Ra mắt game bom tấn Overwatch "phiên bản lỗi" tại Trung Quốc

Tựa game bom tấn đến từ nhà sản xuất Blizzard đang nhận được thành công vang dội khi có tới hơn 7 triệu người chơi chỉ trong 1 tháng ra mắt. Và không có gì là khó hiểu khi Overwatch trở thành nạn nhân của tình trạng hàng nhái tại Trung Quốc với tựa game mang tên Legend of Titan.

Tại quốc gia đông dân nhất thế giới này, họ chẳng thấy xấu hổ khi sẵn sàng tạo ra những phiên bản 'nhái' để kiếm lợi. Công ty phát triển Legend of Titan được biết đến với cái tên Xian Vulcan Network Technology, làm game từ năm 2014, một nhà phát hành vô danh. Và sản phẩm của họ chẳng khác nào một Overwatch phiên bản lỗi.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=nZJeisfRrdY]

Mặc dù Legend of Titan được phát triển trước ngày Overwatch ra mắt chính thức, nhưng Overwatch đã mở open beta trước đó với gần 10 triệu người chơi. Cho nên việc tận dụng và sao chép lại nguồn hình ảnh, tài nguyên là không khó cho đội Vulcan. Legend of Titan còn được công bố rộng rãi ra công chúng với số tiền đầu tư là 2 triệu USD cho một trò chơi thể loại FPS + MOBA đầu tiên trên thế giới.

TIN LIÊN QUAN

Soi từng đường tơ kẽ tóc trong game nhái Overwatch trên di động

Hero Mission là sản phẩm thuộc thể loại MOBA và bắn súng do Trung Quốc sản xuất với thiết kế cực giống Overwatch.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Fan Overwatch thất vọng tột độ vì Overwatch 2 không được phát hành trong năm 2021

Đáng buồn hơn, Overwatch vẫn chưa được cập nhật nội dung mới trong khoảng thời gian dài.

Overwatch đã sở hữu cộng đồng hơn 15 triệu game thủ

Nhờ Overwatch mà số lượng game thủ của các tựa game khác thuộc Bliazzrd như World of Warcraft hay Hearthstone cũng tăng chóng mặt theo.

Overwatch ra mắt bản đồ hoàn toàn mới - BlizzardWorld: Khu vui chơi kì thú của Blizzard

Trong tương lai, game thủ Overwatch sẽ có thể vừa chiến đấu vừa đi dạo chơi trong khu công viên ảo của Blizzard mang tên Blizzard World...

Blizzard sắp sửa phát hành Overwatch phiên bản chơi trên di động?

Được phát hành chính thức vào cuối tháng 5/2016, Overwatch là một trong những tựa game được mong đợi nhất trong lịch sử những trò chơi mang tính cạnh tranh.

THỦ THUẬT HAY

Tải font chữ full trọn bộ Tiếng Việt miễn phí đẹp nhất

Font chữ hay còn gọi là phông chữ hoặc kiểu chữ, là tập hợp các ký tự được thiết kế để đại diện cho các chữ cái, số và ký hiệu khác trong một ngôn ngữ. Font chữ thường được sử dụng để trình bày văn bản, tạo tiêu đề,

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Biến phím Bixby trên Galaxy S8 và S8 Plus thành phím đa chức năng

Không chỉ khởi động Bixby bằng giọng nói (Hello Bixby), Samsung còn tạo hẳn một phím vật lý nhằm gọi nhanh Bixby, hỗ trợ quá trình sử dụng của người dùng.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google vĩnh viễn

Google là công cụ hỗ trợ thông minh giúp người dùng tìm kiếm thông tin dễ dàng. Khi sử dụng, Google thường lưu trữ các dữ liệu bao gồm lịch sử tìm kiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.