Giang Hồ Truyền Kỳ chính thức ra mắt cùng hàng ngàn Giftcode

Sản xuất bởi Bạch Tuộc số, cải tiến và phát hành bởi Funtap, Giang Hồ Truyền Kỳ sẽ mang đến những kí ức đẹp và tình yêu mãnh liệt với đề tài võ hiệp, vốn rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Game nổi bật ở những tính năng đậm chất võ lâm nhưng vẫn mang trong đó hồn Việt rõ nét.
Giang Hồ Truyền Kỳ chính thức ra mắt cùng hàng ngàn Giftcode

Cùng với đó, để ăn mừng ngày chính thức ra mắt, Giang Hồ Truyền Kỳ cũng mang đến sự kiện “Võ Lâm Tương Phùng”. Game thủ sẽ truy tìm và thu thập Lệnh Bài Vương Giả để đổi quà ingame tại NPC Lễ Quan hoặc tích lũy để tham gia đua TOP nhận phần thưởng hiện vật siêu giá trị - Lệnh bài Vương Giả trị giá 2 cây vàng 9999 và được danh hiệu Võ Lâm Tương Phùng độc nhất vô nhị.


Là tựa gMO thể loại nhập vai đánh theo lượt, được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D tân tiến, Giang Hồ Truyền Kỳ tái hiện gần như hoàn hảo những gì được coi là xuất sắc trên phim ảnh, truyện kiếm hiệp, từ một thế giới đậm chất võ lâm, một chút yếu tố thần thoại, một chút mộng mị - tất cả đã tạo nên một điểm nhấn mà không một tựa game nào có được.
Tham gia vào thế giới kiếm hiệp của Giang Hồ Truyền Kỳ, game thủ cần cân nhắc vô cùng kĩ lưỡng để có thể có được cho riêng mình một đội ngũ hoàn hảo nhất. Bởi lượng nhân vật trong game là vô cùng lớn, nhưng trong mỗi trận chiến, người chơi chỉ được tung ra 6 tướng bao gồm cả nhân vật chính của mình. Mỗi anh hùng lại có thuộc tính ngũ hành, phẩm chất năng lực và kĩ năng chiến đấu đặc trưng.




Không chỉ có vậy, trong mỗi trận chiến, game thủ còn có thể nhận được sự trợ giúp của NPC hay người chơi khác bất kì và có thể toàn quyền điều khiển NPC này trong trận đấu đó. Những tính năng khác như tăng sao, cộng điểm hay cường hóa thẻ tướng đều sẽ xuất hiện trong Giang Hồ Truyền Kỳ.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://gianghomobile.com/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/gianghotruyenky.funtap
Link tải game:

★ iOS:

★ Android:

Nhân dịp ra mắt Giang Hồ Truyền Kỳ, xin gửi tặng độc giả 300 Giftcode đặc biệt trị giá 1 triệu đồng, gồm có: Càn Quét Lệnh x10, Giang Hồ Lệnh x5, Rương Thủy Tinh 1 x3, Rương Bí Kíp x3.
http://gamehub.vn/giftcode/giang-ho-truyen-ky-giftcode.1045/rvgiftcode

TIN LIÊN QUAN

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile ra mắt trang chủ chính thức, tiết lộ nhiều tính năng ingame

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là game nhập vai kiếm hiệp đang được 3Wan phát hành tại Trung Quốc. Sau một thời gian hoạt động thì đây là sản phẩm được cộng đồng game thủ Trung Quốc đánh giá là đối trọng trực tiếp với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ở cả hình

Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D ra mắt phiên bản thử nghiệm Việt Nam

Mới đây, tựa game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D đã được nhà phát hành Funtap đưa về Việt Nam thành công.

Yulgang M - Hiệp Khách Giang Hồ chính chủ đã cho tải về

Mới đây, Nexon đã chính thức đưa Yulgang M bước vào giai đoạn thử nghiệm CBT, tuy nhiên game thủ Việt cũng có thể tham gia tải về trải nghiệm thử với phiên bản Android.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile xác nhận thời gian ra mắt ngay trong tháng 10 tới

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là đầu game mobile kiếm hiệp chất lượng đến từ NPH Funtap sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 10 này

Game thủ Việt đang bị dắt mũi bởi thứ gọi là “game Việt 100% không clone”?

Mạnh miệng khi khẳng định Giang Hồ Truyền Kỳ là game Việt đầu tiên 100% không clone, nhưng game thủ đã đào ra những điểm đáng ngờ trong tựa game này.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ: Chiến Trường Phong Ma khốc liệt, gay cấn đến từng giây phút

Khốc liệt và gay cấn, Chiến Trường Phong Ma của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chính là đất diễn tuyệt vời để các anh hùng phô diễn tài nghệ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu