt phiên bản update thứ 2 với tên gọi Đại chiến quân đoàn và tri ân game thủ bằng số lượng giftcode giá trị.
Long Tướng 3D - Update Đại Chiến Quân Đoàn cùng gói Giftcode giá trị

Được đầu tư bài bản về nội dung và các chỉ số cân bằng ingame, Long Tướng 3D đều đặn cho ra mắt 2 bản update với sự bổ sung các tính năng và hoạt động kịp thời, giúp người chơi không vướng vào cảnh cắm máy cày cấp nhưng cũng không bị chán ngấy bởi những hoạt động quen thuộc hằng ngày.


Quân đoàn chiến – tính năng được mong đợi nhất trong bản cập nhật Long Tướng 3D
Bản cập nhật mới nhất sẽ được bổ sung thêm một trong những tính năng được cộng đồng game nóng lòng mong đợi là Quân đoàn chiến – hoạt động cho phép người chơi lập đội hình và chiến đấu theo hình thức quân đoàn (bang chiến). Bên cạnh đó là sự bổ sung thêm một số danh tướng mới như Gia Cát Lượng, Viên Thiệu, Hoàng Nguyệt Anh, Giả Hủ… và nâng hệ thống sao tướng từ 6 sao lên 7 sao.
Để game thủ có thể trải nghiệm những tính năng và hoạt động mới nhất trong bản update, Long Tướng 3D gửi tặng đến mọi người giftcode với các vật phẩm:
Kim Như Ý x 10
Rương nguyên liệu Trung Cấp x 10
Đại Kiều tướng hồn x 5
Dược Exp vừa x 5
http://gamehub.vn/giftcode/long-tuong-3d-giftcode.1050/rvgiftcode
Một số hình ảnh khác của update Đại chiến quân đoàn:












Trải nghiệm ngay những hoạt động mới của Long Tướng 3D tại:

Trang chủ: https://longtuong.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/longtuongvtc

TIN LIÊN QUAN

Siêu Thần LOL - Big Update cùng Giftcode giá trị cho game thủ

Sau thời gian mong đợi, hôm nay, 28/10/2016 Siêu thần LOL chính thức tung “hàng nóng” với bản Big Update, tặng người chơi giftcode trải nghiệm

Long Tướng 3D - Tặng Giftcode giá trị mừng 5 tháng ra game

Đặt chân vào làng game mobile Việt không lâu nhưng Long Tướng 3D có được sự ưu ái đăc biệt từ cộng đồng game thủ yêu thích cốt truyện Tam Quốc và thể loại nhập vai chiến thuật.

Kiếm Vương Chi Mộng tặng 300 giftcode nhân dịp game ra mắt

Tựa game Kiếm Vương Chi Mộng đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày 08/06/2017. Với nhiều tính năng vượt trội cùng nền tảng đồ họa đẹp hy vọng đây sẽ là tựa game làm hài lòng các bạn.

Tưng bừng update nhận Giftcode cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Ơn giời, cuối cùng, TNGH Mobile cũng chính thức tung ra phiên bản update cực HOT mang tên Đại Chiến BOSS Thế Giới và dành tặng game thủ hàng ngàn GiftCode vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Taekwondo Game tung Update cho game thủ chiến nhau

Taekwondo Game được phát triển bởi Hello There trên nền tảng Android vừa tung ra update siêu khủng và vô cùng hấp dẫn.

Đồ Long Ký chính thức ra mắt – Tặng Giftcode giá trị tới game thủ

Đồng hành cùng game thủ là chuỗi sự kiện cực hot, trong đó có cơ hội nhận laptop Gamming cho tất cả game thủ.

Chân Long Mobile tặng loạt VIPcode tri ân game thủ

Chân Long Mobile – tựa game đình đám của VTC Game vừa chính thức đạt 500.000 người chơi, tặng game thủ loạt VIPcode 500 Vcoin giá trị.

Ngạo Kiếm Kỳ Thư - Big Update Đại Chiến Anh Hùng cùng gói Giftcode giá trị

Big Update Đại Chiến Anh Hùng bao gồm 14 nội dung tính năng sẽ được game Ngạo Kiếm Kỳ Thư tung ra phục vụ game thủ vào lúc 10h00' ngày 04/8/2016.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy