Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile xác định sẽ cập bến ChinaJoy 2016

Cùng với sự sôi động của ngày hội game ChinaJoy 2016 đang đến gần, cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile cũng đang vô cùng hưng phấn khi sẽ có cơ hội được trải nghiệm tựa game tại trung tâm triển lãm quốc tế Thượng Hải trong ngày 28/7 tới đây. Với đột hot đang có xu hướng tăng chứ không hề giảm của series Cửu Âm Chân Kinh, Snail Games đã quyết định sẽ đưa cả Cửu Âm Chân Kinh Mobile, Cửu Âm Quyết Chiến và Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile xuất hiện tại ChinaJoy năm nay.
Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile xác định sẽ cập bến ChinaJoy 2016


Mô hình gian hàng của Snail Games tại ChinaJoy 2016
Dựa trên IP võ hiệp kinh điển là Cửu Âm Chân Kinh, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile đang dần xây dựng một thương hiệu và đế chế của riêng mình khi trở thành sản phẩm mang tầm bom tấn trong năm 2016 của Snail Games. Trên cơ sở tái hiện phiên bản PC, tựa game vẫn thông qua những kỹ thuật mới, gameplay giang hồ phong phú đặc sắc và những yếu tố võ hiệp độc đáo chỉ có trong Cửu Âm để đem lại một sản phẩm gMO hoàn toàn mới mẻ và hoành tráng.


Tại ChinaJoy năm nay, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile sẽ thiết kế một khu vực chơi thử riêng cho người chơi, vì vậy mọi người đều có thể tự do trải nghiệm game tại đây. Game thủ có thể quên đi xung quanh để đắm chìm vào thế giới 3D hoành tráng với bố cục võ lâm tứ đại môn phái, hàng trăm lối đánh chiến lực hư thực giá và hệ thống khinh công đa dạng giúp người chơi có thể tự do hành tẩu giang hồ. Những chiến trường đa nhân và những cuộc chiến tranh đoạt địa bàn bang hội sẽ đem lại những cảm nhận kích thích nhất và chân thực nhất cho game thủ.



Trong thời gian diễn ra triển lãm, tựa game còn thiết kế hàng loạt phụ kiện ăn theo chủ đề Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile như vòng tay độc đáo, T-shirt số lượng có hạn hay giá đỡ điện thoại. Khi sở hữu một trong những món phụ kiện hấp dẫn này, chắc chắn người chơi sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm tại đây, và còn có cơ hội được tiếp xúc ở cự ly gần với các showgirl xinh đẹp.



Chắc chắn gian hàng tại ChinaJoy thì không thể thiếu bóng dáng yêu kiều của các showgirl. Dàn showgirl hùng hậu và xinh đẹp của Snail Games tại triển lãm năm nay có thể khiến người chơi phải choáng ngợp, và những gương mặt nổi bật nhất dường như đều tập trung tại khu chơi thử của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile. Vai kề vai cùng hành tẩu giang hồ với người đẹp dường như là giấc mơ của bất cứ game thủ nào.


Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/cuuamchankinh2mobile/

TIN LIÊN QUAN

Cửu Âm Quyết Chiến sẽ là con át chủ bài của Snail Games tại ChinaJoy 2016

Điều này cũng đủ để khẳng định chất lượng cũng như sức hấp dẫn của tựa game được coi là “em út” trong series Cửu Âm Chân Kinh đến thời điểm hiện tại.

Cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh mang 4 siêu phẩm tới ChinaJoy 2016

Snail Games - cha đẻ của Cửu Âm Chân Kinh, đang lận lưng bốn gMO cực kỳ hứa hẹn tại sự kiện ChinaJoy 2016.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – bom tấn võ hiệp mới của Tencent Games

Đây sẽ là con át chủ bài của Tencent Games trong cuối năm 2016 này.

Bản mobile của Dark and Light chính thức được Snail Games công bố

Đây có lẽ là một món quà rất thú vị cho dịp lễ tết năm nay mà Snail Games mang lại cho game thủ.

So với bản PC, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile có gì hay ho?

Tính đến thời điểm này, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile vẫn đang là tựa game át chủ bài của Snail Games.

Những game online được trông ngóng nhất Chinajoy 2017

ChinaJoy 2017 này có rất nhiều game online hot sẽ ra mắt cũng như các cập nhật tuyệt đỉnh cho game thủ.

Cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh chào sân Dark and Light Mobile đẹp như PC

Snail Games đưa Dark and Light đặt chân lên mobile với hình ảnh đẹp mắt và hoàn mỹ, hứa hẹn đen đến cho game thủ những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Lộ diện bom tấn tiếp theo của Snail Games – Cửu Dương Khởi Nguyên

2016 đã trở thành năm ăn nên làm ra của Snail Games với các tựa game bom tấn được ra mắt liên tiếp.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy