LMHT: Sau thất bạn tại CKTG, Cloud9 đón chào 3 tuyển thủ cho mùa giải mới

Mới đây thì trang chủ của Cloud9 – đội tuyển Bắc Mỹ duy nhất vượt qua được vòng bảng CKTG 2017, đã có thông báo về việc CHÍNH THỨC chiêu mộ 3 thành viên mới bao gồm: 

LMHT: Sau thất bạn tại CKTG, Cloud9 đón chào 3 tuyển thủ cho mùa giải mới

Người chơi đường trên Licorice

Eric “Licorice” Ritchie – tuyển thủ đường trên người Canada. Licorice là cựu thành viên của C9 Challenger và mới đây là eUnited. Anh chàng này khá nổi tiếng với những vị tướng như Fiora hay Poppy. Licorice được cho là một phương án thay thế của C9 trong bối cảnh Impact đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng chuyển tới Team Liquid.

Raymond “Wiggily” Griffin – cựu thành viên đi rừng Tempo Storm gia nhập C9 với vai trò dự bị cho Juan “Contractz” Garcia. Tuyển thủ người Mỹ cũng không có quá nhiều kinh nghiệm thi đấu LMHT đỉnh cao. 

Người chơi đường giữa SELFIE

Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng người chơi đường giữa Marcin “SELFIE” Wolski lại đã có tới 3 năm kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp với rất nhiều đội tuyển từ Âu sang Mỹ như MeetYourMakers, Echo Fox hay Tempo Storm, và mới đây nhất là Phoenix1.

Jack Etienne, CEO của C9 chia sẻ: “Rõ ràng đây là một thời điểm đầy thú vị đối với Liên Minh Huyền Thoại, và chúng tôi cũng đang mong chờ một chương tiếp theo của C9 với việc chào đón Licorice, Wiggily, và Selfie gia nhập đội tuyển. Họ đã sẵn sàng, tôi cũng đã sẵn sàng, và tôi biết các fan của C9 cũng đã sẵn sàng để xem chúng tôi trở lại với cuộc chiến”

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Licorice, SELFIE và Wiggily chính thức gia nhập đội hình Cloud 9, quyết tâm chinh phục LCS NA

Mới đây thì trang chủ của Cloud9 – đội tuyển Bắc Mỹ duy nhất vượt qua được vòng bảng CKTG 2017, đã có thông báo về việc CHÍNH THỨC chiêu mộ 3 thành viên mới.

Licorice đỗ bến C9, Impact có khả năng trở lại Hàn Quốc?

Về bản thân mình, Eric 'Licorice' Ritchie đã thể hiện tài năng của mình trong mùa giải vừa qua và được giới chuyên môn cũng như fan hâm mộ Bắc Mỹ đánh giá rất cao.

TOP 5 tuyển thủ trẻ tiềm năng nhất CKTG 2018

Bên cạnh những ngôi sao sáng như Uzi, Smeb, ... thì CKTG 2018 còn là giải đấu quy tụ được rất nhiều tuyển thủ trẻ tiềm năng, những người chơi hứa hẹn sẽ là ngựa ô của giải đấu.

LMHT: Impact sở hữu mức lương khủng sau khi gia nhập Team Liquid

Năm nay 25 tuổi, Hai là một trong những tuyển thủ có bề dày kinh nghiệm tại LCS khi từng thi đấu cho Quantic Gaming, Team Curse…và thành danh tại Cloud9.

LMHT: Hoàn thành thủ tục Visa, Reapered sẽ tham dự Chung kết Thế giới cùng Cloud9

Người hâm mộ lẫn những tuyển thủ của Cloud9 đã có thể yên tâm về CKTG sắp tới rồi

Điểm qua đội hình "toàn sao" của Golden Guardian mùa giải tới: Chất từ tuyển thủ đến HLV

Golden Guardians – đội tuyển thuộc sở hữu của đội bóng rổ danh tiếng The Golden State Warriors bất ngờ chuẩn bị hoàn thiện được đội hình tham dự LCS mùa tới, dù trong những ngày qua họ tỏ ra khá im lìm trên thị trường chuyển nhượng.

LMHT: Impact gia nhập Liquid sau khi từ chối quay lại với SKT

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

[LMHT] C9 công bố đội hình, Samsung bổ sung tân binh đi rừng

(GameSao.vn) – Cloud9 sẽ đôn tuyển thủ ở đội hình Thách Đấu lên thay thế cho Meteos ở giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho