Siêu phẩm Blade 2 đã cập bến Play Store, bắt đầu giai đoạn Closed Beta Test

Blade 2 là một trong những siêu phẩm được nhiều người trông chờ nhất trong năm qua, vừa được triển khai giai đoạn mở cửa thử nghiệm tại khu vực Hàn Quốc vào sáng nay (20/02) cho hệ điều hành Android.
Siêu phẩm Blade 2 đã cập bến Play Store, bắt đầu giai đoạn Closed Beta Test
Nếu bạn cũng thuộc một trong số những người đang trông ngóng được trải nghiệm siêu phẩm này thì đừng bỏ lỡ đợt Closed Beta Test lần này nhé.
Là phiên bản thứ 2 của series cùng tên, Blade 2 được nâng cấp với nền đồ họa Unreal Engine 4, mang đến cho người chơi những trải nghiệm cực chất, từ hiệu ứng kỹ năng cho tới những cử chỉ, chuyển động của nhân vật được thiết kế vô cùng mượt mà và chân thực. Blade 2 vẫn sở hữu gameplay đậm chất 'chặt chém' với góc nhìn top-down từ trên xuống với hệ thống camera cố định nhằm giúp người chơi có thể tập trung vào việc chiến đấu hơn là phải tốn thời gian vào việc tùy chỉnh camera.
Blade 2 bao gồm 4 lớp nhân vật cơ bản là Gladiator, Assassin, Wizard và Fighter, mỗi nhân vật đều có một phong cách chiến đấu riêng biệt cùng với một bộ kỹ năng đặc trưng. Tuy nhiên, điểm khác biệt so với những tựa game A-RPG cùng thể loại khác chính là Blade 2 sẽ cho phép người chơi chuyển đổi linh hoạt giữa 2 trong số 4 nhân vật này để tham chiến và cả 4 sẽ đồng hành cùng người chơi xuyên suốt quá trình chơi chứ không riêng một nhân vật nào cả. Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể quyết định tập trung vào một hoặc hai nhân vật cố định để luyện.
Nhờ vào nền tảng đồ họa Unreal Engine 4Blade 2 được xây dựng trong một thế giới vô cùng chi tiết với những công trình hùng vĩ cùng những vùng đất kỳ bí đầy rẫy những sinh vật lạ cũng như vô số kẻ địch đang đón chờ bạn. Một điều khá đáng tiếc vì game chỉ được mở cửa thử nghiệm tại Hàn Quốc cho nên vẫn chưa được hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh, tuy nhiên nếu bạn là một trong số những người đang trông chờ siêu phẩm này thì có lẽ rào cản ngôn ngữ cũng không để ngăn các bạn trải nghiệm qua Blade 2 đâu nhỉ?
Theo như thông tin được biết, Blade 2 hiện đang trong giai đoạn CBT bắt đầu từ sáng hôm nay, ngày 20/02 cho đến hết 23/02, dành cho nền tảng Android. Bạn đọc có thể truy cập đường dẫn bên dưới để tải game một cách gián tiếp thông qua trang APKPure.
Mã:
Blade 2 - APK file | APKPure
https://goo.gl/DSxJKB

TIN LIÊN QUAN

VED xác nhận Blade and Soul sẽ có phiên bản Closed Beta tại Việt Nam

Dĩ nhiên là vẫn chưa có thời điểm cụ thể giống với những gì diễn ra suốt nửa tháng vừa qua.

Blade & Soul ấn định Closed Beta có reset nhân vật ngày 18/08, 30.000 key bay hết veo trong vài giờ đồng hồ

Đợt thử nghiệm hạn chế đầu tiên của bom tấn Blade & Soul sẽ diễn ra vào 18/08 tới đây, dành cho một số lượng game thủ hạn chế nhanh tay đăng ký thành công.

Vietnam Esports chọn đại diện CKTG Blade & Soul 2017 như thế nào?

Ngày 27/06 vừa qua, nhà phát triển Blade & Soul tại Hàn Quốc – NCSoft – đã chính thức công bố các thông tin liên quan đến vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của tựa game này.

Three Kingdoms Blade - Tam Quốc xứ Hàn phiên bản siêu đồ họa

Three Kingdoms Blade là tựa ARPG trên Mobile, cho game thủ xông pha vào những màn combat điên cuồng và nền đồ họa trợ lực bởi Unreal Engine 4.

Game siêu phẩm với chiến trường rộng lớn Conqueror's Blade chuẩn bị thử nghiệm bản tiếng Anh

Tựa game online công thành chiến cực chất War Rage (Chiến Ý) hay Conqueror's Blade đã chính thức ra mắt trang chủ tiếng Anh và cho phép game thủ đăng ký tài khoản chơi thử nghiệm.

Blade II ngập ngụa bão lửa trong Trailer giới thiệu Class

Bom tấn Hàn Quốc Blade II đang chuẩn bị công phá Mobile với Trailer mới nhất giới thiệu 4 Class của game.

Chiến ngay Three Kingdoms Blade - Tam Quốc Mobile đồ họa siêu khủng

Three Kingdoms Blade - tựa ARPG với lớp áo đồ họa Unreal Engine 4 đã chính thức được Hàn Quốc phát hành, cho game thủ tải về ngay từ bây giờ.

Game chiến trường đã mắt Conqueror's Blade đã mở thử nghiệm bản tiếng Anh

Conqueror's Blade đã được giới thiệu từ giữa năm 2016 với cái tên War Rage và khiến cho cả thế giới phải ngỡ ngàn trước đồ hoạ đẹp mắt và gameplay độc đáo kết hợp cả giữa thể loại chiến thuật lẫn nhập vai hành động. Người chơi sẽ vào vai các vị

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng