Niềm tự hào của Barca – Pep Guardiola chính thức ra mắt Football Master

Gây ấn tượng nhờ đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, Football Master như một “cơn gió lạ” mang những nét khác biệt so với hàng loạt tựa game na ná nhau trên thị trường hiện nay. Cũng chính vì lý do đó, 2 server đầu tiên của tựa game này nhanh chóng rơi vào tình trạng “chật ních” khiến Football Master ngay lập tức phải khai mở máy chủ thứ 3 mang tên Pep Guardiola vào lúc 11h00 hôm nay, ngày 22/07/2016.

Nếu là một fan trung thành của Barcelona – một trong những đội bóng giàu thành tích nhất Châu Âu, chắc hẳn cái tên Pep Guadiola không quá xa lạ với những ai yêu môn thể thao vua. Vốn là một cựu tiền vệ xuất sắc của xứ Tây Ban Nha, sau khi từ giã sự nghiệp, Pep Guardiola trở thành một trong những huấn luyện viên tài năng đã đưa những CLB ông dẫn dẵn đạt được nhiều danh hiệu. Đặc biệt, khoảng thời gian Pep ở Barcelona, ông đã giúp đội bóng này có những cú ăn 5 ăn 6 thần thánh – trở thành huyền thoại đưa Barca thuận lợi đi trên lộ trình thành công dễ dàng. Và để tôn vinh vị HLV trẻ tài ba này, Football Master quyết định khai mở máy chủ thứ ba mang tên Pep Guadiola với mong muốn đem lại cho các game thủ một không gian mới để thể hiện tài năng quản lý đội bóng và đồng thời giảm bớt gánh nặng cho hai server trước.

Để những trận đấu thêm phần kịch tính và sôi động, Football Master dành tặng người chơi loạt giftcode khủng dành cho những huấn luyện viên xuất sắc nhất tại máy chủ Pep Guardiola, kèm theo đó chuỗi sự kiện Đua TOP lực chiến và Đua TOP tranh đoạt diễn ra vô cùng đặc sắc và hấp dẫn trong 7 ngày đầu tiên mở server với hàng ngàn phần thưởng bao gồm Tactic Book, S Vitality, Glucose… đang chờ các game thủ tham gia đua TOP và “rinh” về.
http://gamehub.vn/giftcode/football-master-giftcode.1046/rvgiftcode
Có thể nói, việc ra server mới không chỉ tạo cho những huấn luyện viên tài ba có cơ hội khẳng định tài năng của mình trên con đường trở thành huyền thoại HLV Football Master mà còn là minh chứng cho cố gắng của NPH Gamota muốn đem tới cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Để biết thêm chi tiết cũng như tải game miễn phí, người chơi hãy truy cập tại địa chỉ:

Trang web: http://top12.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/top12.mobi

TIN LIÊN QUAN

Football Master – Bùng cháy với update Chinh Phục Châu Âu

Sức hút của Football Master – Tựa gMO bóng đá đình đám năm 2016 chưa bao giờ thuyên giảm khi tựa game này lại tiếp tục làm mới mình trong phiên bản update Chinh Phục Châu Âu ra mắt vào 12h00 ngày hôm nay 17/10/2016.

Man City 3-1 Barcelona: Gundogan tỏa sáng, Man xanh ngược dòng ngoạn mục trước Barca

Với cú đúp của Gundogan, Man City đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục, thắng 3-1 trước Barca

Messi làm Man City vỡ mộng: Siêu mức giá 700 triệu euro

Messi đã chính thức khiến Man City hết hy vọng có được anh khi tự gán cho mình mức giá 700 triệu euro sau khi đặt bút ký gia hạn với Barca.

Football Revolution 2018 – game bóng đá thế hệ mới cho di động

Với đồ hoạ cao cấp, Football Revolution 2018 hứa hẹn sẽ mang lại cho fan bóng đá đầy đủ các hoạt động và những căng thẳng trong một thế giới thể thao đầy thách thức.

Tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay

Game quản lý bóng đá PC từ xưa đến nay đều thu hút rất nhiều game thủ yêu thích. Dưới đây là tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá hay nhất hiện nay. 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay Là một người đam mê bóng đá, muốn trở […]

TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay

Với fan hâm mộ bóng đá, việc lựa chọn những tựa game quản lý bóng đá mobile sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi được huấn luyện và quản lý cả 1 đội bóng. TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay Nếu không có nhiều thời gian chơi

Trên tay OPPO R11 phiên bản FC Barcelona Edition: có tiền cũng không mua được

Nếu như chiếc điện thoại OPPO F3 có phiên bản đặc biệt “sức mạng từ bầu trời” với chữ ký của Sếp Tùng thì bây giờ, chiếc OPPO R11 cũng có một phiên bản đặc biệt, lấy cảm hứng từ trang phục của đội bóng nổi tiếng Barcelona.

Barcelona 4 – 0 Manchester City: Messi lập hat-trick nhấn chìm Manchester City

Dù ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng Manchester City vẫn nhận thất bại với tỷ số 4-0.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chụp toàn bộ trang web trên trình duyệt Cốc Cốc

Webpage Screenshot có thể chụp lại bất cứ trang web nào thành tập tin hình ảnh nhanh chóng chỉ với vài thao tác rất đơn giản.

Tải Youtube vanced là giải pháp tối ưu cho người dùng Youtube

Bạn cần tìm kiếm một giải pháp thay thế YouTube tốt hơn? Bạn muốn có một nền tảng phát trực tuyến nhạc hoặc video mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cho các luồng của mình? Đối với tất cả các giải pháp truyền

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.