Bá Đạo Anh Hùng - gMO chiến thuật hài hước cập bến làng game Việt


Bá Đạo Anh Hùng, hay Tác Yêu Ký, là GMO chiến thuật siêu cấp hài hước. NSX Bá Đạo Anh Hùng cho biết họ mong muốn mang lại cho người chơi của mình một trò chơi vui vẻ, đậm tính giải trí, thoát ly hoàn toàn với hiện thực đầy khô khan và toan tính. Nhờ tiêu chí phát triển này, Bá Đạo Anh Hùng đã liên tiếp công phá tất cả các bảng xếp hạng Game Online lớn nhỏ tại Trung Quốc ngay trong tuần đầu tiên ra mắt.
Bá Đạo Anh Hùng - gMO chiến thuật hài hước cập bến làng game Việt

Bá Đạo Anh Hùng lấy bối cảnh là thời đại Đông Hán, nhân gian thái bình thịnh trị. Một ngày nọ, ba vị Thái Bạch Kim Tinh, Hán Cao Tổ Lưu Bang và Ma Vương hẹn nhau chơi tá lả. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu “Bạch Bạch” và “Bang Bang” không chơi xấu bắt kèo cùng nhau dồn cho Ma Vương thua thảm hại. Uất ức vì bị hai vị kia trêu ghẹo, Ma Vương đùng đùng lửa giận bay xuống nhân gian triệu tập 500 anh em anh hùng kim cổ đánh lên thiên giới.

Tiếc thay “hai đánh một không chột cũng què”, Ma Vương một lần nữa bị bắt nạt, thua trận rất thảm, còn bị hôi phi yên diệt. Chuyện game chính thức bắt đầu với sự xuất hiện của một người thần bí, kẻ đã ra tay hồi sinh Ma Vương. Với thân thể mới, Ma Vương từng bước bước đi trên con đường tìm kiếm, chiêu mộ anh tài, tìm lại sự công bằng cho bản thân.
Không chỉ dừng lại ở cốt truyện sáng tạo, hài hước, Bá Đạo Anh Hùng còn sở hữu cho mình một dàn tướng đông đảo, trải khắp Tam giới, quy tụ cổ kim. Tam Quốc đấu Hán Sở, Phong Thần mần Tây Du. Sẽ rất thú vị khi chứng kiến những màn đấu long trời lở đất giữa hàng loạt những cái tên thuộc hạng khủng như Hạng Vũ, Lữ Bố, Ngộ Không, Dương Tiễn,…

Đặc biệt, tạo hình các vị tướng trong game được thiết kế theo đúng tiêu chí Bá Đạo Anh Hùng, mỗi người một vẻ nhưng ai ai cũng siêu cấp “lầy lội'. Game thủ Bá Đạo Anh Hùng sẽ khó lòng mà nhặt nổi mồm khi thấy Bát Giới đội sịp, Thái Bạch tắm tiên, Quan Vũ hút sữa… Ngay cả hệ thống skill trong game cũng đã đạt đến cảnh giới “không thể đỡ nổi”.
Nhập cuộc cùng Ma Vương, mỗi người chơi sẽ được lựa chọn một trong 3 lớp nhân vật Nam Thần, Ma Vương, Nữ Tướng. Cuộc hành trình bá đạo chống lại thế lực đang không ngừng bành trướng của cặp đôi Bạch – Bang chắc chắn sẽ khiến các game thủ liên tục “cạn lời” bởi hàng loạt tình huống dở cười dở khóc.

Trò chơi hài hước bá đạo này đã được NPH Vega rước về dinh và dự kiến sẽ ra mắt phiên bản Việt hóa vào cuối tháng bảy. Nếu sở hữu một tâm hồn hài hước, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không thử thách khả năng “đỡ” của mình trước tựa game chiến thuật lầy lội có một không hai này. Ngay lúc này, bạn đọc quan tâm đã có thể ghé thăm Fanpage chính thức của Bá Đạo Anh Hùng để “lót dép hóng” tại địa chỉ: https://www.facebook.com/badao.gaba.vn/.

TIN LIÊN QUAN

Cộng đồng gamer phản đối dữ dội trước việc Thiên Hạ Anh Hùng “xưng vương” dòng chiến thuật thẻ tướng

Mặc dù đã có màn ra mắt khá thành công tại Hàn Quốc nhưng liệu khi về đến Việt Nam, Thiên Hạ Anh Hùng có đủ khả năng để chiếm lấy vị trí số 1?

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Bá Đạo Anh Hùng tung trailer thả thính cộng đồng game thủ

Đã lâu lắm rồi, làng game Việt mới có dịp chứng kiến một màn chào sân đầy ấn tượng và đáng mong chờ của một tựa game ngoại nhập như thế này.

Chơi thử Chain Strike, tựa game RPG turn-based lấy cảm hứng từ cờ vua

Chain Strike có thể đáp ứng được nhu cầu của những game thủ đam mê game chiến thuật, đồng thời cũng làm hài lòng thú vui sưu tầm của người chơi. Với chiến địa 5×7 ô vuông như một bàn cờ thu nhỏ, và cách di chuyển của các anh hùng như những quân cờ,

[Trải Nghiệm] Thiên Hạ Anh Hùng: Đồ họa, hình ảnh đẹp, nhân vật Tam Quốc có thiết kế chibi

Thiên Hạ Anh Hùng là game mobile thẻ tướng lấy đề tài Tam Quốc mới ra mắt làng game Việt vào ngày 8/8. Mặc dù không còn là đề tài quá xa lạ với game thủ Việt nhưng Thiên Hạ Anh Hùng lại tạo được ấn tượng mạnh nhờ vào gameplay dễ chơi, dễ nắm bắt và

Phát sốt với clip cùng Bá Đạo Vương truy tìm Tân Vương của Kem Xôi

Chính thức ra mắt game thủ từ ngày 15/12/2016, đến nay, sau hơn một tuần lên kệ, Bá Đạo Vương với slogan - tựa game võ hiệp kinh điển nhất lịch sử đã nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt game thủ tham gia trải nghiệm.

Huyền Chibi khoe vai trần hờ hững trong cosplay Điêu Thuyền của Mộng Bá Vương 3D

Chào mừng game mobile Mộng Bá Vương 3D ra mắt thành công và trước thềm Noel đang đến gần, Admin Huyền Chibi bất ngờ tung bộ ảnh cosplay Điêu Thuyền hâm nóng cộng đồng game thủ.

Hot girl Hà Nam đang thả thính tuyển chồng, anh em nhào vô ứng tuyển thôi

Cô nàng xinh đẹp mê chơi Mộng Bá Vương 3D đang gây bão với tiêu chí tuyển chồng có “1 không 2” khiến cộng đồng game thủ hào hứng đăng ký “đông như trẩy hội”.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm giả lập dòng lệnh tốt nhất cho Windows 10

Hiện nay, người dùng đã có thể nhận được một hệ vỏ bên trong Windows 10, nhưng nhiều người vẫn thích các ứng dụng giả lập dòng lệnh có thể cấu hình được hơn. Do đó bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn năm trong số

Hướng dẫn giải phóng dung lượng ổ đĩa một cách toàn diện nhất

Ổ cứng hoặc ổ SSD của bạn bị đầy một cách nhanh chóng? Bạn muốn giải phóng dung lượng trống ổ cứng trên máy tính Windows 10 để có thể cài đặt nhiều ứng dụng, phần mềm, hay lưu trữ nhiều hơn. Hãy làm theo hướng dẫn dưới

Vô hiệu hóa biểu tượng mũi tên màu xanh trên các thư mục và tập tin trong Windows 10

Trong Windows 10, bạn có thể nhận thấy một biểu tượng mũi tên màu xanh che phủ cho một số thư mục và tập tin. Nó trông giống như một cặp mũi tên màu xanh chỉ tay vào nhau.

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ