LMHT: Xạ thủ Imp quyết tâm gắn bó lâu dài với LDG Gaming

Tiếp tục là những thông tin chuyển nhượng Liên Minh Huyền Thoại mùa giải 2018. Cũng như mọi năm, thị trường nhân sự đang rất hot. Tuy nhiên LPL có vẻ như đang 'án binh bất động'!

imp tiếp tục gắn bó với LGD Gaming

Nhà cựu vô địch thế giới Gu “imp” Seung-bin đã tiếp tục kí tiếp hợp đồng với đội tuyển LGD Gaming sau nhiều năm gắn bó. 

LMHT: Xạ thủ Imp quyết tâm gắn bó lâu dài với LDG Gaming

 Đây là điều không quá ngạc nhiên bởi imp đang là ngôi sao lớn nhất của LGD và anh chàng này cũng nhiều lần bày tỏ nguyện vọng thi đấu ở đây đến hết sự nghiệp. Hiện tại thì LGD vẫn đang tích cực hoàn thiện đội hình và họ đang nhắm tới một số người thi rừng Hàn Quốc để tăng cường sức mạnh.

Team WE chia tay huấn luyện viên Hàn Quốc

Theo những thông báo mới nhất thì đội tuyển WE đã chia tay với huấn luyện Kim “Hoon” Nam-hoon sau ba năm gắn bó. Kể từ khi gia nhập WE vào mùa đông năm 2014, huấn luyện viên Hoon đã hồi sinh WE từ đống tro tàn và đưa đội tuyển này về thời kỳ hoàng kim của mình. Thành công lớn nhất của vị huấn luyện viên này là chức vô địch LPL mùa xuân 2017 đồng thời lọt vào tới bán kết MSI và CKTG. 

Hiện tại huấn luyện viên Hoome cũng được cho là đã chia tay WE sau khi kết thúc mùa giải 2017 và nhiều khả năng đội tuyển này sẽ phải xây dựng lại đội ngũ huấn luyện mới trong mùa giải 2018.

Cựu tuyển thủ Samsung chuyển tới G-Rex Gaming

Trong quá trình xây dựng lại đội hình, đội tuyển của khu vực LMS G-Rex Gaming đã thông báo chiêu mộ thành công cựu xạ thủ của Samsung Lee “Stitch” Seung-ju. 

G-Rex tiền thân Raise Gaming và là đội tuyển ngựa ô của LMS mùa hè 2017. Sau khi chuyển giao cho tổ chức mới, đội tuyển này đã chia tay xạ thủ LiiV. Với sự tăng cường rất chất lượng này, đội tuyển dưới sự quản lý của hlv Toyz hứa hẹn sẽ tiếp tục đe dọa sự thống thị trị của Flash Wolves trong mùa giải tới.

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017

Vòng Tứ kết khiến các huấn luyện viên phải thận trọng hơn bao giờ hết

LMHT: Cựu tuyển thủ đi rừng của SKT T1 tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm huấn luyện viên

Dù không còn thi đấu chuyên nghiệp nữa nhưng T0M cũng đã có hướng đi mới cho mình

LMHT: Bengi sẽ trở lại "mái nhà xưa" SKT T1?

Trong sự nghiệp của mình thì Bengi bắt đầu thi đấu ở vị trí đi rừng cho đội BBT. Sau đó anh chàng này đã gia nhập SKT T1 vào cuối năm 2012.

LMHT: Đội hình các khu vực đã hoàn thiện, All-Star Thế Giới 2017 sẽ chính thức bắt đầu vào tuần sau

All-Star Thế Giới 2017 là một giải đấu thường niên nơi các tuyển thủ do người hâm mộ bình chọn cạnh tranh để giành vinh quang về cho khu vực.

LMHT: Ngôi sao vô địch LMS chính thức chia tay với đội tuyển Flash Wolves

Đây là một tổn thất rất lớn với đội tuyển đương kim vô địch LMS khi Karsa là nhân tố then chốt trong những thành công của Flash Wolves trong hai năm qua.

Trong khi SKT T1 và Samsung đang tung hoành ở CKTG, HLV KT Rolster bất ngờ từ chức

KT Rolster phải nhận những thất bại nặng nề đến nõi phải ngồi nhà xem CKTG và tương lai của Super Team đang rất tăm tối

LMHT: Peanut chia sẻ kí hợp đồng với Longzhu ngay lập tức sau khi hết hạn với SKT T1

12h04 ngày 21/11, tức là chỉ 4 phút sau khi hợp đồng của Peanut với SKT T1 hết hạn, HLV trưởng Hirai của Longzhu sau khi xác nhận mọi chuyện đã lập tức liên lạc với Peanut.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

10 ứng dụng iOS trị giá 33 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Tùy chỉnh cử chỉ nhấn đúp trên Apple Pencil 2, nâng cao trải nghiệm iPad Pro 2018

Trên Apple Pencil 2, bạn có thể tùy chỉnh thêm các chức năng gán vào cử chỉ nhấn đúp. Điều này sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng trên iPad Pro 2018.

7 mẹo tân trang lại smartphone cũ chuẩn không cần chỉnh

Chiếc smartphone của bạn rồi sẽ trở nên lỗi thời. Đó là một điều tất yếu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên thì nếu chiếc máy của bạn vẫn bền bỉ và...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.