Mải chơi Pokemon Go, game thủ tuổi teen suýt bị bắn chết


Một người đàn ông đã nổ súng vào chiếc xe chở hai game thủ tuổi teen đang chơi Pokemon Go vì tưởng họ là kẻ trộm. Văn phòng cảnh sát hạt Flagler (bang Florida, Mỹ) cho biết vụ nổ súng xảy ra vào lúc 1h30 sáng ngày 16/7, bên ngoài nhà một người đàn ông ở đường Primrose. Chi tiết về vụ việc chưa được làm rõ do lời khai của chủ nhà và hai game thủ tuổi teen có sự khác biệt.




Nhiều game thủ sẽ gặp nguy hiểm nếu quá mải chơi Pokemon Go. Ảnh minh họa.



Chủ nhà cho biết ông bị đánh thức vì tiếng động lớn trước nhà mình, đồng thời phát hiện một chiếc ôtô màu trắng dừng bên ngoài. Người này đã lấy súng ngắn và ra ngoài để kiểm tra. Ông khai với cảnh sát rằng đã nghe thấy hai người trong xe nói “did you get anything' (tạm dịch: Đã lấy được gì chưa?). Khi đó, ông đứng trước xe và yêu cầu những người bên trong không được cử động. Theo người chủ nhà, chiếc xe đã tăng tốc về phía ông, buộc ông phải chạy dạt khỏi đường và bắn nhiều phát đạn về phía xe.



Băng cướp có vũ khí dùng Pokemon Go để tìm nạn nhân



Trong khi đó, hai game thủ trong xe cho biết đang chơi Pokemon Go thì nghe thấy tiếng súng nổ và phóng xe về nhà. Họ cho rằng có người dọa mình và không thấy hư hại gì ở xe nên quyết định không báo cảnh sát. Chỉ tới sáng hôm sau, mẹ của một trong hai người chơi mới phát hiện vết đạn và lốp xe bị thủng, sau đó tới liên hệ với cảnh sát.




Chiếc xe với các vết đạn và lốp bị bắn thủng



Cảnh sát hạt Flagler vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc. Trong lúc đó, họ đã đưa ra lời khuyên an toàn cho game thủ Pokemon Go. Người chơi cần chú ý tới môi trường xung quanh, tránh việc xâm phạm tư gia của người khác và không điều khiển phương tiện trong khi chơi Pokemon Go.

TIN LIÊN QUAN

Tài xế đâm chết cậu bé 9 tuổi do mải chơi Pokemon GO

Tính tới thời điểm hiện tại, các vụ tai nạn có liên quan tới Pokemon GO tương đối nhiều và thương tâm. Ngay như vừa mới đây, một tai nạn thảm khốc đã xảy ra tại Nhật Bản.

Được cháu nội đầu tư con iPhone 7 Plus, bà cụ 84 tuổi gần như phá đảo trò bắt thú ảo - Pokemon Go

Một người chơi Pokemon Go cao tuổi đã lập kỳ tích khi bắt được toàn bộ Pokemon có mặt tại Singapore và tham vọng sẽ bắt được nhiều hơn thế nữa.

Những mối nguy hiểm gặp phải khi chơi Pokemon GO

Nhóm Parody Patrol nổi tiếng vừa cho ra mắt video clip cảnh báo sự nguy hiểm của tựa game nổi tiếng Pokemon Go.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Game thủ tuổi teen crack game bom tấn Doom cực kỳ dễ dàng

Một game thủ 19 tuổi đã chơi được Doom miễn phí chỉ nhờ... một bản demo game chứ không phải kỹ năng crack game thượng thừa như hacker

Tựa game ‘chết yểu’ tại Việt Nam Pokemon GO vẫn kiếm đều đặn… 58 tỷ đồng mỗi ngày

Là một tựa game Free-to-play nhưng có vẻ như người chơi Pokemon GO không tiếc tiền mua vật phẩm để có thể sở hữu được cho mình những Pokemon mạnh nhất hoặc đơn giản là những Pokemon mà mình chưa có được.

Chơi game Pokemon GO trong giờ làm, có đến 6 game thủ bị đuổi việc

Pokemon hiếm xuất hiện gần công ty khi đang làm việc, có những nhân viên mải mê đi bắt Pokemon đến nỗi bị đuổi việc.

THỦ THUẬT HAY

Dòng CPU Core i9 mới của Intel là gì?

Nhiều năm qua, bộ vi xử lý Core của Intel đã có 3 cấp độ hiệu năng: i3, i5 và đứng đầu là i7. Tuy nhiên, mới đây, Intel đã công bố các phiên bản mới của Intel trong dòng Intel Core i9. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

9 lưu ý khi sử dụng pin cho laptop để tránh bị chai pin

Chi phí để thay mới pin cho laptop khá cao, vì vậy khiến nhiều người dùng lo lắng không biết sạc như thế nào là đúng cách để tránh hỏng pin. Cùng tìm hiểu bài viết để rút ra kinh nghiệm sạc pin đúng cách cho

Trải nghiệm Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng

Bộ cài ISO này được tạo ra bởi anh Nguyễn Tuấn - Admin trang congnghe.nhipsong24h.net. Anh Nguyễn Tuấn đã làm ra nhiều bộ ISO uy tín cho các phiên bản Windows, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.