LMHT: Peanut chia sẻ kí hợp đồng với Longzhu ngay lập tức sau khi hết hạn với SKT T1

Mới đây, tờ OSEN đã có một cuộc phỏng vấn rất thú vị với Peanut về việc anh chàng này sẽ thi đấu cho Longzhu trong mùa giải tới. Người hâm mộ của Peanut chắc hẳn rất vui mừng khi anh chàng này tiếp tục được thi đấu ở một đội tuyển mạnh ở LCK nhưng không phải ai cũng biết câu chuyện phía sau của phi vụ này. 

LMHT: Peanut chia sẻ kí hợp đồng với Longzhu ngay lập tức sau khi hết hạn với SKT T1

12h04 ngày 21/11, tức là chỉ 4 phút sau khi hợp đồng của Peanut với SKT T1 hết hạn, HLV trưởng Hirai của Longzhu sau khi xác nhận mọi chuyện đã lập tức liên lạc với Peanut. Không chỉ có vậy, vị HLV này thậm chí còn lái xe đến Goyang, Ilsan (quê nhà của Peanut) để hoàn tất bản hợp đồng với Peanut. Tất cả việc này diễn ra chỉ sau 40 phút. Một phi vụ nhanh hơn cả tốc độ ánh sáng.

Hành động này của Longzhu và Hirai thực sự đã chạm đến trái tim của Peanut. “Ngay khi quyết định không tái ký hợp đồng với SKT vào ngày 19, tôi đã đợi đến ngày 21. Và anh Kang Dong Hoon (aka Hirai) là người đầu tiên liên lạc với tôi. Khi gặp anh ấy, tôi cảm nhận được sự chân thành và mong muốn có tôi trong đội. Tôi rất cảm ơn đội tuyển Longzhu đã liên lạc với tôi. Tôi muốn trở lại với phong độ cao nhất của mình ở đây.” Peanut chia sẻ. 

Hlv Hirai của Longzhu Gaming

HLV Hirai được biết tới là người đã chèo lái con thuyền Longzhu Gaming vượt qua rất nhiều khó khăn về mặt tài chính trong giai đoạn đầu năm 2017. Vị huấn luyện viên này cũng là nhân tố chính giúp Longzhu có được chức vô địch LCK mùa hè 2017.

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Peanut sẽ tiếp tục mùa mới trong màu áo của Longzhu

Sau khi rời SKT T1 không lâu, đậu nhà ta đã hoàn tất hợp đồng với Longzhu Gaming

LMHT: Peanut chia sẻ sau khi rời SKT trở thành tuyển thủ tự do

Trong một năm thi đấu cho SKT T1, thành tích của Peanut không thể nói là không thành công.

[LMHT] SKT Peanut bị Longzhu Crash “dọa” đánh bại

(GameSao.vn) – “Anh ấy là người đi rừng giỏi nhất, vì thế sẽ không còn gì thuyết phục hơn nếu đánh bại anh ấy sao?”, Crash bày tỏ tham vọng ở mùa giải sắp tới.

KeSPA CUP 2017: Peanut giúp Longzhu Gaming báo thù trước "đồng hương" SKT T1

Nhờ vào việc thích ứng khá nhanh trong phiên bản hiện tại, Peanut đã chứng tỏ rằng trình độ đi rừng của mình không hề mờ nhạt chút nào trong meta mới của Tiền Mùa Giải LMHT.

LMHT: Peanut lên tiếng về tin đồn bị kick khỏi SKT T1 do mâu thuẫn nội bộ

Ngày 29/11 vừa qua tại sân vận động thể thao OGN ở Seoul, bảng D vòng tứ kết giải đấu Liên Minh Huyền Thoại - KeSPA Cup đã diễn ra.

[LMHT] Peanut sắp gia nhập nhà vô địch SKT T1?

Với đoạn hội thoại mới đây, có thể chắc chắn đến 90%, Peanut sẽ là người đi rừng mới của SKT T1.

Liên Minh Huyền Thoại: Peanut và Sky CHÍNH THỨC chia tay SKT T1

Sau thất bại tại chung kết thế giới 2017 vừa qua, SKT T1 đã thể hiện một bộ mặt kém sắc và hoàn toàn xuống sức so với các đối thủ khác.

[CKTG 2016] Peanut - "Soái ca" khiến biết bao trái tim chị em rung động

Những hình ảnh mà bất kì ai nhìn vào cũng tưởng đây là diễn viên hay ca sĩ Hàn Quốc nào chứ không phải là tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp nữa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...