Licorice, SELFIE và Wiggily chính thức gia nhập đội hình Cloud 9, quyết tâm chinh phục LCS NA

Mới đây thì trang chủ của Cloud9 – đội tuyển Bắc Mỹ duy nhất vượt qua được vòng bảng CKTG 2017, đã có thông báo về việc CHÍNH THỨC chiêu mộ 3 thành viên mới bao gồm: 

Licorice, SELFIE và Wiggily chính thức gia nhập đội hình Cloud 9, quyết tâm chinh phục LCS NA

Người chơi đường trên Licorice

Eric “Licorice” Ritchie – tuyển thủ đường trên người Canada. Licorice là cựu thành viên của C9 Challenger và mới đây là eUnited. Anh chàng này khá nổi tiếng với những vị tướng như Fiora hay Poppy. Licorice được cho là một phương án thay thế của C9 trong bối cảnh Impact đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng chuyển tới Team Liquid. 

Người đi rừng dự bị Wiggily

Raymond “Wiggily” Griffin – cựu thành viên đi rừng Tempo Storm gia nhập C9 với vai trò dự bị cho Juan “Contractz” Garcia. Tuyển thủ người Mỹ cũng không có quá nhiều kinh nghiệm thi đấu LMHT đỉnh cao. 

Người chơi đường giữa SELFIE

Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng người chơi đường giữa Marcin “SELFIE” Wolski lại đã có tới 3 năm kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp với rất nhiều đội tuyển từ Âu sang Mỹ như MeetYourMakers, Echo Fox hay Tempo Storm, và mới đây nhất là Phoenix1.

Jack Etienne, CEO của C9 chia sẻ: “Rõ ràng đây là một thời điểm đầy thú vị đối với Liên Minh Huyền Thoại, và chúng tôi cũng đang mong chờ một chương tiếp theo của C9 với việc chào đón Licorice, Wiggily, và Selfie gia nhập đội tuyển. Họ đã sẵn sàng, tôi cũng đã sẵn sàng, và tôi biết các fan của C9 cũng đã sẵn sàng để xem chúng tôi trở lại với cuộc chiến”

Nguồn: thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Sau thất bạn tại CKTG, Cloud9 đón chào 3 tuyển thủ cho mùa giải mới

Eric “Licorice” Ritchie – tuyển thủ đường trên người Canada. Licorice là cựu thành viên của C9 Challenger và mới đây là eUnited.

Licorice đỗ bến C9, Impact có khả năng trở lại Hàn Quốc?

Về bản thân mình, Eric 'Licorice' Ritchie đã thể hiện tài năng của mình trong mùa giải vừa qua và được giới chuyên môn cũng như fan hâm mộ Bắc Mỹ đánh giá rất cao.

TOP 5 tuyển thủ trẻ tiềm năng nhất CKTG 2018

Bên cạnh những ngôi sao sáng như Uzi, Smeb, ... thì CKTG 2018 còn là giải đấu quy tụ được rất nhiều tuyển thủ trẻ tiềm năng, những người chơi hứa hẹn sẽ là ngựa ô của giải đấu.

Những tuyển thủ mà các đội tuyển Bắc Mỹ nên cân nhắc đem về: Đường trên và đi rừng

Đây là những tuyển thủ đường trên và đi rừng chất lượng mà các đội tuyển LCS Bắc Mỹ nên 'hốt' về sau khi đã được đầu tư khủng trong mùa giải sắp tới.

LMHT: Impact sở hữu mức lương khủng sau khi gia nhập Team Liquid

Năm nay 25 tuổi, Hai là một trong những tuyển thủ có bề dày kinh nghiệm tại LCS khi từng thi đấu cho Quantic Gaming, Team Curse…và thành danh tại Cloud9.

LMHT: Impact gia nhập Liquid sau khi từ chối quay lại với SKT

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

[LMHT] C9 công bố đội hình, Samsung bổ sung tân binh đi rừng

(GameSao.vn) – Cloud9 sẽ đôn tuyển thủ ở đội hình Thách Đấu lên thay thế cho Meteos ở giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

Điểm qua đội hình "toàn sao" của Golden Guardian mùa giải tới: Chất từ tuyển thủ đến HLV

Golden Guardians – đội tuyển thuộc sở hữu của đội bóng rổ danh tiếng The Golden State Warriors bất ngờ chuẩn bị hoàn thiện được đội hình tham dự LCS mùa tới, dù trong những ngày qua họ tỏ ra khá im lìm trên thị trường chuyển nhượng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

Hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính

Font Uni là bộ font rất thích hợp để giáo viên, phụ huynh sử dụng tạo những bộ chữ cái, câu để rèn luyện khả năng tập việt cho các bé. Với hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính dưới đây sẽ

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Cách tìm nhanh ảnh của người bất kỳ trên iPhone và Mac

Nếu bạn muốn xem ảnh của một người cụ thể được lưu trữ trên iPhone hoặc máy Mac của mình, dưới đây là cách tìm tất cả hình ảnh có liên quan tới họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ