Rules Of Survival ra mắt bản cập nhật hỗ trợ tốc độ khung hình 60fps

Khi chơi game, bất kỳ game nào thì game thủ cũng sẽ muốn khung hình của mình chạy mượt mà, chỉ số FPS là để biểu hiện cho điều đó, ngay cả trên PC hoặc Mobile thì điều này vẫn rất được quan tâm, chính vì thế mà mới đây, Rules Of Survival đã ra mắt bản cập nhật hỗ trợ tốc độ khung hình 60fps với chế độ khung hình cao để cho các game thủ trải nghiệm.

Rules Of Survival ra mắt bản cập nhật hỗ trợ tốc độ khung hình 60fps
Theo thông tin mà bản cập nhật này đưa ra thì chế độ cập nhật này có khả năng chạy các game bắn súng ở tốc độ 60 FPS, nhưng nó cũng còn tùy thuộc vào cấu hình trên thiết bị di động của bạn. Bởi nó vẫn cần cải thiện tỷ lệ khung hình trong mọi trường hợp
Bên cạnh khung hình FPS này thì bản cập nhật mới sắp tới sẽ cung cấp thêm khả năng vừa lái xe vừa có thể sử dụng vũ khí được. Điều này sẽ giúp các game thủ có thể trả đũa ngay các cuộc tấn công khi đang ngồi trên xe, trong quá trình lái xe bạn sẽ thấy một nút bấm để có thể thực hiện tính năng này.
Ngoài ra còn một chế độ chơi hoàn toàn mới gọi là Fireteam được thêm vào, tuy chưa chắc chắn về chế độ chơi này nhưng việc xuất hiện cập nhật lái xe bắn súng và khả năng đổi tên nhân vật của bạn đã được NetEase xác nhận.
Rules Of Survival là một trong những tựa game survival thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm của đàn anh PlayerUnknown's Battlegrounds trên PC và đưa lên nền tảng di động, phải nói rằng thể loại game sinh tồn đã nổi lên và làm mưa làm gió trong các bảng xếp hạng năm 2017 này, kể cả sang năm mới 2018, vẫn có những tựa game sinh tồn được ra mắt và vẫn thu hút được lớn lượng người tham gia.
Rules Of Survival cũng vậy, thu hút người chơi bằng các trận đấu online cực kỳ căng thẳng và gay cấn, bạn có thể sẽ mất mạng bất cứ lúc nào trong cuộc chiến, cuối cùng vẫn là mục tiêu sống sót và tiêu diệt bất cứ kẻ địch nào để trở thành người duy nhất dành chiến thắng.
Tương tự như các tựa game sinh tồn khác, người chơi sẽ nhảy dù xuống từ trên máy bay, xuống đến mặt đất rồi sẽ bắt đầu tìm kiếm tòa nhà và nhiều địa điểm khác để tìm vũ khí, vật phẩm và xe cộ, quần áo cùng những thiết bị hữu dụng khác để chiến đấu và đối mặt với vòng bo tử thần.
Với đồ họa 3D khá sắc nét cả về tạo hình nhân vật lẫn môi trường xung quanh, Rules Of Survival đã có phần nhỉnh hơn so với những game thể loại Battle Royal trên mobile khác, vì thế nên game sẽ cho phép người chơi chỉnh sửa được những thông số phù hợp với cấu hình trên thiết bị của mình, với bản cập nhật này người chơi sẽ được hỗ trợ khung hình và chỉ số FPS sẽ được ổn định hơn đối với mọi thiết bị, giúp người chơi thể hiện được hết khả năng chiến đấu của mình trong game.
Nếu bạn yêu thích thể loại Battle Royal hoặc muốn thử sức với tựa game sinh tồn mới mẻ mà không phải bỏ tiền ra mua thì có thể tải về và trải nghiệm Rules Of Survival trên phiên bản Mobile hoặc PC với link tải dưới này nhé.

TIN LIÊN QUAN

Doanh thu Fortnite Mobile gấp gần … 40 lần Rules of Survival dù vẫn đang thử nghiệm giới hạn

Thống kê mới nhất của SensorTower về Fortnite Mobile khiến nhiều người phải mắt tròn mắt dẹt về doanh thu khủng khiếp của tựa game chỉ sau 4 ngày ra mắt trên HĐH iOS

Game thủ độc thân “phát hờn” với những cặp đôi trong Rules Of Survival ở sự kiện Thất Tịch

Trong một tựa game mà số lượng game thủ nam giới chiếm phần lớn như Rules Of Survival thì sự kiện thất tịch mới nhất rất dễ khiến các game thủ độc thân phát hờn

HOT: Game thủ Rules Of Survival sắp được kết hôn, đặt relationship với nhau

Không chỉ là tính năng gắn kết người chơi với nhau mà kết hôn hay hảo hữu từ lâu đã được nhiều game thủ yêu thích để “khẳng định chủ quyền” với người chơi khác hay đơn giản là để thể hiện mức độ tình bạn trong game.

Nhiều game thủ Rules Of Survival “âm gem” vì nạp gem giá rẻ

Cảnh báo ae mua gem cua thăng Top 1 Gaming nhá! Rẻ nhưng bị âm gem đó. Nó lợi dụng khe hở cua googleplay khi nạp thẻ hoặc mua ứng dụng sau 15p được quyền Refund huỷ đơn hàng nhưng thực chất acc đã được nap gem vào rồi NPH sẽ ko thu lại đuoc dẫn đến

Cách chọn combo súng tốt nhất trong Rules Of Survival

Vốn là đề tài đã hot từ lâu trong cộng đồng người chơi Rules Of Survival, danh sách những combo súng tốt nhất dưới đây ở bản đồ Ghillie Island nhanh chóng được nhiều game thủ quan tâm. Có thể thấy tại bản đồ nhỏ này thì Sniper là dòng súng ít được

Tổng hợp phím tắt chơi game Rules Of Survival

Cũng tương tự như PlayerUnknown's Battlegrounds, Liên Minh Huyền Thoại, Rules Of Survival cũng có hệ thống phím tắt riêng để người chơi điều khiển, thao tác trong game nhanh chóng hơn rất nhiều.

Không muốn bỏ tiền mua PUBG, game thủ nên chọn Rules of Survival hay Knives Out?

Bên cạnh đó, Knives Out cũng là một sản phẩm tương đối chất lượng và thu hút được rất nhiều game thủ Việt tham gia mỗi ngày. Đã có rất nhiều game thủ đặt ra câu hỏi nên lựa chọn Knives Out hay Rules of Survival để giải trí.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.