Fornite Battle Royale – Kẻ soán ngôi PUBG sắp có mặt trên Android và iOS

Fornite Battle Royale sắp có đợt đăng kí người chơi thử nghiệm trên hệ điều hành iOS. Phiên bản cho Android sẽ có mặt trong vài tháng tới.

Fornite Battle Royale – Kẻ soán ngôi PUBG sắp có mặt trên Android và iOS
Mới đây, tựa game sinh tồn Fornite Battle Royale đã đánh bại tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds để trở thành tựa game có số lượng người chơi ở cùng một thời điểm cao nhất. Với gameplay giống với PlayerUnknown's Battlegrounds mà cấu hình yêu cầu lại nhẹ hơn, nhiều điểm thú vị hơn và đồng thời còn có chế độ chơi miễn phí thì việc Fornite Battle Royale soán ngôi PUBG cũng là điều dễ hiểu.
Epic Games vừa thông báo rằng Fornite Battle Royale sẽ được phát triển cho các thiết bị iOS bao gồm cả iPhone và iPhone, sau đó là các thiết bị Android. Vào thứ hai đầu tuần sau người chơi sẽ được đăng kí tham gia thử nghiệm.
Việc đăng kí này sẽ giới hạn một số lượng người chơi nhất định trải nghiệm ban đầu. Do đó vào thứ hai tới bạn hãy nhanh chóng đăng kí TẠI ĐÂY để có thể được trải nghiệm tựa game này sớm nhất.
Fornite Battle Royale trên iOS sẽ giống với phiên bản PC và console, với cùng lối chơi, nội dung, bản đồ và giao diện. Hơn thế nữa, người chơi có thể cross play và chiến đấu với cả các hệ máy khác bao gồm PC, Mac, PS 4.
Phiên bản Fornite trên iOS sẽ hỗ trợ từ iPhone 6s và iPhone SE trở lên, cũng như iPad Mini 4, iPad Air 2, iPad Pro và iPad 2017.
VuBeu
Theo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Hướng dẫn tải và cài đặt Fortnite Battle Royale

Thú vị hơn, Epic Game còn cho phép game thủ trải nghiệm miễn phí, mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Đây chính là điểm hấp dẫn những người yêu thích Playerunknown’s Battlegrounds mà chưa có cơ hội trải nghiệm. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý tới

Chơi thử Grand Battle Royale – mang Playerunknown’s Battlegrounds lên di động

Grand Battle Royale có thể gói gọn lại : chạy, nhặt vũ khí, bắn, chết và lặp lại, mang đến một trải nghiệm vô cùng giống với Playerunknown's Battlegrounds.

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

Battle Royale of Balls – xuất hiện game PUBG theo kiểu io đầy mới lạ

Được xây dựng dựa trên nền tảng của PUBG kết hợp với kiểu nhỏ gọn của game io, Battle Royale of Balls dự đoán sẽ mang đến những giây phút độc đáo cho game thủ.

GTA: San Andreas vừa được fan tạo ra một bản mod mô phỏng lại chế độ chơi Battle Royale từ PUBG

Cộng đồng người chơi GTA: San Andreas trong suốt 13 năm qua luôn hoạt động sôi nổi và vô cùng đông đảo, cũng chính vì lý do này mà GTA:SA đã có vô số những server online do chính fan lập ra để họ có thể chơi cùng nhau.

Epic Games mở cửa đăng ký sớm Fortnite Battle Royale cho game thủ sử dụng HĐH iOS

Ít giờ trước, Epic Games đã chính thức ra mắt Trailer giới thiệu gameplay của Fortnite Battle Royale trên nền tảng di động. Và quả thực nó vẫn giữ cho mình được những nét đặc trưng của Fortnite BR này với đồ họa đẹp mắt, hệ thống thu thập nguyên

[PC] Totally Accurate Battlegrounds - Tựa game "ăn theo" PUBG sở hữu lối chơi cực dị và vui nhộn

Theo như thông tin từ nhóm phát triển đã tạo ra TABS thì tựa game này ra đời vào dịp cá tháng tư với mục đích 'ăn theo' dòng game Battle Royale đang thống trị thị trường game ở thời điểm hiện tại, và điển hình chính là Playerunknown's Battlegrounds

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và