LMHT: Dù chiến thắng vô cùng thuyết phục trước SKT nhưng Crown vẫn chưa tự tin với bản thân

Mới đây, Lee “Crown” Min-ho đã có một bài phỏng vấn nhanh với ESPN về những trải nghiệm của anh tại CKTG vừa kết thúc cách đây không lâu. Mọi thứ khởi đầu với một nụ cười khá gượng gạo của anh

“Tôi không hài lòng với màn trình diễn của mình ở Chung Kết Thế Giới”

Có vẻ ngôi sao đường giữa của Samsung không hề hạnh phúc vì những màn trình diễn thất thường của mình. Mặc dù có thể thấy Crown đã nỗ lực cải thiện rất nhiều, nhưng anh thừa nhận rằng bản thân chỉ thấy nhẹ nhõm, chứ không phải tự hào về thành tích đó. Nó giống như một niềm vui nho nhỏ kể từ sau một Mùa Hè đầy những nỗi thất vọng của anh cùng Samsung. 

LMHT: Dù chiến thắng vô cùng thuyết phục trước SKT nhưng Crown vẫn chưa tự tin với bản thân

“Điều đầu tiên mà tôi nghĩ sau khi vô địch ư? Tôi không nghĩ là chỉ một điều đâu. Tôi không ăn mừng một cách quá cuồng nhiệt. Việc đầu tiên xuất hiện trong đầu tôi khi đó là ‘Mình nên đi và bắt tay mọi người’.”

Khi bước tới khu vực thi đấu của SKT T1, Crown đã thở dài khi chứng kiến những giọt nước mắt của đại kình địch Lee “Faker” Sang-hyeok. Tuy nhiên, Crown cho biết anh không hề ngạc nhiên khi tận mắt thấy điều đó xảy ra.

“Một người không mấy khi thể hiện cảm xúc lại bất ngờ khóc lần đầu tiên trước đông đảo công chúng, điều đó đúng là không ngờ. Tuy nhiên, tôi không lấy làm ngạc nhiên. Những con người đầy đam mê nhiệt huyết đều sẽ có những khoảnh khắc như vậy. Bản thân tôi cũng từng khóc rất nhiều sau sân khấu.” 

Tháng tư năm ngoái, Crown từng tuyên bố chẳng bao giờ để tâm đến những lời khen ngợi cho tới khi nào anh giành được một danh hiệu nào đó thực sự ý nghĩa. Lần này người ta mong đợi anh sẽ cởi mở với bản thân mình hơn, bởi Chung Kết Thế Giới là danh hiệu ý nghĩa nhất mà bất kỳ tuyển thủ nào cũng mong muốn. Thế nhưng, với Crown, câu trả lời vẫn chỉ là cái lắc đầu ngao ngán

“Một ngày nào đó, nhưng không phải hôm nay. Mùa giải này, tôi mới chỉ chơi tốt ở giai đoạn Mùa Xuân mà thôi”

Có lẽ, Crown sẽ tự hào hơn về những gì anh làm được nếu có thời gian để suy nghĩ thật kỹ. Anh cũng thừa nhận rằng mình cần một khoảng thời gian dài để nghỉ ngơi sau khi trở về từ Bắc Kinh nhưng điều đó vẫn chưa được thực hiện.

“Chúng tôi có một vài thời điểm được nghỉ ngơi nhưng lịch làm việc quá dày khiến cả đội phải quay trở lại sớm với những buổi họp và sự kiện. Thế nên tôi thấy mình chưa được nghỉ ngơi đủ. Bố mẹ tôi đều sống ở ngoài Seoul, tôi cũng không có nhiều thời gian để gặp gia đình mình.”

Mặc cho những mệt mỏi vẫn còn kéo dài từ CKTG tới nay, Crown cho biết anh rất hạnh phúc khi được gặp gỡ những fan hâm mộ của mình ở nước ngoài.

“Tôi vẫn nhớ có một nhóm fan hâm mộ ở Trung Quốc đã tạo một bảng hiệu ‘Tiến lên Samsung’, thế rồi họ mang nó đến bất kỳ trận đấu nào mà chúng tôi thi đấu, từ vòng bảng cho tới trận chung kết cuối cùng. Thậm chí sau khi vô địch, họ còn đợi chúng tôi trở về ở khách sạn với tấm bảng vẫn giơ cao trên tay.” 

Sau tất cả, ngôi sao đường giữa của Samsung GALAXY cũng không quên gửi lời cảm ơn tất cả những fan hâm mộ đã ủng hộ cho họ suốt thời gian qua, trong đó có cả cộng đồng Việt Nam.

“Tôi muốn cảm ơn tất cả những ai đã ủng hộ chúng tôi – những fan hâm mộ từ Brazil, Mỹ, Trung Quốc, Việt Nam,… và rất rất nhiều nơi khác trên thế giới nữa. Tôi không biết phong độ của mình sẽ ra sao vào năm tới nhưng tôi hứa với các bạn sẽ luôn nỗ lực hết khả năng của mình.”

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2017] SSG Crown: “Samsung đã tiến bộ hơn nhưng vẫn còn nhiều sai lầm, thiếu sót”

Crown vẫn rất thận trọng dù đã có khởi đầu thuận lời tại CKTG năm nay...

[LMHT] Samsung đặt mục tiêu vô địch LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “CKTG là đích đến đầu tiên của chúng tôi, và mục tiêu lớn hơn là vô địch LCK”, Ambition tự tin khẳng định sau khi cùng Samsung giành chức vô địch IEM Gyeonggi.

Cuối cùng thì bom tấn War of Crown của GAMEVIL cũng chính thức Closed Beta

Tới đây, nhà phát hành kì cựu GAMEVIL sẽ khởi động giai đoạn chạy thử nghiệm cho tựa game mới của mình có tên War of Crown.

G2 Perkz: “Cả Crown lẫn Xiaohu đều là những tuyển thủ giỏi nhưng tệ lắm thì tôi cũng ngang ngửa họ.”

Perkz đã có những câu trả lời đầy tự tin trước khi đụng độ với Samsung GALAXY và Royal Never Give Up

War of Crown - Game chiến thuật hàng đỉnh của Gamevil

War of Crown là game chiến thuật hàng đỉnh của hãng game Gamevil, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.