Tera M - Siêu phẩm đồ họa MMORPG vừa được Netmarble phát hành trên nền tảng mobile

Tera M được phát triển dựa trên tựa game nhập vai nổi tiếng cùng tên trên PC, lấy đề tài về thế giới Fantasy cùng những sinh vật kỳ bí chỉ xuất hiện trong thần thoại. Cách đây không lâu, Netmarble với 'mưu đồ' chiếm lĩnh thị trường game mobile trong tương lai, họ đã công bố hàng loạt những tựa game thuộc hàng bom tấn sẽ được phát hành trong thời gian tới. Và Tera M chính là sản phẩm mở màn đầu tiên của Netmarble.
Tera M - Siêu phẩm đồ họa MMORPG vừa được Netmarble phát hành trên nền tảng mobile

Tera Online vốn là một tựa game MMORPG khá nổi tiếng trên thị trường game, được phát triển bởi Bluehole Studio và ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011. Cốt truyện của Tera xoay quanh cuộc chiến giữa nhiều phe phái và chủng tộc, với mong muốn giành lấy chủ quyền cũng như sự bình yêu cho bộ tộc của họ. Điểm khác biệt so với phiên bản PC chính là ở Tera M, hệ thống nhân vật sẽ được xây dựng theo lối 'gender-locked-class' chứ không còn được linh hoạt như Tera Online nữa.

Với tổng cộng 5 lớp nghề cơ bản như Lancer, Archer, Brawler, Mystic, Priest... Người chơi có thể tùy ý lựa chọn Class nhân vật sao cho phù hợp với phong cách chơi của bản thân nhất. Bên cạnh đó, giao diện chiến đấu của game được thiết kế một cách tối ưu nhất nhằm giúp người chơi có thể dễ dàng làm quen và thao tác. Sử dụng các phím ảo, joystick ảo để điều khiển nhân vật di chuyển, né tránh và sử dụng kỹ năng. Và nếu bạn là một người thời xuyên bận rộn nhưng vẫn muốn thưởng thức game, thì Tera M có sẵn tính năng Auto - Tự tìm đường để giúp người chơi có thể rảnh tay đôi chút.

Tera M được Netmarble xây dựng trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 tối tân, mang đến những hình ảnh cực kỳ chất lượng, kèm theo đó là vô số những hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt. Vì là game MMORPG kết hợp cùng yếu tố thế giới mở, người chơi sẽ có thể khám phá vô số những vùng đất mới lạ, cũng như tự do du ngoạn, đi đến bất cứ nơi đâu trong thế giới Tera M rộng lớn.

Tera M được phát triển theo hướng cộng đồng, tập trung cả vào yếu tố PvE lẫn PvP, đưa người chơi đến với những câu truyện đầu lôi cuốn, hay đối đầu với những Boss cực khủng, ngoài ra họ cũng có thể so tài với nhau trong đấu trường, hoặc cùng nhau hợp lực để vượt những ải khó.

Theo thông tin được biết thì Tera M hiện đã được Netmarble phát hành miễn phí trên cửa hàng Appstore Play Store, tuy nhiên hiện tại thì game chỉ mới có mặt giới hạn tại khu vực Hàn Quốc và chưa hỗ trợ ngôn ngữ Anh. Bạn đọc nếu muốn trải nghiệm trước Tera M thì cần phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng, hoặc nếu là người dùng Android thì có thể tải file APK và cài đặt gián tiếp cho điện thoại của bạn.

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/android-ios-tera-m-sieu-phm-d-ha-mmorpg-va-duc-netmarble-phat-hanh-tren-nn-tang-mobile.163404/

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn TERA cuối cùng cũng lên di động

Được biết, Netmarble Game sẽ đảm nhận việc phát hành TERA M trên cả hai nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay.

TERA M thu hút nửa trượt lượt đăng ký sau 4 ngày

Một tựa game di động mới chưa được phát hành như TERA M mà đã có tới 500.000 người tham gia đăng ký tài khoản trước ngày game ra mắt quả là điều tự hào và đáng khích lệ.

TERA M ấn định ngày ra mắt, tung trailer đẹp mê mẩn

Netmarble mới đây vừa tung đoạn trailer gameplay đầu tiên của TERA M phô diễn kỹ năng các lớp nhân vật cùng nền đồ đọa 3D hút mắt vô cùng.

TERA: Endless War sắp được phát hành bản toàn cầu, có mặt ở 170 nước

QUỐC TẾ_ TERA: Endless War sẽ có bản quốc tế dành cho đông đảo người chơi ở nhiều quốc gia, khu vực hơn, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều điều thú vị.

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8

Sau gần 8 năm ra mắt, thương hiệu HIT đình đám của nhà phát hành Nexon Korea tiếp tục tạo lên cơn địa chấn trong thị trường game mobile quốc tế khi thông báo ra mắt phiên bản thứ hai là HIT 2.

Những game nhập vai thế giới mở tuyệt hay sắp ra mắt cuối năm 2017

Những fan hâm mộ thể loại MMORPG thế giới mở rộng lớn hẳn sẽ được thỏa mãn với loạt game mobile tuyệt vời sau đây.

Đại gia Hàn Netmarble mang 4 game khủng tới G-Star 2016

Đại gia Hàn Netmarble sẽ tham gia vào sự kiện G-Star 2016 với những tựa game đình đám và được đầu tư kỹ lưỡng nhất của mình, hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ.

Teria Saga – dự án game nhập vai chiến thuật mới đến từ Netmarble

Mang theo đồ họa 3D kiểu Anime đầy đẹp đẽ, Teria Saga hứa hẹn mang tới cho người chơi một trải nghiệm chân thực nhất cho người dùng di động.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…