Phiên bản Clash of the Monsters cho Xbox One đang được tặng miễn phí trên Microsoft Store

Clash of the Monsters vốn được phát hành miễn phí trên Steam cho hệ điều hành Windows và macOS, nhưng đối với phiên bản console của hệ máy Xbox One thì người dùng cần phải bỏ ra một khoảng tiền nhất định để có thể sở hữu bản quyền của game.
Phiên bản Clash of the Monsters cho Xbox One đang được tặng miễn phí trên Microsoft Store
Tuy nhiên, từ thời điểm hiện tại cho đến 9 ngày tới đây, phiên bản dành cho hệ máy Xbox One sẽ được tặng miễn phí đến người chơi thông qua Microsoft Store.
Clash of the Monsters là tựa game đối kháng có pha lẫn yếu tố kinh dị bởi các nhân vật được thiết kế với nguồn cảm hứng từ các sinh vật, quái vật xuất hiện trong các bộ truyện tranh hay phim ảnh. Người chơi sẽ có thể vào vai những sinh vật quen thuộc đến từ các bộ phim điện ảnh nổi tiếng như Night of the Living Dead, Nosferatu, The Invisible Man,... Bên cạnh đó game cũng có những nhân vật độc quyền được tạo ra bởi chính những nhà phát triển của Clash of the Monster.
Clash of the Monsters sở hữu nền đồ họa 3D với phong cách khá là cổ điển, nhằm tạo nên sự phù hợp với bối cảnh u ám của game, cũng như hợp các nhân vật xuất hiện từ các bộ phim khi xưa. Người chơi sẽ lựa chọn một trong số những nhân vật có sẵn này, và cùng đồng hành với họ đối đầu với những đối thủ khác. Chiến đấu và giành chiến thắng, cố gắng đoạt lấy thứ hạng cao nhất.
Với phiên bản cho PC trên Steam, người dùng có thể sở hữu một cách dễ dàng vì là free-2-play, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản và tải game là được. Còn đối với phiên bản console cho Xbox One, người dùng phải bỏ ra một số tiền vào khoảng 156,000 VNĐ nếu muốn sở hữu tựa game này. Tuy nhiên, từ kể từ thời điểm hiện tại cho đến 9 ngày kế tiếp, các bạn chỉ việc truy cập vào trang game trên Microsoft Store để nhận bản quyền game một cách hoàn toàn miễn phí đấy.

TIN LIÊN QUAN

Phim hoạt hình cực nhắng về hai thế giới Clash of Clans & Clash Royale sắp ra mắt

Vớii sự hài hước, tinh nghịch và dí dỏm, series phim hoạt hình có tên gọi Clash-A-Rama sẽ bắt đầu được ra mắt vào ngày 09/12 tới.

Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Clash Tactics sẽ mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa việc thu thập thẻ bài, thủ thành và MOBA giống như Clash Royale.

Cộng đồng game thủ lùng sục quán cà phê Clash of Clans

Quán cà phê này hiện đang trở thành “điểm nóng” của các game thủ Malaysia.

Clash of Clans hot đến thế mà cũng sắp bị khai tử?

Chắc chắn các game thủ sẽ buồn bực đến mất ăn mất ngủ.

Clash of Clans hot đến thế mà cũng sắp bị khai tử?

Chắc chắn các game thủ sẽ buồn bực đến mất ăn mất ngủ.

Chơi thử Guardians Clash – tựa game mobile với lối chơi thú vị mới ra mắt trên toàn thế giới

Mới đây, nhà phát hành game đến từ Trung Quốc, FunPax Games đã chính thức ra mắt tựa game nhập vai có tên gọi là Guardians Clash trên cả App Store (iOS) và cả CH Play (Android) cho game thủ trên toàn thế giới trải nghiệm.

Sau Pokemon GO, quốc gia này tiếp tục trảm Clash of Clans

Sau Pokemon GO, các nhà cầm quyền Iran đã chính thức khai tử tựa game cực kỳ hot mang tên Clash of Clans do nghi ngờ nội dung có phần bạo lực và kích động.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Cách "đọc" tin nhắn thoại WhatsApp trên Android hoặc iPhone

Tín nhắn thoại trên WhatsApp là một tính năng rất hữu ích nhưng đôi khi bạn ở trong tình huống không thể nghe tin nhắn thoại và những lúc như vậy bạn muốn chuyển nó thành văn bản. Vậy hãy xem bài viết này để biết cách

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết