Tựa game ăn khách "PUBG" đã chính thức xuất hiện trên hai nền tảng Android/iOS

Với những người chơi là fan của PUBG, giờ đã có thêm sự lựa chọn trên mobile với phiên bản chính thức mới được ra mắt trên cả 2 nền tảng iOS và Android!

Tựa game ăn khách "PUBG" đã chính thức xuất hiện trên hai nền tảng Android/iOS
Tin vui cho tất cả người chơi PUBG là phiên bản PUBG chính chủ vừa ra mắt phiên bản chính thức trên mobile. Giờ các bạn có thể trải nghiệm tựa game này với đồ họa được trau chuốt rất đẹp không khác gì phiên bản trên máy tính. Đặc biệt hơn phiên bản này còn miễn phí nữa.
Với sự hợp tác của Tencent và Bluehole Studio, PUBG trên nền tảng di động đã được ra mắt để cạnh tranh với các tựa game có lối chơi tương tự của các nhà phát hành game khác. Giờ mọi người sẽ được trải nghiệm phiên bản chính chủ, chứ không phải các phiên bản nhái theo nữa.

Hiện tựa game PUBG Mobile đã chính thức có mặt trên App Store cho iOS cũng như tại Store riêng của Trung Quốc cho người dùng Android. Mọi người có thể dễ dàng cài đặt phiên bản chính chủ này từ file cài đặt APK hoặc tải trò chơi trên App Store sau khi chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng.

Để tải game mọi người hãy vào 2 link bên dưới:

- App Store Trung Quốc: PUBG Mobile on the App Store

- File APK: PUBG Moible (APK file)

Hiện phiên bản này mới ra mắt ở khu vực Trung Quốc nên ngôn ngữ hiện tại chỉ là tiếng Trung. Tiếng Anh vẫn chưa được hỗ trợ nên bạn hãy cân nhắc nhé!

VuBeu 

TIN LIÊN QUAN

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

PUBG Mobile quốc tế đã bị xóa trên Google Play và App Store

Vào ngày 27/11 vừa qua thì PUBG Mobile VN đã chính thức cho người dùng tải về thông qua App Store và Google Play với giao diện thuần việt.

PUBG Mobile của Tencent và BlueHole tung video giới thiệu gameplay

Một phiên bản khác với tên gọi PUBG: Thrilling Battlefield là sự phát triển độc lập của Tencent qua studo ightspeed & Quantum. Phiên bản này sẽ được phát triển ở thị trường trong nước trước và sẽ có một vài thay đổi so với bản trên PC.

[Update] PUBG Mobile VN chính thức cho phép tải game về trên Android và iOS

PUBG Mobile VN chính thức được cập bến thị trường Việt Nam và sẽ được phát hành bởi VNG dự kiến vào ngày 26 tháng 11. Sau một thời gian chỉ cho phép đăng ký trước để trải nghiệm, bây giờ bạn có thể vào trang chủ của PUBG Mobile VN trên App Store và

NÓNG: PUBG Mobile cập nhật phiên bản 0.5.0, game thủ Việt có thể tải về để chiến map mới ngay từ lúc này

Khá bất ngờ khi ngay ngày hôm nay, game thủ trên toàn thếgiới đã bắt đầu cập nhật được phiên bản 0.5.0 của PUBG Mobile. Từ đầu giờ trưa, các game thủ đến từ những quốc gia như Malaysia, Ấn Độ đã bắt đầu đăng tải những thông tin về bản cập nhật này

Bản đồ sa mạc Miramar chính thức ra mắt trong PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc

Có lẽ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sắp tới, bản đồ sa mạc Miramar sẽ chính thức xuất hiện trong PUBG Mobile phiên bản toàn cầu

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc