LMHT: Việt Nam có trong tay vé đi Siêu Sao Đại Chiến Thế Giới 2017, tái ngộ với Faker

Sau khi chiến thắng hủy diệt Singapore với tỉ số áp đảo, Việt Nam chính thức có trong tay chiếc vé Siêu Sao Đại Chiến Thế Giới

Ván 1

Cấm & chọn 

LMHT: Việt Nam có trong tay vé đi Siêu Sao Đại Chiến Thế Giới 2017, tái ngộ với Faker

Levi tiếp tục tạo nên bất ngờ khi Jayce được lựa chọn bởi anh chàng đi rừng của All-Star Việt Nam. Đội hình của All-Star Việt Nam lựa chọn phần nào tiếp tục áp đảo bằng kĩ năng đi đường của các đường với cặp đôi rất mạnh ở đường dưới Ezreal-Nami, một con bài khắc chế những thứ lao vào ở đường trên là Singed, Ryzedùng để khóa chết Taliyah. Việt Nam đang chiếm lợi thế rất nhiều ngay từ giai đoạn cấm và chọn.

Diễn biến ván đấu 

Không khó hiểu khi Singapore bị cuốn vào lối chơi giao tranh liên tục của Việt Nam. Mặc dù gần như có nhiều lúc họ đoán được lối đi rừng của Levi, họ vẫn bị anh chàng này sử dụng kĩ năng cá nhân để giành lợi thế cho đội của mình. Xinzhao của Eternal gần như cứ lao vào là bị dồn sát thương đến chết khi Janna bị Singed cản không cho lao vào hỗ trợ. Khi chênh lệch của 2 đội là quá lớn, Việt Nam có 1 pha giao tranh hạ 4 người ở khu vực bùa đỏ với khả năng sử dụng kĩ năng định hướng chính xác của Ezreal trong tay Noway. Họ không quyết định ăn Baron nữa mà đẩy thẳng đường dưới để kết thúc ván đấu trước sự bất lực của Blaire. 1-0 cho Việt Nam.

Ván 2

Cấm & chọn 

Cấm và chọn diễn ra khá ổn với All-Star Singapore khi họ có một đội hình khá hài hòa giữa khả năng công thủ ở giai đoạn cuối trận với Ornn có khả năng mở giao tranh từ xa, Rakan cũng bị Kra cướp đi trong tay của Palette. Việt Nam đáp trả với sự xuất hiện con bài Singed lần thứ 2 trong ngày hôm nay. Levi vẫn sử dụng một con bài mới mà cũ để không trùng tướng với các ván đấu khác là Elise. Naul và Noway lựa chọn 2 con bài xạ thủ là Lucian và Xayah. Palette lần này lựa chọn Janna để đáp trả khả năng lao vào của đội hình Singapore.

Diễn biến ván đấu 

Singapore dường như mắc phải sai lầm lớn khi cố gắng làm điều mà GIGABYTE Marines đã từng thực hiện là đảo đường và bơm kinh nghiệm cho Jarvan. Họ có thể cho Eternal với Jarvan có lợi thế cấp độ từ sớm nhưng trình độ cá nhân thì họ không thể có được như All-Star Việt Nam. Trong nỗ lực băng trụ 2v4 ở đường trên, Singapore mất đi 2 người trong khi Việt Nam chỉ có mình Levi nằm lại. Họ bị kéo giãn khoảng cách với trụ đầu cho cặp đôi đường dưới Việt Nam khi Noway và Palette bào quá nhanh trụ đường dưới bị bỏ ngỏ.

Singapore không có một chút kháng cự nào thêm với khả năng kiểm soát bản đồ xuất sắc mà Levi và Paletteđã thực hiện. Những gì Arykelic và các đồng đội có thể làm là co cụm trong những đợt hãm thành mà Việt Nam thực hiện. Trong một lần như vậy, Dantiz và Kra nằm xuống sau những cú trói chính xác mà Elise của Levi thực hiện. Việt Nam dễ dàng có được ván thắng thứ 2 sau đó ít phút khi sức phản kháng của Singaporebằng 0. 1 ván đấu nữa, Việt Nam sẽ có mặt ở Mỹ tham dự All-Star 2017 vào tháng sau.

Ván 3

Cấm & chọn

Ván đấu quyết định, Việt Nam quyết định xây dựng 1 đội hình “khô máu” với những con bài không có quà nhiều sức chống chịu trừ Ornn của Hope ở đường trên. Bên phía Singapore có tới 3 sự lựa chọn bất ngờ là Trundle đi rừng, Blitcrank hỗ trợ và đặc biệt Zed đường giữa. Naul mang ra Ryze đi đường giữa, Palette lựa chọn Nami. Tất cả các thành viên All-Star Việt Nam đang tập trung hết sức vào ván đấu.

Diễn biến ván đấu 

Singapore quyết định dành sự chú ý của mình vào Noway để làm phế xạ thủ của All-Star Việt Nam và họ đã khá thành công khi liên tục hạ gục Ashe. Nhưng đường giữa Arykelic có vẻ không quen với việc thi đấu một vị tướng sát thủ là Zed. Đường trên của Singapore là Blaire cũng thi đấu không quá xuất sắc khi không để ý máu trụ và bị mất trụ từ quá sớm. Mặc dù lên bảng đếm số quá nhiều, Noway sử dụng chiêu cuối Ashe quá khủng khiếp với độ chính xác rất cao. Singapore bị Việt Nam tiếp tục bóp nghẹt. Sau 1 pha kéo hụt của hỗ trợ Kra, Việt Nam lao lên hạ gục 3 thành viên của Singapore, sau đó họ lao lên lấy đi từng cái trụ bảo vệ nhà chính trước khi phá hủy nhà chính trước sự bất lực của Arykelic, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch SSĐC ĐNÁ.

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

All-star Đông Nam Á 2017: Việt Nam và Singapore tiếp tục đầu bảng vào ngày 2 của Siêu Sao Đại Chiến

Việt Nam cùng Singapore sở hữu 3 chiến thắng liên tiếp trước những đại diện của Đông Nam Á

[LMHT] Levi bất ngờ gặp lại Faker trong rank Hàn, thể hiện tài gánh team siêu đẳng

Mới đây, Levi và Faker - hai người đồng đội của nhau tại đội Hỏa bất ngờ gặp lại nhau ở rank Hàn.

All-star Đông Nam Á 2017: Việt Nam giành được chiến thắng thuyết phục vào ngày 4

Các Siêu sao Việt Nam đã có một ngày thi đấu vô cùng thành công

[All-star 2017] Levi: “Đội hình của Việt Nam lần này là đội hình mạnh nhất có thể chọn trong năm nay”

Sau khi kết thúc Chung kết Thế giới 2017, các khu vực lại tiếp tục sôi động với giai đoạn bầu chọn các tuyển thủ cho đội hình All-star của họ. Nếu như các khu vực lớn vẫn chưa có kết quả chính thức th

[All-Star 2016] Solo 1v1: Siêu Sao Việt Nam chỉ còn duy nhất Levi ở lại

(GameSao.vn) – Levi sẽ gặp Uzi ở Tứ kết sau khi RonOP, Optimus và QTV đã không thế đi tiếp.

LMHT: Đội hình các khu vực đã hoàn thiện, All-Star Thế Giới 2017 sẽ chính thức bắt đầu vào tuần sau

All-Star Thế Giới 2017 là một giải đấu thường niên nơi các tuyển thủ do người hâm mộ bình chọn cạnh tranh để giành vinh quang về cho khu vực.

[All-Star 2016] Levi chính là tuyển thủ chơi cống hiến nhất giải

QTV liệu có 'tạ' như người ta vẫn tưởng? Ai giết nhiều nhất tại Siêu Sao Đại Chiến 2016 vừa qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những 'con số biết nói' nhé.

All-star Đông Nam Á 2017: Levi bất ngờ bị loại một cách đáng tiếc vào ngày thi đấu thứ 3

Dù vậy thì Việt Nam và Singapore vẫn đứng đầu bằng trong thể thức 5vs5

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.