[Chuyển nhượng] 100 Thieves tiến gần tới Ssumday và Meteos, FlyQuest tiếp cận Flame

Các ngôi sao đường trên người Hàn có vẻ sẽ ở lại Bắc Mỹ thêm một thời gian nữa...

Flame sắp gia nhập FlyQuest

Tuyển thủ đường trên từng tham dự CKTG 2017 trong màu áo Immortals có vẻ sắp đạt được thoả thuận ở lại Bắc Mỹ thêm một mùa nữa cùng với đội tuyển FlyQuest. 

[Chuyển nhượng] 100 Thieves tiến gần tới Ssumday và Meteos, FlyQuest tiếp cận Flame

Flame trong màu áo Immortals

Mặc dù đã có những thông tin ngôi sao một thời của CJ Entus muốn hồi hương, nhưng các đội tuyển tại LCS Bắc Mỹ vẫn muốn giữ anh chàng này ở lại khi mà mùa giải sắp tới tại Bắc Mỹ hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng, nhất là khi các đội tuyển mới gia nhập đều có “túi tiền” rất đáng nể. So với người chơi đường trên hiện tại của FlyQuest là An “BalIs” Van Le thì khả năng của Lee “Flame” Ho-jong chắc chắn là được đánh giá cao hơn.

100 Thieves sẽ chiêu mộ Ssumday và Meteos

Theo các nguồn tin uy tín từ ESPN thì đội tuyển mới của LCS Bắc Mỹ là 100 Thieves đang làm việc để chốt hợp đồng với hai ngôi sao Kim “ssumday” Chan-ho và William “Meteos” Hartman. 

Ssumday trong màu áo Dignitas

Nếu suôn sẻ thì ssumday và Meteos sẽ là thành viên thứ hai & ba gia nhập 100 Thieves, sau người chơi đường giữa Yoo “Ryu” Sang-wook. Theo đó thì 100 Thieves sẽ cố gắng tìm kiếm thêm một cặp đôi đường dưới quốc nội để hoàn thiện được đội hình thi đấu tại LCS 2018.

Arrow đang đàm phán với Optic Gaming

Người chơi xạ thủ cũ của KT và Phoenix1, Dong-hyun “Arrow” Noh có vẻ sẽ tiếp tục ở lại Bắc Mỹ ở mùa tới sau khi có tin từ InvenGlobal là anh này đang trên đường gia nhập Optic Gaming, một trong những đội tuyển mới gia nhập LCS Bắc Mỹ 2018. 

Arrow khi còn thi đấu cho P1

Sau 3 năm thi đấu và được công nhận là một trong những xạ thủ có chất lượng tại LCK, Arrow đã rời KT để gia nhập Phoenix1 và giành được danh hiệu MVP của LCS Bắc Mỹ mùa xuân 2017. Trước đó thì Optic Gaming đã đạt thoả thuận với người đi rừng Matthew “Akaadian” Higginbotham – thành viên cũ của Echo Fox trong mùa giải 2017

Nguồn: thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Flame: “Tôi lựa chọn Immortals khi đã cân nhắc tất cả”

(GameSao.vn) – Flame cho rằng, gia nhập IMT là để anh có cơ hội góp mặt tại CKTG và “nâng cao giá trị của mình với tư cách một tuyển thủ”.

[LMHT] Ssumday cùng Flame chuyển sang LCS Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Team Dignitas với ông chủ mới đã “tậu” luôn bộ đôi người Hàn là Ssumday và Chaser cho LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Flame gia nhập IMT, “hàng thừa” của Origen tới với đội tuyển mới thăng hạng

“Vị thần chính hiệu ở đường trên, kinh nghiệm của Flame là thứ không thể sánh được”, CEO Noah Whinston của Immortals cho thấy sự tự tin về bản hợp đồng mới.

[Chuyển nhượng LCS] Odoamne, Jankos rời H2k; Expect kết thúc hợp đồng với G2 eSports

Vào ngày hôm nay (21/11), hai ngôi sao của H2k là Andrei “Odoamne” Pascu và Marcin “Jankos” Jankowski đều đã thông báo trên Twitter rằng họ đã hết hạn hợp đồng với H2K và sẵn sàng để xem xét nhưng lời đề nghị tới từ các đội tuyển khác.

LMHT: Impact sở hữu mức lương khủng sau khi gia nhập Team Liquid

Năm nay 25 tuổi, Hai là một trong những tuyển thủ có bề dày kinh nghiệm tại LCS khi từng thi đấu cho Quantic Gaming, Team Curse…và thành danh tại Cloud9.

[LMHT] LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017: Cuộc tranh đấu của những đường trên hang đầu

(GameSao.vn) – Ssumday, Impact, Hauntzer, Looper, Flame,…có quá nhiều đường trên xuất sắc đã sẵn sang cho một mùa giải mới tại LCS.

[LMHT] NÓNG: Ssumday cùng Fly rời KT Rolster

(GameSao.vn) – Hợp đồng của Score, thành viên duy nhất còn ở lại KT, tới ngày 30/11 là hết hạn.

[LMHT] FlyQuest tiếp tục gây bất ngờ, TSM đả bại Dignitas

(GameSao.vn) – Toàn thắng cả ba trận đấu đầu tiên, màn quay trở lại LCS Bắc Mỹ của Hai và đồng đội là không thể ấn tượng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

Google Maps Go: Ứng dụng bản đồ thông minh, chiếm ít dung lượng bộ nhớ

Đã khoảng một tuần kể từ khi Google thông báo ra mắt Android Go - Phiên bản thu gọn của Android 8.1 Oreo, được thiết kế để chạy trên các thiết bị cấu hình thấp, có dung lượng khoảng hơn 1GB RAM. Nhắm đến các thị trường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh