Điểm qua đội hình "toàn sao" của Golden Guardian mùa giải tới: Chất từ tuyển thủ đến HLV

Golden Guardians – đội tuyển thuộc sở hữu của đội bóng rổ danh tiếng The Golden State Warriors bất ngờ chuẩn bị hoàn thiện được đội hình tham dự LCS mùa tới với nhiều cái tên quen thuộc trong làng LMHT Bắc Mỹ.

Golden Guardians – đội tuyển thuộc sở hữu của đội bóng rổ danh tiếng The Golden State Warriors bất ngờ chuẩn bị hoàn thiện được đội hình tham dự LCS mùa tới, dù trong những ngày qua họ tỏ ra khá im lìm trên thị trường chuyển nhượng. 

Điểm qua đội hình "toàn sao" của Golden Guardian mùa giải tới: Chất từ tuyển thủ đến HLV

HLV Locodoco

Cụ thể đội hình như sau:

  • Đường trên: Samuel “Lourlo” Jackson
  • Đi rừng: Juan “Contractz” Arturo Garcia
  • Đường giữa: Hai “Hai” Du Lam
  • Xạ thủ: Matthew “Deftly” ChenHỗ t
  • rợ: Matthew “Matt” Elento
  • HLV: Choi “Locodoco” Yoon-seop 

Contractz sẽ rời C9?

Trong số những cái tên được ESPN thông báo ra thì bất ngờ nhất chính là Contractz – người vừa có một kì CKTG khá thành công cùng Cloud9. Các trang tin tức nước ngoài cũng cho rằng C9 sẽ tuyển một người chơi đi rừng mới từ Hàn Quốc hoặc trong nước. 

Lourlo có khá nhiều kinh nghiệm thi đấu tại LCS

Lourlo Matt là hai tuyển thủ thuộc biên chế của Liquid, tuy nhiên với việc “đại gia” này sắp đưa về Impactcũng như Olleh thì cơ hội của họ là gần như không có. Golden Guardians đã quyết định bỏ tiền ra mua đứt hợp đồng hiện vẫn còn tới năm 2019 của Lourlo Matt. Trong khi đó xạ thủ Deftly là một cái tên khá vô danh khi anh này năm trước chỉ thi đấu ở giải hạng dưới cho eUnited. 

Hai rất giỏi ở vai trò shotcaller

Vị trí đường giữa của Golden Guardians dự kiến sẽ giao cho Hai, một trong những shotcaller danh tiếng nhất tại LCS nhiều năm trở lại đây. Tuyển thủ kì cựu này mới chấm dứt hợp đồng với FlyQuest từ đầu tuần này khi không thống nhất được phương hướng cũng như điều khoản. Hai được kì vọng sẽ phát huy tố chất lãnh đạo cũng như kinh nghiệm của bản thân để giúp Golden Guardians có được thành tích khả quan ở LCS năm tới.

Nguồn: infonet.vn

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Sau thất bạn tại CKTG, Cloud9 đón chào 3 tuyển thủ cho mùa giải mới

Eric “Licorice” Ritchie – tuyển thủ đường trên người Canada. Licorice là cựu thành viên của C9 Challenger và mới đây là eUnited.

Không khí sôi động và hào hứng tại Viewing Party ở CGV Golden Plaza trước trận đối đầu của GAM vs LZ

Các khán giả hâm mộ GAM đã đến từ rất sớm để tham dự Viewing Party tại CGV Golden Plaza lúc 14h00 ngày 12/10/2017.

LMHT: Impact gia nhập Liquid sau khi từ chối quay lại với SKT

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

[LMHT] Đánh giá sức mạnh của 10 đội tuyển tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Bước thụt lùi của TSM đã mở toang cánh cửa cho C9 vươn lên trở thành ứng viên số một cho ngôi vương.

Golden Arcana: Tactics - Game thẻ bài phong cách anime đẹp long lanh

Golden Arcana: Tactics là tựa game mobile chiến thuật theo lượt với đồ họa 2D đẹp đẽ đi kèm với lối chơi nhập vai theo kiểu truyền thống.

LMHT: 10 đội tuyển sẽ góp mặt tại LCS Bắc Mỹ 2018

Trong vài tháng gần đây, chúng tôi cũng đã có những cuộc gặp gỡ trực tiếp với các đội tuyển để tìm hiểu về chiến lược kinh doanh cũng như việc quảng bá thương hiệu của họ, cũng như thảo luận về những nỗ lực giúp đỡ các tuyển thủ chuyên nghiệp đang

Team Liquid chiêu mộ thành công Impact, CLG chia tay Aphromoo

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

[LMHT] C9 công bố đội hình, Samsung bổ sung tân binh đi rừng

(GameSao.vn) – Cloud9 sẽ đôn tuyển thủ ở đội hình Thách Đấu lên thay thế cho Meteos ở giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và