LMHT: Peanut sẽ tiếp tục mùa mới trong màu áo của Longzhu

Sau khi rời SKT T1 không lâu, đậu nhà ta đã hoàn tất hợp đồng với Longzhu Gaming

Mâý ngày hôm trước chúng ta vừa mới nghe tin Peanut Sky rời SKT. Sự ra đi của anh chàng này cũng là điều dễ hiểu khi mà không gắn kết nổi với đội tuyển trong suốt một năm thi đấu. Nhiều phỏng đoán về bến đỗ mới của cậu ta đã được đưa ra, bao gồm cả việc sang TQ, Bắc Mỹ hay Châu Âu. Nhưng thật bất ngờ khi Longzhu Gaming vừa mới đăng tải thông tin họ đã chiêu mộ thành công anh chàng này.


Bài thông báo chính thức của đội tuyển Longzhu Gaming

Như vậy với sự có mặt của Peanut, đội hình của Longzhu Gaming hiện tại gồm 7 thành viên và nhiều khả năng họ sẽ không có thêm sự bổ sung nào ít nhất cho đến hết giai đoạn lượt đi LCK mùa xuân 2018.


Đường trên: Kim “Khan” Dong-ha
Đường trên: Kim “Rascal” Kwang-hee
Đi rừng: Moon “Cuzz” Woo-chan
Đường giữa: Gwak “bdd” Bo-seong
Xạ thủ: Kim “praY” Jong-in
Hỗ trợ: Kang “Gorilla” Beom-hyeon
Đi rừng: Han “Peanut” Wang-ho

Theo infonet.vn

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Phát ngôn xúc phạm người khác, Longzhu Khan phải cạo đầu xin lỗi công khai

Vào ngày 25/11 vừa qua, Longzhu Gaming đã đăng tải một video xin lỗi của Kim “Khan” Dong-ha, người đi đường trên của họ trên trang facebook chính thức của đội tuyển.

LMHT: Peanut chia sẻ kí hợp đồng với Longzhu ngay lập tức sau khi hết hạn với SKT T1

12h04 ngày 21/11, tức là chỉ 4 phút sau khi hợp đồng của Peanut với SKT T1 hết hạn, HLV trưởng Hirai của Longzhu sau khi xác nhận mọi chuyện đã lập tức liên lạc với Peanut.

[LMHT] SKT Peanut bị Longzhu Crash “dọa” đánh bại

(GameSao.vn) – “Anh ấy là người đi rừng giỏi nhất, vì thế sẽ không còn gì thuyết phục hơn nếu đánh bại anh ấy sao?”, Crash bày tỏ tham vọng ở mùa giải sắp tới.

KeSPA CUP 2017: Peanut giúp Longzhu Gaming báo thù trước "đồng hương" SKT T1

Nhờ vào việc thích ứng khá nhanh trong phiên bản hiện tại, Peanut đã chứng tỏ rằng trình độ đi rừng của mình không hề mờ nhạt chút nào trong meta mới của Tiền Mùa Giải LMHT.

LMHT: Gặp những vấn đề về tài chính, Longzhu có thể sẽ phải giải thể

Không có phòng tập riêng mà phải ra tiệm net để tập luyện thì có thể thấy Longzhu đang gặp khó khăn như thế nào

LMHT: Longzhu không thể giữ chân 2 tuyển thủ đường dưới xuất sắc của mình

Người đi đường trên Kim “Khan” Dong-ha vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng trong khi hai tuyển thủ còn lại là Kwak “BDD” Bo-seong và Lee “Cuzz” Woo-jin vẫn còn thời hạn hợp đồng lần lượt là tới năm 2018 và 2019.

LMHT: Longzhu Gaming có nhà tài trợ mới, không còn lo chuyện thiếu hụt tài chính nữa

Những tuyển thủ của Longzhu nay đã được một ông lớn tài trợ với lượng chi phí bỏ ra cực khủng

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta