KeSPA CUP 2017: Peanut giúp Longzhu Gaming báo thù trước "đồng hương" SKT T1

Nhờ vào việc thích ứng khá nhanh trong phiên bản hiện tại, Peanut đã chứng tỏ rằng trình độ đi rừng của mình không hề mờ nhạt chút nào trong meta mới của Tiền Mùa Giải LMHT.


Sau khi rời đội SK Telecom T1, Peanut đã gia nhập đội Longzhu Gaming và giải đấu mở màn của anh là tại KeSPA Cup 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên có vẻ như anh đã gặp lại những người đồng đội khá sớm khi gặp SKT tại trận bán kết.

Dù chỉ mới thi đấu cho màu áo của Longzhu Gaming được vài trận, thế nhưng có vẻ như Peanut đã thể hiện thích ứng khá tốt. Tất nhiên một phần cũng phải nhắc đến cặp đôi đồng đội cũ là Pray và GorillA cũng đã phần nào đó khiến anh cảm thấy thoải mái hơn. Chính vì vậy ngay tại trận đấu đầu tiên trước SKT, anh đã chăm sóc đồng đội cũ khá nhiệt tình khi liên tục gank đường dưới.


Dù chơi vị tướng có xu hướng thiên về đỡ đòn là Sejuani, thế nhưng nỗi kinh hoàng của anh gây ra khiến đội hình SKT cảm thấy rất 'khó thở' trong thời gian đầu trận. Kết thúc trận đấu đầu tiên, Peanut sở hữu chỉ số KDA khá ấn tượng đó là 9/1/12 và giành chiến thắng khá dễ dàng sau 29 phút thi đấu.

Sau trận thua này, SKT đã cho Effort ra để Wolf trở lại cùng người đồng đội Bang. Với sự thi đấu chắc chắn từ việc thay đổi vị trí hỗ trợ, SKT trông có vẻ thi đấu tốt hơn trong thời gian đầu trận 2. Tuy nhiên sau khi Peanut bảo toàn Baron thành công, Longzhu Gaming đã lăn cầu tuyết thành công và giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2 - 0.


Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Peanut sẽ tiếp tục mùa mới trong màu áo của Longzhu

Sau khi rời SKT T1 không lâu, đậu nhà ta đã hoàn tất hợp đồng với Longzhu Gaming

LMHT: Peanut chia sẻ kí hợp đồng với Longzhu ngay lập tức sau khi hết hạn với SKT T1

12h04 ngày 21/11, tức là chỉ 4 phút sau khi hợp đồng của Peanut với SKT T1 hết hạn, HLV trưởng Hirai của Longzhu sau khi xác nhận mọi chuyện đã lập tức liên lạc với Peanut.

LMHT: Peanut lên tiếng về tin đồn bị kick khỏi SKT T1 do mâu thuẫn nội bộ

Ngày 29/11 vừa qua tại sân vận động thể thao OGN ở Seoul, bảng D vòng tứ kết giải đấu Liên Minh Huyền Thoại - KeSPA Cup đã diễn ra.

[LMHT] SKT Peanut bị Longzhu Crash “dọa” đánh bại

(GameSao.vn) – “Anh ấy là người đi rừng giỏi nhất, vì thế sẽ không còn gì thuyết phục hơn nếu đánh bại anh ấy sao?”, Crash bày tỏ tham vọng ở mùa giải sắp tới.

KeSPA Cup 2017: Đại chiến giữa 4 đội mạnh nhất sẽ diễn ra tại Bán Kết

Liệu SKT có thể lấy lại phong độ của mình sau thất bại tại CKTG 2017

[LMHT] Peanut không ngại gặp SKT ở Bán kết KeSPA Cup 2016

(GameSao.vn) – Người đi rừng trẻ tuổi của ROX cũng không quên thừa nhận: “Thất bại tại CKTG thật đáng thất vọng.”

LMHT: Phát ngôn xúc phạm người khác, Longzhu Khan phải cạo đầu xin lỗi công khai

Vào ngày 25/11 vừa qua, Longzhu Gaming đã đăng tải một video xin lỗi của Kim “Khan” Dong-ha, người đi đường trên của họ trên trang facebook chính thức của đội tuyển.

LMHT: Gặp những vấn đề về tài chính, Longzhu có thể sẽ phải giải thể

Không có phòng tập riêng mà phải ra tiệm net để tập luyện thì có thể thấy Longzhu đang gặp khó khăn như thế nào

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Somatix: Ứng dụng kết hợp với smartwatch giúp người dùng bỏ thuốc lá

Somatix - nhà phát triển ứng dụng SmokeBeat đã tìm ra cách để cho smartwatch đếm được người dùng hút bao nhiêu điếu thuốc một ngày.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

7 cách làm, tùy chỉnh trong bài sẽ giúp Windows 10 của bạn "nhanh như gió"

Bạn muốn tăng tốc Windows 10, cải thiện tốc độ Windows 10 hay tăng tốc khởi động Windows 10? Mọi cách tăng tốc Windows 10 đều có trong bài viết này, bạn hãy đọc và áp dụng để máy tính Windows 10 chạy nhanh hơn nhé!

Làm thế nào để sử dụng cổng sạc USB công cộng một cách an toàn?

Không phải bàn nhiều về độ tiện lợi của những cổng sạc công cộng này, thế nhưng xét về khía cạnh an toàn thì sao? Liệu những vị cứu tinh cho smartphone này có thể gây ra những mối nguy hại nào cho người sử dụng hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,