Battle of Arrow - Game PvP mới lạ đưa người chơi trở về thời "cưỡi ngựa bắn cung"

Battle of Arrow là một tựa game chiến đấu thời gian thực, có lối chơi tập trung khá mạnh vào yếu tố PvP, đưa người chơi bước vào những trận so tài gay cấn giữa những cung thủ lão luyện.
Battle of Arrow - Game PvP mới lạ đưa người chơi trở về thời "cưỡi ngựa bắn cung"

Là sản mới mới nhất từ Studio 4: 33, Battle of Arrow hiện đã được phát hành miễn phí trên nền tảng mobile ở nhiều khu vực khác nhau, trong đó có cả Việt Nam.

Nếu như bạn không biết thì 4: 33 là một trong những studio khá có tiếng ở Hàn Quốc, đã cho ra mắt những tựa game mobile đình đám với lối chơi hoa mỹ cùng nền đồ họa cực kỳ ấn tượng, điển hình như Monster Super League, Seven Guardians, Three Kingdoms: Blade, và mới đây nhất chính là Battle of Arrow. Game sẽ giúp cho người chơi rèn luyện tính chính xác cũng như độ nhạy bén trong các giác quan khi mà mỗi cuộc so tài đều diễn ra trên lưng ngựa, và bạn sẽ phải bắn hạ từng đối thủ một để giành lấy chiến thắng.

Với cơ chế điều khiển đơn giản là Touch & Drag, người chơi chỉ việc chạm, kéo và canh góc để tấn công vào những tử huyệt của đối thủ, cố gắng gây sát thương một cách tối đa để hạ gục đối thủ. Game tập trung chủ yếu vào khía cạnh PvP, mang đến cho người chơi những cuộc so tài cực kỳ hấp dẫn, cùng những hiệu ứng tương tác giữa nhân vật với môi trường khá sống động. Với nhiều loại vũ khí khác nhau mà bạn có thể lựa chọn, nâng cấp, và mở khóa bằng những nguyên liệu, có được sau mỗi trận đấu.

Tùy chỉnh trang bị, vũ khí để phù hợp với phong cách chiến đấu của chính bạn, nâng cấp, cường hóa chúng để giúp nhân vật của bạn cứng cáp hơn cũng như gia tăng khả năng chiến đấu cho bản thân. Bên cạnh đó, Battle of Arrow còn cho phép người chơi hợp sức cùng nhau để chiến đấu với những quái vật cực mạnh, phần thưởng thu về cũng hấp dẫn không kém đấy.

Battle of Arrow hiện đang được phát hành miễn phí trên cả hai nền tảng là Android iOS, đi kèm hệ thống in-app purchase cho phép người chơi có thể mua một vài vật phẩm bằng tiền thật. Bạn đọc có thể truy cập địa chỉ dưới đây để tải game và trải nghiệm.

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/android-ios-battle-of-arrow-game-pvp-moi-la-dua-nguoi-choi-tro-v-thoi-cui-nga-ban-cung.163224/

TIN LIÊN QUAN

Battle Lands – game mobile đấu trường mạng độc đáo và hấp dẫn

Battle Lands sở hữu lối chơi mang đậm phong cách của một tựa MOBA chính hiệu khi mà bạn sẽ được chia đội và chiến đấu với nhau trên bản đồ nhất định.

Destiny Warfare – tựa game FPS thuần túy trên Mobile cho những ai đã chán ngán thể loại Battle Royale

Trong những ngày cuối năm này, nếu bạn đang cảm thấy “ngộp thở” với những Knives Out hay Rule of Survival thì Destiny Warfare là một lựa chọn tương đối thú vị.

7 game vừa hay vừa miễn phí cho iOS

7 tựa game trong bài có nhiều thể loại để bạn lựa chọn và trải nghiệm, bao gồm: Chiến thuật, nhập vai cho đến mô phỏng và phiêu lưu.

Battle Splash – Game bắn súng nước độc đáo của người Việt đã có mặt trên Steam

Dự án Battle Splash được thực hiện bởi một studio game có tên là Dranya Studio gồm 2 bạn trẻ người Việt Mai Nguyễn Bình Hưng và Hoàng Quốc Đạt. Đây là game thuộc thể loại bắn súng nhưng lại là súng nước.

[PC] Mời chiến Realm Royale - Game Battle Royale siêu hấp dẫn vừa ra lò miễn phí trên Steam

Tuy là một game Battle Royale thế nhưng gameplay của Realm Royale vẫn chịu khá nhiều ảnh hưởng từ người 'anh em' là Paladins với việc phân chia vai trò của từng người chơi khi tham gia vào đấu trường sinh tử này. Do Realm Royale được xây dựng với

Hướng dẫn cách “reroll” trong Hello Hero: Epic Battle, nếu như bạn quá… đen đủi

Hello Hero: Epic Battle là một trong các tựa game mang lối chơi thẻ tướng khá thoáng trong việc cho phép người chơi thoải mái reroll tài khoản của mình

Toàn bộ thông tin về Battle Showdown – sự kiện mới nhất vừa ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Không chỉ tăng tỷ lệ Pokemon hệ Fighting mà Battle Showdown còn đem tới cơ hội cho game thủ Pokemon GO sở hữu những Shiny Pokemon ấn tượng

Sonic Forces: Speed Battle – game Sonic chính chủ đã xuất hiện

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã ra mắt game thủ toàn Thế Giới một cách miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.