LMHT: Peanut lên tiếng về tin đồn bị kick khỏi SKT T1 do mâu thuẫn nội bộ

Đây là chia sẻ của Peanut sau khi giành chiến thắng lần đầu tiên trại KeSPA CUP 2017

Ngày 29/11 vừa qua tại sân vận động thể thao OGN ở Seoul, bảng D vòng tứ kết giải đấu Liên Minh Huyền Thoại - KeSPA Cup đã diễn ra.

Longzhu Gaming đã chiến thắng Jin-Air với tỉ số 2-1 và giành quyền vào vòng bán kết gặp SKT T1. Han “Peanut” Wang-ho đã có trận Bo3 đầu tiên trong màu áo Longzhu, góp phần vào chiến thắng của Longzhu với những quân bài mang tính tấn công cực cao là Shyvana và Lee Sin.

Dưới đây là nội dung cuộc phỏng vấn với Peanut sau trận đấu. 

LMHT: Peanut lên tiếng về tin đồn bị kick khỏi SKT T1 do mâu thuẫn nội bộ

Tôi tò mò muốn biết cảm giác của bạn sau chiến thắng ngày hôm nay là như thế nào?

Trong thời gian tìm kiếm đội tuyển mới vừa qua thì tôi đã không thể luyện tập được quá nhiều, chỉ tầm 3 ngày thôi và cũng không có cơ hội tham gia đấu tập. Tôi đã hoàn thành trận ra mắt trong màu áo Longzhu và thật sự vui vì đã có được chiến thắng.

Bạn có cảm thấy lo lắng vì chỉ có rất ít thời gian để chuẩn bị cho trận đấu này hay không?

Vì không có nhiều thời gian để chuẩn bị nên tôi đã khá lo lắng trước khi bước vào trận đấu này, nhất là vì tính chất quan trọng của nó. Tôi đã cố gắng kết hợp một cách tốt nhất với đồng đội và giúp đỡ họ nhiều nhất có thể.

Cảm giác của bạn thế nào khi được sát cánh cùng PraY – GorillA một lần nữa?

Vì trước đây chúng tôi đã từng thi đấu một thời gian dài với nhau nên lần này không có quá nhiều khó khăn trong việc kết hợp với họ. Tôi vẫn chơi đúng cái cách mà chúng tôi chơi trong năm 2016 thôi. 

Tại sao bạn lại quyết định chọn Lee Sin khi mà đối phương phía bên kia đưa ra Jarvan IV?

Jarvan IV thực sự rất mạnh ở trong các pha giao tranh cũng như tạo lợi thế từ sớm. Tôi đã chọn Lee Sin ở ván 3, nhưng đó không phải là vị tướng mà tôi đã tập quá nhiều thời gian gần đây. Meta ở CKTG 2017 không phải là của Lee Sin. Mặc dù đã không chuẩn bị đủ nhiều với Lee Sin nhưng tôi nghĩ rằng ván đấu ngày hôm nay đã diễn ra rất ổn.

Bầu không khí tại Longzhu giờ đây thế nào?

Cởi mở hơn tôi kì vọng rất nhiều. Đã có nhiều lúc tôi được “gánh” trong loạt Bo3 ngày hôm nay. Mặc dù ván 3 là hoàn hảo với tôi, nhưng tôi đã được giúp đỡ rất nhiều vì tôi đã chơi không tốt ở 2 ván trước.

Longzhu Gaming sẽ đối đầu SKT T1 ở bán kết, cảm giác của bạn thế nào về lần tái ngộ này?

Tôi nghĩ là mình sẽ học được rất nhiều điều ở trận đấu tới đây với SKT T1. 

Liệu có áp lực nào khi bạn phải cạnh tranh vị trí với Cuzz không?

Hiện tại tôi không thấy chút áp lực nào cả. Tuy nhiên cũng như việc cạnh tranh vị trí khi còn ở SKT T1 thì lúc nào cũng sẽ tồn tại chút ít áp lực đó.

Bạn có muốn nhắn gửi điều gì đó tới những fan hâm mộ của mình không?

Đầu tiên, tôi muốn nói là mình thực sự rất vui khi giành chiến thắng trong ngày hôm nay. Tôi hi vọng mình sẽ thể hiện tốt hơn trong tương lai. Chỉ có một điều tôi muốn chia sẻ ở đây thôi. Đã có nhiều tin đồn về tôi, các fan cũng đã tranh cãi với nhau rất nhiều. Đó là việc SKT T1 đã “đá” tôi, hoặc tôi đã ra đi vì có những bất đồng hay mâu thuẫn với đội tuyển. Mọi tin đồn đó đều sai lệch hoàn toàn. Sau một cuộc thảo luận vui vẻ thì tôi đã chia tay SKT T1 trong trạng thái tinh thần rất tốt. Sẽ tốt hơn nếu fan hâm mộ ngừng tranh cãi và kiềm chế lại những suy đoán thiếu căn cứ.

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Peanut chia sẻ kí hợp đồng với Longzhu ngay lập tức sau khi hết hạn với SKT T1

12h04 ngày 21/11, tức là chỉ 4 phút sau khi hợp đồng của Peanut với SKT T1 hết hạn, HLV trưởng Hirai của Longzhu sau khi xác nhận mọi chuyện đã lập tức liên lạc với Peanut.

KeSPA CUP 2017: Peanut giúp Longzhu Gaming báo thù trước "đồng hương" SKT T1

Nhờ vào việc thích ứng khá nhanh trong phiên bản hiện tại, Peanut đã chứng tỏ rằng trình độ đi rừng của mình không hề mờ nhạt chút nào trong meta mới của Tiền Mùa Giải LMHT.

LMHT: Peanut sẽ tiếp tục mùa mới trong màu áo của Longzhu

Sau khi rời SKT T1 không lâu, đậu nhà ta đã hoàn tất hợp đồng với Longzhu Gaming

[LMHT] SKT Peanut bị Longzhu Crash “dọa” đánh bại

(GameSao.vn) – “Anh ấy là người đi rừng giỏi nhất, vì thế sẽ không còn gì thuyết phục hơn nếu đánh bại anh ấy sao?”, Crash bày tỏ tham vọng ở mùa giải sắp tới.

KeSPA Cup 2017: Đại chiến giữa 4 đội mạnh nhất sẽ diễn ra tại Bán Kết

Liệu SKT có thể lấy lại phong độ của mình sau thất bại tại CKTG 2017

[LMHT] Peanut không ngại gặp SKT ở Bán kết KeSPA Cup 2016

(GameSao.vn) – Người đi rừng trẻ tuổi của ROX cũng không quên thừa nhận: “Thất bại tại CKTG thật đáng thất vọng.”

LMHT: Gặp những vấn đề về tài chính, Longzhu có thể sẽ phải giải thể

Không có phòng tập riêng mà phải ra tiệm net để tập luyện thì có thể thấy Longzhu đang gặp khó khăn như thế nào

LMHT: Phỏng vẩn Longzhu sau trận chiến lật đổ SKT T1 tại LCK

Nội dung bài viết là cuộc phỏng vấn với Longzhu Gaming sau khi lật đổ thành công SKT T1 để lên ngôi vô địch LCK mùa Hè 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo nhiều ảnh chất lượng chỉ với 1 bước đơn giản

Để tạo ra những bức ảnh chất lượng, bạn hãy truy cập trang web: Ephoto360.com trang tạo hiệu ứng ảnh nghệ thuật cung cấp cho các bạn công cụ tạo hiệu ứng ảnh, hiệu ứng chữ online đơn giản để có thể tạo cho mình được

Tổng hợp phím tắt giúp bạn lướt web nhanh khi sử dụng laptop

Và trên trình duyệt cũng có những phím tắt giúp bạn có thể sử dụng web nhanh hơn, bạn có thể sử dụng những phím tắt ở dưới bài viết này để sử dụng thì bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và sức lực khi lướt web bằng

Hướng dẫn cách hẹn giờ điều hòa Sharp

Điều hòa Sharp được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng nhờ tích hợp nhiều tính năng, tiện ích vượt trội, trong đó có chức năng hẹn giờ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chế độ này, vì vậy bài viết sẽ

Cách kiểm tra Samsung bản quốc tế xem có phải là hàng chính hãng không

Điện thoại Samsung hiện đang có rất nhiều mẫu mã và sản phẩm. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra Samsung bản quốc tế cực đơn giản...

Hướng dẫn chuyển đổi định dang file sang PDF trên Android

Có thể nói rằng cách thực hiện chuyển đổi một tệp tin thông thường sang định dạng PDF khá giống với thao tác trên máy tính Windows, bạn chỉ cần tìm tùy chọn in và xuất file ra PDF là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Volant 3 trong 1 với giá giá 267 đô la

Tai nghe in-ear có dây, over-ear có dây và over-ear không dây đều cho những trải nghiệm âm thanh rất khác nhau.

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.