Đại Anh Hùng hân hoan tặng Giftcode cho game thủ

Chào mừng game Đại Anh Hùng chính thức ra mắt game thủ vào 10h00 sáng nay 23/7, GameHub.Vn gửi tặng đọc giả 500 giftcode trị giá 500.000 đồng.

Nếu bạn chưa biết, thì Đại Anh Hùng là game kiếm hiệp Kim Dung hoàn mỹ trên mobile, thuộc thể loại game chiến đấu thay đổi nhiều loại vũ khí đầu tiên. Mỗi loại vũ khí sẽ đều có một sự trải nghiệm riêng biệt và độc nhất vô nhị. Trong thời gian đổi vũ khí, có thể tùy ý thi triển kỹ năng tổ hợp đa dạng, đồng thời xây dựng nhiều lối chơi hấp dẫn như chiến trường loạn đấu trăm người, thi đấu 3v3 MOBA…

Ngoài ý tưởng nội dung độc đáo và phá cách ra thì sức mạnh về đồ họa và gameplay cũng những yếu tố nổi trội để Đại Anh Hùng trở thành một tựa game mobile “vạn người mê”. Đặc biệt là khi Đại Anh Hùng được xây dựng trên một nền tảng 3D hiện đại song lại được tùy biến rất khéo léo để game thủ vừa có thể trải nghiệm một tựa game có chất lượng hình ảnh “vô đối” nhưng cũng không làm khó người chơi về cấu hình máy.

Với nền tảng game không môn phái, Đại Anh Hùng sẽ tập trung vào các hoạt động PK để giúp người chơi thỏa sức trải nghiệm những thành tựu võ học, thoải mái tu luyện, từng bước chinh phục giang hồ!
http://gamehub.vn/giftcode/dai-anh-hung-giftcode.1048/rvgiftcode
Game thủ quan tâm có thể tải game ngay tại đây:

Trang chủ: http://daianhhung.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/daianhhungmobile

TIN LIÊN QUAN

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Chào mừng Manga H5 ra mắt, tặng anh em game thủ 300 giftcode giá trị

Tham gia vào game Manga H5 người chơi sẽ vào vai vị đội trưởng có nhiệm vụ thu thập các thành viên để chống lại thế lực ác quỷ. Những đội viên này không ai khác chính là những nhân vật manga, anime quen thuộc như Naruto, Kakashi, Vegeta, Freeze,

Thanh Minh Kiếm tặng GiftCode Anh Hùng mừng Closed Beta

Thanh Minh Kiếm - Webgame nhập vai lấy chủ đề Võ lâm ngoại truyện đã chính thức mở cửa phiên bảnClosed Beta đón chào game thủ Việt tham gia trải nghiệm.

Devilian Mobile - Giftcode tháng 10 giá trị dành tặng game thủ

Nhân dịp ra mắt giới hạn Devilian Mobile tại Việt Nam, nhà phát hành GAMEVIL xin được gửi tặng các game thủ hàng trăm Giftcode giá trị.

Hùng Bá Thiên Hạ - Open Beta tặng giftcode giá trị

Sau thời gian Alpha Test được người chơi đón nhận và tham gia nhiệt tình, NPH VGP nhanh chóng thông báo Open Beta

Kiếm Thánh Mobile - “Quẩy” hết nấc nhận GiftCode cực khủng cùng Tương Sơn

Chắc chắn, các game thủ của Kiếm Thánh Mobile sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm nhiều kí ức khó quên tại miền đất mới Tương Sơn vào lúc 10h00', ngày hôm nay 27/10/2016.

Long Tướng 3D - Tặng Giftcode giá trị mừng 5 tháng ra game

Đặt chân vào làng game mobile Việt không lâu nhưng Long Tướng 3D có được sự ưu ái đăc biệt từ cộng đồng game thủ yêu thích cốt truyện Tam Quốc và thể loại nhập vai chiến thuật.

[GIFTCODE] Lục Mạch Thần Kiếm tặng giftcode cho game thủ mừng ngày ra mắt chính thức 19/09

Kể từ khi có thông tin về game bom tấn 3D mới sắp ra mắt, Lục Mạch Thần Kiếm đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ yêu thích thể loại nhập vai 3D trên mobile. Trải nghiệm trước phiên bản Closed Beta có thể thấy siêu phẩm này đã

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số