Pokemon GO - Game thủ đã bắt hết Pokemon tại Mỹ

Hẳn bất cứ fan hâm mộ Pokemon nào cũng đều quen thuộc với khẩu hiệu 'Gotta Catch'em All' - Câu nói thể hiện toàn bộ mục đích của dòng game xuyên suốt 20 năm hành trình. Nó tượng trưng cho đích đến cuối cùng và mục tiêu tuyệt đối của mọi HLV: Bắt được tất cả các Pokemon tồn tại trên thế giới. Và khi tựa game dưới tay Niantic Labs chào sân, câu nói ấy vẫn mang ý nghĩa vẹn nguyên như ngày nào.
Pokemon GO - Game thủ đã bắt hết Pokemon tại Mỹ

Trên thực tế, Pokemon GO chỉ sau một thời gian ngắn phát hành đã chứng kiến game thủ đầu tiên có thể bắt được tất cả Pokemon tại quốc gia mình sinh sống. Phỏng vấn với Businessinsider, game thủ Nick Johnson hoạt động qua nickname 'ftb_hodor' trên diễn đàn Reddit, đã chia sẻ về chiến tích lẫy lừng của mình. Anh cho hay mình hiện đã bắt được 4269 Pokemon (tính cả Pokemon trùng lặp), ấp được 303 quả trứng và đi hết 153 km kể từ khi game phát hành.


Bộ sưu tập 142 Pokemon của Nick Johnson.
Con số 4269 trên tương ứng với 142 chủng loài Pokemon đã chính thức xuất hiện tại bản đồ Mỹ, trên tổng số 151 Pokemon được liệt kê. Trong số chín Pokemon anh chưa thể bắt thì có tới sáu con thuộc loại siêu hiếm và huyền thoại, được dự đoán là chỉ xuất hiện theo dạng Event trong tương lai.
Sáu Pokemon này từng được GameHub đưa tin trước đây khi kênh Youtube NessendoYT khám phá ra tên tuổi của chúng trong dữ liệu game, tuy nhiên Niantic dường như vẫn chưa cho phép bắt. Sáu Pokemon đó là Ditto, Articuno, Moltres, Zapdos, MewtwoMew (thông tin về việc game thủ bắt được Mew hoặc Mewtwo từ trước đến nay đều là giả). Còn lại ba Pokemon thì chỉ xuất hiện theo khu vực, đó là Mr. Mime của Châu Âu, Kangaskhan cho Australia/New Zealand, trong khi Farfetch'd cho Châu Á.


Chân dung Nick Johnson.
Hiện đang là một giám đốc và nhà viết sách, Nick Johnson cho hay anh không có nhiều thời gian để chơi Pokemon GO vào ban ngày. Tuy nhiên sau khi tan làm vào 6h30 chiều, anh lập tức đi bộ quanh khu vực Manhattan và Brooklyn để kiếm tìm Pokemon. Đôi khi chặng đường mà Nick đi kéo dài đến 8 tiếng, khiến anh chỉ muốn đổ gục ngay xuống giường khi về đến nhà. Theo ứng dụng Health cài đặt trên iPhone của Nick, anh đi bộ gần 13 km mỗi ngày kể từ khi Pokemon GO chính thức phát hành tại Mỹ cách đây 2 tuần.

Khi được hỏi anh có lời khuyên gì cho những game thủ khác trong việc trải nghiệm Pokemon GO, Nick chỉ đáp lại một cách hài hước: 'Hãy mua thêm máy ấp trứng và một đôi giày chạy bộ loại xịn'. Thậm chí ngay cả khi đã bắt được hết các Pokemon tại Mỹ, game thủ kiêm giám đốc này vẫn còn mục tiêu khác trong tương lai... đó là giúp bạn gái của mình đạt đến điều tương tự.
Theo Businessinsider.
Trong thời gian chờ đợi bạn đọc có thể tham gia vào cộng đồng Pokemon GO Việt Nam tại Group Facebook:
https://www.facebook.com/groups/PKMVN/

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Deoxys sẽ là Pokemon huyền thoại tiếp theo ra mắt trong Pokemon GO?

Bắt đầu từ Lugia hay bộ 3 Articuno, Zapdos, Moltres, cho đến thời điểm hiện tại số lượng Pokemon huyền thoại được đưa vào trong tựa game Pokemon GO không phải là nhỏ. Rất nhiều game thủ đã ngó lơ Pokemon GO một thời gian dài nhưng kể từ khi Pokemon

Pokemon dạng Alolan chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon Go

Ít giờ trước, Niantic đã ra mắt Pokemon dạng Alolan trong tựa game Pokemon GO. Pokemon dạng Alolan hay Alolan form được ra giới thiệu lần đầu tiên trong thế hệ thứ trong phiên bản game “the Sun and Moon”. Chúng được tạo ra khi mà Kantonian Pokemon

Niantic ra mắt sự kiện đặc biệt trong Pokemon GO: x3 Stardust, Shiny Wailme, tăng tỷ lệ Pokemon hệ Đất, Cỏ, Nước

Lần đầu tiên đưa Shiny Wailmer được đưa vào trong tựa game. Đây chắn chắn sẽ là Pokemon được game thủ săn lùng nhiều nhất trong sự kiện lần này.

Pokemon mới ra mắt trong Pokemon GO đang bị giới hạn khu vực bắt?

Kể từ đó, người chơi Pokemon GO bắt đầu cùng nhau tìm hiểu và chia sẻ vị trí xuất hiện của Pokemon Relicanth và dường như họ đã tìm ra những bằng chứng rõ ràng rằng Pokemon hệ Nước và Đá này chỉ xuất hiện ở một số khu vực nhất định trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.